Never nha a ! tầm tiền 585tr option đầy đủ lăn bánh AT năm 2016 được bóc tem nữa còn gì hơn lúc đó vios city mua mới giá cận hàng C option nhìn chán phèo. Rio e dùng hơn một năm chỉ tiết là đang dùng do kẹt tiền làm việc khac nên bán.Hỏi thiệt là bác có thấy hối tiếc khi mua Rio ko ?![]()
E dùng xe cũng nhìu dòng phân khúc A B C D E tệ nhất là sở hữu 2 con FT date 2011 2 cầu sau này ra form mới date 2012 1 cầu AT quấc lun vài tháng cũng bán, xe nó cũng chỉ là vật chất thôi nghĩ hối hận chi mệt người
Chỉnh sửa cuối:
e có chạy thử qua CRV 2018, chắc là không khác 2019, nói chung nói yếu thì thì yếu so với thằng nào thì mới so sánh được, nếu để đi bình thường thì nó không yếu, xe bình dân như vậy là chấp nhận được, CRV nếu để chạy đường trong phố là rất ok, khá ngon ở nước ga đầu, nhưng con này chạy đường trường liên tục thì sẽ mệt hơn so với San, về khoản ồn thì e nghĩ có thể do nsx nó cố ý làm vậy, nó cũng hơi ồn nhưng không bị ù ù, nói chung là được.
Đề pa thì giá trị moment quyết định độ bốc của máy xe, HP chỉ quyết định max speed thôi bạn ơi.không yếu nghen bác, động cơ y như bên Mỹ (bán 380k/năm),
Con GLC300 245hp tính ra 100cc = 12.25hp trong khi CRV 188hp/1500 = 12.53 tính ra hiệu suất trên dung tích xy lanh hơn Merc chút xíu luôn.
Chưa kể con này nhẹ hơn con Merc (Merc = 1,735kg) trong khi CRV là 1,633kg
GLc 300 moment nó tầm 350Nm, Crv momenr chỉ có 250Nm còn yếu hơn Glc 200 với 290Nm , sao so được.
Crv lắp động cơ 5.0 đi nữa mà dùng hộp só cvt thì cũng chỉ đến vây thôi. Khi muốn dùng lực lớn dây đai sẽ bị trượt. Và chạy trên 80km thì sẽ tốn xăng. Và chạy tầm 10van. Lên dốc phải cài số s hay l thì mới đủ vòng quay cho xe lên. Do dây đai bị mòn.
Chạy đường dài yếu là do dùng hộp số cvt dây đai. Khi chạy lâu. Nóng máy. Dầu cho hộp số loãng ra. Ma sát dây đai với puly giảm. Nên khi dừng đèn đỏ. Bác phải đạp ga thật mạnh xe mới lên đc. Dầu loãng cộng với lực lớn làm dây đai bị trượte có chạy thử qua CRV 2018, chắc là không khác 2019, nói chung nói yếu thì thì yếu so với thằng nào thì mới so sánh được, nếu để đi bình thường thì nó không yếu, xe bình dân như vậy là chấp nhận được, CRV nếu để chạy đường trong phố là rất ok, khá ngon ở nước ga đầu, nhưng con này chạy đường trường liên tục thì sẽ mệt hơn so với San, về khoản ồn thì e nghĩ có thể do nsx nó cố ý làm vậy, nó cũng hơi ồn nhưng không bị ù ù, nói chung là được.
Công suất lớn. Nhưng dùng hộp số cvt nên sẽ bị mất lực khi tốc độ cao. Dây đai trượtĐề pa thì giá trị moment quyết định độ bốc của máy xe, HP chỉ quyết định max speed thôi bạn ơi.
GLc 300 moment nó tầm 350Nm, Crv momenr chỉ có 250Nm còn yếu hơn Glc 200 với 290Nm , sao so được.
Phụ huynh bác đi, còn bác ngồi ghế phụ hả ?Nói chung là,đi yếu.nếu chân ga nhẹ nhàng thì mùa quýt mới mở turbo, máy 1.5 thì k đủ, còn thốc ga thì chắc mấy ae mê tốc độ thôi.
Cách âm còn thua cả con hrv.
Sau 50.000km thì k biết turbo ra sao.hên thì bảo trì,xui thì thay mới.
Chạy tầm 50-60 ôm cua bình thường, mình thấy xe có vẻ quăng đuôi.
Xe nhà đang xài, có sao nói vậy.
Nói chung là đang nản.
Chuẩn rồi. Không phải nhẹ hơn là chạy nhanh hơn đâu. Hình như con mer nào cũng bị khóa điện tử ở hơn 200km/h. Còn xe nhật thì ít thấyĐề pa thì giá trị moment quyết định độ bốc của máy xe, HP chỉ quyết định max speed thôi bạn ơi.
GLc 300 moment nó tầm 350Nm, Crv momenr chỉ có 250Nm còn yếu hơn Glc 200 với 290Nm , sao so được.