Có bác nào rơi vào hoàn cảnh giống em không?? Em đang bị Honda Kim Thanh khủng bố 3 ngày nay. Chuyện là thế này các bác ah. Ngày 6 tháng 3 năm 2014, e đến Honda KT đăt cọc 20tr tiền mua xe CRV 2.0 và ký vào đơn đặt hàng với điều khoản giảm 25tr kèm phụ kiện là dán phin cách nhiệt và đuôi cá. Ngày 10 tháng 3, e ký hợp đồng mua bán số S00111403100004 mua xe CRV 2.0 với giá tiền 998 triệu và giá trị hợp Đồng còn lại là 978tr (sau khi trừ 20tr tiền cọc). Ngày 18 tháng 3 e thanh toán tiếp số tiền xe còn lại (gồm có tiền cọc 20tr; giảm giá 25 tr bằng tiền mặt và 2 gói phụ kiện phin cách nhiệt; đuôi cá; chi phí đăng ký xe; thuế trước bạ, lệ phí biển số, lệ phí đăng kiểm, phí đường bộ, phí dịch vụ đăng ký và bảo hiểm tai nạn dân sự) với số tiền 1.058.636.700 đồng (có tất cả giấy thu tiền). Hai ngày sau, là ngày 20 tháng 3 e đến nhận xe và ngày 26 tháng 3 e đi lấy giấy đăng xe và đăng kiểm. Xem như hoàn tất quá trình mua xe. Tự nhiên đến thứ năm ngày 27/3 (tức sau 7 ngày lấy xe) Honda Kim Thanh gọi điện bảo rằng e thanh toán thiếu 100 triệu đồng. Chuyện thật mà cứ như đùa, rơi vào ngay cái ngày vui e đón bé thứ 2 chào đời. Hai ngày trời nghỉ phép chăm sóc vợ tại bệnh viện là 2 ngày Honda KT điện thoại và yêu cầu gặp e. Ngày gặp đầu tiên, là yêu cầu e xem lại số tiền. E đã quả quyết là không thiếu vì ở đời làm gì có chuyện không có đủ tiền lại tự tin đi mua xe. (thật sự số tiền mua xe này là của ba mẹ e cho, ngày đi giao tiền mua xe có ba mẹ em cùng đi, và đích thân mẹ em mang số tiền để lên bàn). Đại diện Honda KT bảo là có bằng chứng là camera cho thấy là e đưa thiếu. E đã yêu cầu cho xem lại camera đó thì hẹn em ngày hôm sau. Đến ngày gặp thứ hai thì e ngồi chờ cả buổi sáng thì đại diện Honda KT mới đến và bảo ban quản trị chưa thể cung cấp cho e xem được nhưng lại bảo rằng nhiều người xem cũng đều cho rằng e đưa tiền thiếu. Đang có việc mà phải ngồi chờ đợi, đến thì trả lời chẳng đâu ra đâu, e điên tiết lắm. Đến ngày hôm sau, thì đích thân ông Tổng giám đốc Kim Thanh là ông Nguyễn Đình Nhu đòi gặp e bằng được và đưa cho e xem bài báo photo "Lão nông dân chiếm dụng tiền ngân hàng bị đi tù 9 tháng" như để hù dọa e và quả quyết là có đủ bằng chứng thông tin để kiện e. Tuy vậy, 1 lần nữa e lại yêu cầu ông ta cung cấp bằng chứng ông ta lại bảo sẽ gửi công an. Em chợt nghĩ té ra KT lại muốn chiến đấu với khách hàng hơn là tìm tiếng nói chung. (E cũng quả quyết với các bác 1 lần nữa là bữa đó e , chính xác là mẹ em mang đủ số tiền 1 tỷ 100 triệu và lúc ra về cũng chỉ cầm hơn 41 triệu về chứ làm gì có chuyện cầm dư về). Em điên tiết quá liền nói thẳng vào mặt ông ta: Mọi việc đều làm giải quyết trên giấy trắng mực đen. Tôi giao tiền cho ông, bên ông có đến 02 người ngồi kiểm, có máy đếm tiền rồi viết biên nhận đóng dấu rõ ràng. Nếu có thiếu thì làm sao mãi đến 02 ngày sau ông giao xe cho tôi mà vẫn chưa biết là thiếu tiền. Đến 01 tuần sau khi giao xe ông mới gọi điện bảo rằng tôi đưa thiếu. Chuyện nực cười. Tiền trao kiểm tra đủ thiếu là do bên ông, tôi đã nhận biên nhận tiền đủ, bước ra khỏi công ty ông thì đủ thiếu gì là do bên ông chịu trách nhiệm. Tôi đã kiên nhẫn ra gặp bên ông 03 ngày nay là tôi đã hợp tác lắm rồi, đừng có cái kiểu hù dọa như vậy. Nếu ông có đủ bằng chứng tôi giao thiếu tiền của ông thì yêu cầu ông cung cấp và tôi sẵn sàng tiếp nhận một cách cầu thị để tìm hướng giải quyết. Các Bác thấy việc này như thế nào? Phải chăng Honda Kim Thanh đang làm nhục khách hàng??? Coi thường khách hàng??