Vàng luac đó nhiêu cây ? bây giờ nhiêu cây anh ...cách đây 18 năm, giá 1 máy khoan Bocsh cầm tay là 3.400.000vNĐ, bây giờ cũng cái máy đó, giá 3.500.000VNĐ, vậy mà nhiều anh vẫn ca mãi bài ca con cá thời bao cấp Bắc Kỳ...
Vàng luac đó nhiêu cây ? bây giờ nhiêu cây anh ...
anh đang hỏi câu hỏi của thời bao cấp
cái vía của thời bao cấp nó nặng quá, nó ám các anh lâu đến mức tận bây giờ các anh vẫn chưa biết cách hạch toán những việc nhỏ nhất.
Công nghệ có đủ. Nhưng bọn xe máy đầu đàn vẫn chưa chịu làm. Ngành xe rất bảo thủ trì truệvậy là phải được Mỹ Da Trắng hoặc Châu Âu Da Trắng cỡ như bang Bvaria Đức sản xuất thì xe máy điện mới đạt chuẩn để bán cho Da Vàng Đông Dương sử dụng, các anh nhỉ?
Thí dụ cái động cơ: động cơ điện 1 chiều 3 pha như xe máy điện tàu hiện nay là không thể chấp nhận được. Mà lại gắn vào đùm xe là ý tưởng ngu ngóc nhất. Chẳng qua là để giá siêu rẻ, bào túi người tiêu dùng. Xài vài bữa lăn ra hư.
Động cơ 1 chiều 3 pha nam châm vĩnh cữu như thế không thể chạy tốc độ cao được. Công suất cũng rất bé, mô men rất tệ khi tua cao. Cho nên chúng giới hạn 40-50km/h và bao biện lung tung lừa bịp
Nó nằm trong đùm xe - là nơi xóc nhất. Chạy thời gian long ra từng con ốc
Chỉnh sửa cuối:
Cho đến bây giờ abs còn chưa phải là thiết bị bắt buộc trên xe máy thì bọn chúng xem rẻ ntd 2b lắm anh ơi..Công nghệ có đủ. Nhưng bọn xe máy đầu đàn vẫn chưa chịu làm. Ngành xe rất bảo thủ trì truệ
Thí dụ cái động cơ: động cơ điện 1 chiều 3 pha như xe máy điện tàu hiện nay là không thể chấp nhận được. Mà lại gắn vào đùm xe là ý tưởng ngu ngóc nhất. Chẳng qua là để giá siêu rẻ, bào túi người tiêu dùng. Xài vào bữa lăn ra hư.
Động cơ 1 chiều 3 pha nam châm vĩnh cữu như thế không thể chạy tốc độ cao được. Công suất cũng rất bé, mô men rất tệ khi tua cao. Cho nên chúng giới hạn 40-50km/h và bao biện lung tung lừa bịp.
Nó nằm trong đùm xe - là nơi xóc nhất. Chạy thời gian long ra từng con ốc. Chiếc xe càng tân tiến thì người ta càng làm bánh xe nhẹ hơn.
cách đây 18 năm, giá 1 máy khoan Bocsh cầm tay là 3.400.000vNĐ, bây giờ cũng cái máy đó, giá 3.500.000VNĐ, vậy mà nhiều anh vẫn ca mãi bài ca con cá thời bao cấp Bắc Kỳ...
Vuyến
mày có tin là tao vả vỡ 2 cái răng cửa của mày vì can tội nói phét ko
Hai anh lại vuốt má sờ ti nhau àVuyến
mày có tin là tao vả vỡ 2 cái răng cửa của mày vì can tội nói phét ko
Công nghệ có đủ. Nhưng bọn xe máy đầu đàn vẫn chưa chịu làm. Ngành xe rất bảo thủ trì truệ
Thí dụ cái động cơ: động cơ điện 1 chiều 3 pha như xe máy điện tàu hiện nay là không thể chấp nhận được. Mà lại gắn vào đùm xe là ý tưởng ngu ngóc nhất. Chẳng qua là để giá siêu rẻ, bào túi người tiêu dùng. Xài vào bữa lăn ra hư.
Động cơ 1 chiều 3 pha nam châm vĩnh cữu như thế không thể chạy tốc độ cao được. Công suất cũng rất bé, mô men rất tệ khi tua cao. Cho nên chúng giới hạn 40-50km/h và bao biện lung tung lừa bịp.
Nó nằm trong đùm xe - là nơi xóc nhất. Chạy thời gian long ra từng con ốc. Chiếc xe càng tân tiến thì người ta càng làm bánh xe nhẹ hơn.
cách đây 5 phút, em vừa nói chuyện cơ khí chính xác với một anh người Mỹ, về việc gia công các chi tiết của máy bơm có tốc độ vòng tua trên 36.000 vòng/1 phút, biện pháp hàn laze (hàn lạnh) các chi tiết ống nối cho máy công nghiệp của Mỹ...
...ổng nhận định thế nào về xe điện klara hả anh?cách đây 5 phút, em vừa nói chuyện cơ khí chính xác với một anh người Mỹ, về việc gia công các chi tiết của máy bơm có tốc độ vòng tua trên 36.000 vòng/1 phút, biện pháp hàn laze (hàn lạnh) các chi tiết ống nối cho máy công nghiệp của Mỹ...
...ổng nhận định thế nào về xe điện klara hả anh?
ổng nói với em, mấy cái đồ đó là nhiệm vụ của Da Vàng Đông Nam Á rồi, tự mần tự tiêu thụ đi, người Mỹ lo chuyện lớn, chuyện cốt lõi không à.