VIP CARD MEMBER
8/1/06
292
0
16
41
Hà Nội
RE: Honda S2000 (2003)

Kiến thức các bác cao quá. Nhưng áp dụng ở Việt Nam chưa được là tại vì luật chưa cho phép độ máy là một, cái thứ 2 độ rồi chả biết đi đường nào hay vào đâu Dyno test. Công suất cao nhưng đi đường Việt Nam limit speed là 80 km/h, đồng hồ nhảy sang 81 km/h là xé vé, bấm lỗ:D. Body hay interior thì ok bác ợ.
Mong rằng về sau điều kiện cho phép, các bác về Việt Nam ra tay độ performance để anh em đựoc mở mang tầm mắt.:D
 
Hạng B1
10/4/07
70
0
0
www.ttvnol.com
RE: Honda S2000 (2003)

Ơ bác ơi em tưởng được +-% giống HOSTC với HASTC chứ ạ?

Trích đoạn: toyota1

Kiến thức các bác cao quá. Nhưng áp dụng ở Việt Nam chưa được là tại vì luật chưa cho phép độ máy là một, cái thứ 2 độ rồi chả biết đi đường nào hay vào đâu Dyno test. Công suất cao nhưng đi đường Việt Nam limit speed là 80 km/h, đồng hồ nhảy sang 81 km/h là xé vé, bấm lỗ:D. Body hay interior thì ok bác ợ.
Mong rằng về sau điều kiện cho phép, các bác về Việt Nam ra tay độ performance để anh em đựoc mở mang tầm mắt.:D
 
Hạng B1
1/2/07
54
0
0
RE: Honda S2000 (2003)

bác yeuxe_diencuong cho biết thông số máy của xe bác đi. Dyno hay chạy quarter-mile chưa ? Xe em được 200kwaw là thấy vui lắm rồi. Thực ra xe Honda không lên được nhiều mà cũng không nên lên vì Front Wheel Drive không tận dụng được. Mấy em WRX hay Skyline bên này lên được 5-600Kw at the wheel. 300kw là chuyện thường.
 
Tập Lái
28/5/07
41
0
6
RE: Honda S2000 (2003)

To bac lastmanstanding: xe bac 200kwla chuyen thuong o xa roi. Xe em chi duoc 132kwatw thui, non turbo ma, nhung quater mile thi em 14.2 day hihi...

Em dang chay integra Type S 2005, Gruppe M Cold air intake, Toda header, Buddy club cat back,dac biet 17" VOLK TE-37 (e khoai no nhat)

toyota1: uh bac noi dung day, VN minh chua cho phep, tiec nhi. Ferrari voi Lam mang ve cung tiec la ko chay het co~ duoc, nhung ma may bac y' de.p vai~, ko chay nhanh tren duong VN duoc nhung chay len giuong voi may em chan dai thi nhanh day hehehe...
 
Hạng B2
21/12/06
430
0
16
www.myspace.com
RE: Honda S2000 (2003)

heh heh bác lastmanstanding chơi GTR mà drift cũng tài ghê hén, em đang để dành tiền lôi em Z33 về
@Yeuxe_diencuong: bác thấy comtech supercharger civic thì seo? spec của bác vậy cũng ok đâu fải hardcore tuning đâu chơi dữ wá tốn tiền, mà tiền tune là tiền chết mai mốt bán xe chả kiếm lại đc đồng nào. ủa xe bác 2005 K20Z1 stock của em nó là 157kw roài fải không? Ừh bác yeuxe_diencuong ở Aus lun hả?
 
M
ME XE
Guest
RE: Honda S2000 (2003)

Trích đoạn: Gaubeo

Con của nó là con màu bạc này, biển số chọn tên tắt của 2 vợ chồng:

img3736qm2.jpg
[/URL][/img]

Con rồng bay phượng múa phía sau nếu em nhớ không nhầm thì nó nói với em riêng tiền sơn độ cũng mất toi 50.000 AUD.
dzời ạh! bác có đánh lầm không? tiền sơn mà 50K......[&:] kinh thế!
 
Tập Lái
3/2/06
34
0
0
RE: Honda S2000 (2003)

Ở Úc hình như nguời ta thích Nissan lắm ah,e ở duới Tas mà thấy quá trời.Bác yeuxe_diencuong đang chạy Integra hả,ông anh của a lúc truớc cũng định làm con đời 2002 nhưng len BRIS. thì bị bán mất rồi, nên ông lấy con Celica 2002 về.Mà sao e thấy Celica chạy hơi yếu,Integra so với Celica sao hả bác ?
 
Tập Lái
28/5/07
41
0
6
RE: Honda S2000 (2003)

to Rac3r: BAc oi, lo modify roi thi dau co nghi den chuyen duoc mat gia' dau bac. Xe van chua do het, sau nay khi het warranty em choi HONDATA ECU voi doi Cam nua, gio con warranty ma modify internal engine HONDA ko chiu. Uhm,xe em stock 157kw.

MERAMG: Celica neu biet do chay cung OK lam do bac, doi cold air intake cua INJEN vao chay cung ngon lam. Nhung Intgera ngon hon, nhieu torque voi nhieu do de modify engine hon. May thang ban e chay Celica modify exhaust xong co dua con bi mat power nua.

Noi chung xe co turbo khi modify minh duoc nhieu power hon, cung bo ra 5k de modify, bac lastmanstanding them nhieu power hon em la cai chac, nhung duoc cai engine cua em tot hon, it hong hoc linh tinh.
 
Hạng B1
10/4/07
70
0
0
www.ttvnol.com
RE: Honda S2000 (2003)

Con loằng ngoằng xanh đỏ tím vàng cơ bác, thế nên nó mới được đi show hàng ở triển lãm.

Trích đoạn: ME XE

Trích đoạn: Gaubeo

Con của nó là con màu bạc này, biển số chọn tên tắt của 2 vợ chồng:

img3736qm2.jpg
[/URL][/img]

Con rồng bay phượng múa phía sau nếu em nhớ không nhầm thì nó nói với em riêng tiền sơn độ cũng mất toi 50.000 AUD.
dzời ạh! bác có đánh lầm không? tiền sơn mà 50K......[&:] kinh thế!
 
Hạng B1
1/2/07
54
0
0
RE: Honda S2000 (2003)

Sơn này chắc là airbrush để vẽ nên tốn kém lắm.
Rac3r : mình chạy gtst = rear wheel drive mới drift được chứ GTR khó lắm. Bác muốn drift đừng chơi z33 nặng lắm. Chiếc mustang làm lại dàn phuộc là đủ vì máy đã mạnh sẵn rồi. Nếu không thì kiếm chiếc 240sx càng tốt.
Power đo tại bánh sẽ mất đi rất nhiều so với đo tại máy. 157kw giỏi lắm còn 110kw at the wheel thôi.
Meramg : xe nissan nhập thẳng từ nhật qua rất rẻ. Máy có turbo sẵn mà đồ để độ thì vô số kể. Bây giờ 1 chiếc khỏang 15-20.000 AUD 0-100km/h khỏang 6s cho thêm khỏang 10-15k vào thì M3 ngửi khói ;). Thêm cỡ 50k thì cho Porche + Ferrari xem ống xả :D