Em chạy đường trường, tốc độ từ 50-80km, điều hòa để 25-26oC, tiêu hao nhiên liệu dưới 8l/100km.
Bác dunghailua muốn tét, em cho mượn xe tét, hehe.
Bác dunghailua muốn tét, em cho mượn xe tét, hehe.
khó tin đây .......dautroc nói:Em chạy đường trường, tốc độ từ 50-80km, điều hòa để 25-26oC, tiêu hao nhiên liệu dưới 8l/100km.
Bác dunghailua muốn tét, em cho mượn xe tét, hehe.
Khó tin nhưng gặp chủ CRV nào cũng nói vậy hết , chắc là đúng thôi , vậy đây chiếc xe chuẩn nhất về công nghệ ( trừ xe hybird , hay điện ) > @ Bactroc : Tét chung với bia là ok thôiBinhboon nói:khó tin đây .......dautroc nói:Em chạy đường trường, tốc độ từ 50-80km, điều hòa để 25-26oC, tiêu hao nhiên liệu dưới 8l/100km.
Bác dunghailua muốn tét, em cho mượn xe tét, hehe.![]()
![]()
![]()
Chính văn xác nè.hornet600 nói:E chạy Cr-v mà trong thành phố, đường đông nha thì 6 đền 6.2km/l túc khoảng 16l/100km , nhưng mà đi đường trường, như bữa e đi nha trang thì 12,2km/l túc khoảng 8l/100km. Em thấy mức đó là ổn đối với của e nó.
Mời bác tham khảo thử cái này có hình ảnh thực địa cụ thể nhé :TonyTrump nói:Các bác cứ mơ, máy 2.4, xác xe 1,7 tấn ( chưa kể người) mà đòi chạy 7,5l/100km, chắc giới kỹ sư xe hơi toàn thế giới phải về Việt Nam học tập CR-V, tỉnh dậy đi , tự sướng nhiều quá.
Đồng hồ tính lượng xăng tiêu thụ chỉ có giá trị tức thời trong một khoảng thời gian nào đó, không nói lên điều gì, VD như bác đang chạy đều trên đoạn đường dốc xuống lài lài thì lượng xăng báo sẽ rất thấp,ngược lại, nếu bác chạy trên đường dốc lên thì lượng báo sẽ khác, lượng xăng tiêu thụ trung bình phải tính trên đoạn đường dài vài trăm km.tommyha nói:Mời bác tham khảo thử cái này có hình ảnh thực địa cụ thể nhé :TonyTrump nói:Các bác cứ mơ, máy 2.4, xác xe 1,7 tấn ( chưa kể người) mà đòi chạy 7,5l/100km, chắc giới kỹ sư xe hơi toàn thế giới phải về Việt Nam học tập CR-V, tỉnh dậy đi , tự sướng nhiều quá.
http://www.otosaigon.com/forum/HONDA-CRV-Khu-Vực-Chia-Sẻ-Trao-Đổi-Thông-Tin-m2479000.aspx
Theo tôi hiểu thì đồng hồ (như trong hình) tính lượng xăng tiêu trung bình trên tổng đoạn đường đã đi .TonyTrump nói:Đồng hồ tính lượng xăng tiêu thụ chỉ có giá trị tức thời trong một khoảng thời gian nào đó, không nói lên điều gì, VD như bác đang chạy đều trên đoạn đường dốc xuống lài lài thì lượng xăng báo sẽ rất thấp,ngược lại, nếu bác chạy trên đường dốc lên thì lượng báo sẽ khác, lượng xăng tiêu thụ trung bình phải tính trên đoạn đường dài vài trăm km.
Chính xác bác ạ, Thanh trên cùng của bảng là chỉ mức tiêu thụ tức thời, còn bên dưới là chỉ mức tiêu thụ trên tổng quảng đường đi được. Đồng hồ của CR-V có thể đo được 2 quảng đường (hành trình) riêng biệtHMT6879 nói:Theo tôi hiểu thì đồng hồ (như trong hình) tính lượng xăng tiêu trung bình trên tổng đoạn đường đã đi .TonyTrump nói:Đồng hồ tính lượng xăng tiêu thụ chỉ có giá trị tức thời trong một khoảng thời gian nào đó, không nói lên điều gì, VD như bác đang chạy đều trên đoạn đường dốc xuống lài lài thì lượng xăng báo sẽ rất thấp,ngược lại, nếu bác chạy trên đường dốc lên thì lượng báo sẽ khác, lượng xăng tiêu thụ trung bình phải tính trên đoạn đường dài vài trăm km.