Em chỉ thấy xe lên dốc hơi yếu, cùng 1 cái dốc hầm chung cư mà để lên dốc với CRV thì phải dí ga hơi sâu, vòng tua có khi lên đến 1700, tiếng máy gào lên nghe khá rõ, trong khi với con Civic già 2.0 đời 2010 thì em chỉ cần đặt nhẹ chân ga, vòng tua ko quá 1500 là phi ầm ầm lên dốc rồi.
Nghe thì bác không thích CRV rồi. Trong dòng gầm cao 5+2/7 chỗ chỉ còn San, Ford Eve và CX8 sắp ra thôi. Ah mà còn vụ này:Có chạy thử qua CRV 2019 (bản L). Xe máy 1.5L nên hơi yếu (dĩ nhiên khi chưa active turbo) nên khi lùi nếu bị vướng cái gì (ví dụ lên dốc 1 chút) là phải mớm ga, chứ ko tự lùi được. Khi chuyển số thì không được êm (nghe lục cục, vướng vướng), tiếng máy nghe khá to (bạn sales bảo là máy turbo xe nào cũng vậy(?). Cảm nhận chung là xe khá đẹp, nội thất cũng ok, tiếng đóng/mở cửa cũng đầm tay, xe chạy tăng tốc bốc (cũng ko lag mấy). Tiếng còi xe hơi bé và nghe ko được hay. Sờ mó bên ngoài thì thấy dàn tôn mỏng, ấn tay vào dễ dàng (hơi thất vọng vụ này vì nghĩ xe nhập thì phải cứng cáp)

Attachments
-
82,6 KB Đọc: 162
Về D1 bác ơi....đừng chạy D khi lên hay xuống dốcEm chỉ thấy xe lên dốc hơi yếu, cùng 1 cái dốc hầm chung cư mà để lên dốc với CRV thì phải dí ga hơi sâu, vòng tua có khi lên đến 1700, tiếng máy gào lên nghe khá rõ, trong khi với con Civic già 2.0 đời 2010 thì em chỉ cần đặt nhẹ chân ga, vòng tua ko quá 1500 là phi ầm ầm lên dốc rồi.
Shit đơ này quá thiếu muốiXe tôi Acura của honda nè hơn 188.000 miles chưa thay turbo ......lo gì xe đời củ 2007
Em gạt lẫy số (-) rồi nhưng ko về số đc nữa, chắc đang ở số thấp nhất rồiVề D1 bác ơi....đừng chạy D khi lên hay xuống dốc
Crv Vn giống hệt Crv Mỹ, ở Mỹ nó bán hơn 100k xe rồi, chê xe yếu chắc bọn Mỹ nó ngu trong khi xứ nó trùm của những xe dung tích lớn hầm hố.
Thiếu hiểu biết
Turbo hư khi sử dụng được 50k km , chắc đồ giả đó bác.Quan trọng là tiêu chuẩn của Tây, không phải của Ta. Mang nội dung là nhập Thái nhưng tiêu chuẩn Việt. Chúng ta đang quan trọng hóa vấn đề quá nhiều về thương hiệu nhưng ít ai quan tâm về chất và lượng. Ngày xưa có thể là Nhật là Nhất, ngày nay, ai cũng Nhất nên chúng ta chỉ sử dụng nhì về chất lượng.
Acura mà bác,so crv tiêu chuẩn vn sao dc,heheh.Thiếu hiểu biết
Turbo thì em cũng không khẳng định như thế nào,cái nào cũng cần bảo dưỡng,e chỉ ngán thay mới,nghe nói phí không hề rẻ.
Ahihi,vn mà bác,hư là do người sử dụng,k phải do nsx. Đại lý nào không vậy đâu.Turbo hư khi sử dụng được 50k km , chắc đồ giả đó bác.
Hàng Nhật giờ đâu có tôn trọng khách hàng Việt đâu.
Quan trọng các bác thích và chấp nhận là nhích thôi.
oh,ko thich thì cho ng nhà luôn,có tiền thế thi len BM hay Mec cho no manhchuẩn bị mua san rồi bác, chiếc này cho người nhà xài rồi.