rút sao đc cross HEV b. Cross HEV thêm có 35tr mà to hơn khỏe hơn. Sensing của Toyota ngon hơn của Honda.Giá bản HEV quá ngon, rút ống thở Cross HEV, rút luôn mấy con xe tau 7xx triệu HEV![]()
![]()
![]()
Chỉnh sửa cuối:
rút sao đc cross HEV b. Cross HEV thêm có 35tr mà to hơn khỏe hơn. Sensing của Toyota ngon hơn của Honda.Giá bản HEV quá ngon, rút ống thở Cross HEV, rút luôn mấy con xe tau 7xx triệu HEV![]()
![]()
![]()
Chắc giữ Cx5 giá rẻ luôn để giằng mấy xe khác.lùa cho hết hàng tồn kho để chuẩn bị phiên bản nâng cấp CX 5.1![]()
![]()
Hàng vừa sức của người Việt, giờ dzô bãi xe, cứ 10 chiếc xe Nhật thì 5 chiếc là CX5, kkkChắc giữ Cx5 giá rẻ luôn để giằng mấy xe khác.
Honda ngáo sao mà bản HEV giá cao vậy. 790 may ra còn kích thích người mua. Mà mấy anh cũng cải thiện độ ù đi nha, mấy tháng trước mình tính chốt ẻm HRV mà test thử thấy ù ko chịu nổi đành quay xe.
bị cắt đèn bi như bên Thái thiệt là chánGiá bản HEV quá ngon, rút ống thở Cross HEV, rút luôn mấy con xe tau 7xx triệu HEV![]()
![]()
![]()
Hèn chi CX5 giảm xuống 694tr, đợt này ông Thaco muốn bóp chết cả đám CUV B luôn.
Cx5 giá này thì ko hiểu sao lại mua hạng b mắc hơn nhỉ.Hèn chi CX5 giảm xuống 694tr, đợt này ông Thaco muốn bóp chết cả đám CUV B luôn.
Mazda mạnh hơn về bền mẫu, thiết kế, Honda chỉ là muỗimaZDA và hoNDA thì như nhau hay e nào nhỉnh hơn e nào các bác nhỉ?