Nhìn lâu quá có tốt cách mấy cũng chán.Cx5 giá này thì ko hiểu sao lại mua hạng b mắc hơn nhỉ.
Vừa rồi cx5 đổi thiết kế mấy cái bóng đèn là thay đổi lớn mà bácNhìn lâu quá có tốt cách mấy cũng chán.
Hình như vụ sensing này Mazda làm 4 5 năm trước với tên khác.Vừa rồi cx5 đổi thiết kế mấy cái bóng đèn là thay đổi lớn mà bácthiết kê honda cũng bt, con hrv này có vẻ giống mấy xe tàu gần đây chứ cũng ko đặc biệt lắm, so thiết kế thì ko có gì nổi trội so cx5, nhưng cỡ hạng thì thua 1 cấp, trừ mấy anh thix hybrid thì ko nói, sensing hạng này thì chắc cũng như nhau thôi nhỉ, con crv nhiều lúc nó thắng muốn rớt hàng, nói chung chế độ chủ động vẫn chưa thông minh lắm.
Tạm thời đây là lựa chọn hợp lí, giờ ra đường thành phố kiểu cứ 1m2 1 chiếc CX-5CX5 Premium Active lăn bánh đang 850tr thì phải![]()
Mỗi thằng nó có tên gọi riêng: Hyundai là SmartSense, Honda là Sensing, Mitsubishi là e-Assist, Toyota là Safety Sense, Mazda I-Activsense, Subaru là Eyesight,....; sau này gọi chung là ADAS cho bà con dễ biết. Riêng HRV Sensing chỉ xài camera mà ko có hệ thống Lidar nên mình đừng phụ thuộc quá nhiều vào nóHình như vụ sensing này Mazda làm 4 5 năm trước với tên khác.
Xời, Heo giỏi quá.Mỗi thằng nó có tên gọi riêng: Hyundai là SmartSense, Honda là Sensing, Mitsubishi là e-Assist, Toyota là Safety Sense, Mazda I-Activsense, Subaru là Eyesight,....; sau này gọi chung là ADAS cho bà con dễ biết. Riêng HRV Sensing chỉ xài camera mà ko có hệ thống Lidar nên mình đừng phụ thuộc quá nhiều vào nó![]()
![]()
Nói chung có hai loại chính là rada và xử lý hình ảnh, trong đám này không có rada.