Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.344
17.912
113
Lâm Đồng
Honda Jazz / Fit thế hệ mới sẽ thay đổi phong cách hoàn toàn. Xe có 3 phiên bản thường là Basic, Ness, Luxe và một phiên bản lai crossover - Crosstar.

Honda Jazz 2020 xuất hiện, thiết kế thay đổi hoàn toàn


Chỉ ít lâu nữa, Honda Jazz sẽ chính thức ra mắt ở triển lãm ô tô Nhật Bản Tokyo Motor Show 2019. Tuy nhiên, một trang tin vừa công bố những hình ảnh mới nhất của Jazz trên bìa tạp chí Nhật.

Theo đó, ngoại hình của Jazz không còn đi theo phong cách hiện tại nữa mà chuyển sang phong cách trẻ trung và có phần kỳ lạ kiểu xe Nhật nội địa. Phần dưới đầu xe nhô ra với hốc hút gió lớn, trong khi phần trên thì thu lại cùng lưới tản nhiệt mảnh/ nhỏ truyền thống. Cặp đèn pha lớn với các mí LED tạo hình như cặp mắt. Đèn hậu thì mỏng nhẹ giống như dự đoán.

Honda Jazz 2020 xuất hiện, thiết kế thay đổi hoàn toàn


Bên trong, Honda Jazz thế hệ mới sẽ sử dụng màn hình hiển thị thông tin người lái 7 inch tương tự như chiếc Honda Pilot 2019 hoàn toàn mới, các núm tròn trên bảng điều khiển trung tâm và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng. Vô lăng xe là loại 2 chấu, giống như kiểu vô lăng đa phương tiện từng thấy trên chiếc xe điện Honda e.

Về công nghệ và chức năng, Jazz mới hứa hẹn sẽ sở hữu nhiều tiện ích hơn cho người dùng. Trong khi đó, hãng vẫn duy trì ưu điểm là hệ thống ghế gập gọn Ultra Seats của Jazz.

Honda Jazz 2020 xuất hiện, thiết kế thay đổi hoàn toàn


Động cơ Jazz chưa rõ ràng. Tuy nhiên, theo nguồn tin cung cấp ảnh, chiếc xe này sẽ có hệ động cơ hybrid xăng 1.5L mới. Động cơ này sẽ đặc biệt dành cho khách hàng châu Âu. Tại các thị trường còn lại, Honda Jazz thế hệ mới có thể vẫn sẽ sử dụng loại động cơ xăng VTEC Turbo 1.0L và động cơ xăng 1.5L iVTEC.

Honda Jazz / Fit thế hệ mới sẽ có 3 phiên bản form thường là Basic, Ness, Luxe và một phiên bản gần giống SUV - Crosstar. Trong đó, phiên bản Ness sẽ được trang trí các viền màu thú vị ở nội ngoại thất, đi cùng là mâm đúc hoa mai 16 inch. Bản Luxe sẽ sang trọng hơn với nội thất da 2 tông màu và mâm đúc 5 chấu kép 16 inch.

Phiên bản lấy cảm hứng từ crossover - Crosstar là bản duy nhất có lưới tản nhiệt lớn, hút gió lớn, thêm giá nóc kim loại và phần thân được nâng cao để tạo khoảng sáng gầm tốt hơn.

Honda Jazz 2020 xuất hiện, thiết kế thay đổi hoàn toàn

Honda Jazz 2020 xuất hiện, thiết kế thay đổi hoàn toàn

Honda Jazz 2020 xuất hiện, thiết kế thay đổi hoàn toàn


Honda Jazz tại Việt Nam từng gây ấn tượng tốt bởi ngoại hình, sự đa dụng trên đường đô thị và sức mạnh. Tuy nhiên, do chính sách giá bán quá cao của Honda Việt Nam, mẫu xe này đã ngừng bán.

Các bác thấy sao về phiên bản Honda Jazz thế hệ mới này?

Honda Jazz 2020 xuất hiện, thiết kế thay đổi hoàn toànHonda Jazz 2020 xuất hiện, thiết kế thay đổi hoàn toànHonda Jazz 2020 xuất hiện, thiết kế thay đổi hoàn toànHonda Jazz 2020 xuất hiện, thiết kế thay đổi hoàn toànHonda Jazz 2020 xuất hiện, thiết kế thay đổi hoàn toànHonda Jazz 2020 xuất hiện, thiết kế thay đổi hoàn toànHonda Jazz 2020 xuất hiện, thiết kế thay đổi hoàn toàn
 
Hạng B2
3/1/09
285
1.136
93
Chắc lại nhập về, rồi chắc lại 2 năm khai tử như con 2018.
Xấu đẹp chưa biết, nhưng giá trên trời và trang bị nghèo nàn, cắt xén tùm lum...