Cám ơn bác Toilathequang đã sưu tầm nhiều bài rất có giá trị.
Riêng chiếc xe này thật là ấn tượng! Phải nói là hết sức đẹp. Duy chỉ có 3 điều P39 không thích:
1/ Cái yên xe ( không ổn cho quý ông chút nào
).
2/ Gầm xe quá thấp nên về VN khg chạy được quá.
3/ Đèn trước thiết kế không cân xứng thì phải.. IMO.
TFS!
Riêng chiếc xe này thật là ấn tượng! Phải nói là hết sức đẹp. Duy chỉ có 3 điều P39 không thích:
1/ Cái yên xe ( không ổn cho quý ông chút nào
2/ Gầm xe quá thấp nên về VN khg chạy được quá.
3/ Đèn trước thiết kế không cân xứng thì phải.. IMO.
TFS!
Cái yên với cái gác chân thế kia thì cặp ống quyển với cái đầu gối không hiểu cất được chỗ mô?
Cất được cái chân thì tới cái tay lái
Em nghĩ chỉ có đười ươi mới đủ trình chạy được con này
Cất được cái chân thì tới cái tay lái
Em nghĩ chỉ có đười ươi mới đủ trình chạy được con này
Last edited by a moderator:
P39 nói:Cám ơn bác Toilathequang đã sưu tầm nhiều bài rất có giá trị.
Riêng chiếc xe này thật là ấn tượng! Phải nói là hết sức đẹp. Duy chỉ có 3 điều P39 không thích:
1/ Cái yên xe ( không ổn cho quý ông chút nào).
2/ Gầm xe quá thấp nên về VN khg chạy được quá.
3/ Đèn trước thiết kế không cân xứng thì phải.. IMO.
TFS!
Con này để chạy Drag mà bác P39 ui . Chứ có phải để chạy cà phê hay chở longleg thường xuyên đâu mà lo
Last edited by a moderator:
* 2 cái đèn nhìn rất đẹp, ko lẩn lộn với các dòng khác. 2 bi xenon với angel eye ban đêm chắc đem mê hồn
* Gác chân nằm vậy đúng rồi, ngồi xe này còn hơn ngồi xe chồm.
* Cái yên đó là người ta cách điệu từ cái bồn cầu đó mà. Khi leo lên xe nằm xuống thì cái lổ đó là để cho ae mình nhét bộ đùm khi xốc ko bị đau 2 viên bi, cái này giởn mà thiệt à nghe
* Gác chân nằm vậy đúng rồi, ngồi xe này còn hơn ngồi xe chồm.
* Cái yên đó là người ta cách điệu từ cái bồn cầu đó mà. Khi leo lên xe nằm xuống thì cái lổ đó là để cho ae mình nhét bộ đùm khi xốc ko bị đau 2 viên bi, cái này giởn mà thiệt à nghe
P39 nói:1/ Cái yên xe ( không ổn cho quý ông chút nào).
Last edited by a moderator:
@thequang: search, copy và paste cũng là công lao lớn. Bác xem xét mỗi bài có tí ý kiến của riêng mình thì hay hơn nữa.
@4C: ơ, cái nhông với cái gác chân thế kia thì mỗi lần xịt Motul chain xong thì phải lấy túi nilon quấn vào giày ah? Cái lỗ trên yên là công tắc điện đấy.
@4C: ơ, cái nhông với cái gác chân thế kia thì mỗi lần xịt Motul chain xong thì phải lấy túi nilon quấn vào giày ah? Cái lỗ trên yên là công tắc điện đấy.
ngoinhaxanh nói:Công tắc điện hết chổ để hả, sao khoét cái yên?
Với những chiếc xe như thế này, không bao giờ có chìa khóa điện và vì vậy, ổ khóa (contact) điện có 2 lựa chọn:
1. Ngay trên bình xăng (đã từng làm với B-King),
2. Ngay trước (trên) yên xe,
ChungTX nói:@thequang: search, copy và paste cũng là công lao lớn. Bác xem xét mỗi bài có tí ý kiến của riêng mình thì hay hơn nữa.
@4C: ơ, cái nhông với cái gác chân thế kia thì mỗi lần xịt Motul chain xong thì phải lấy túi nilon quấn vào giày ah? Cái lỗ trên yên là công tắc điện đấy.
Đó là 2 cái núm của cây Ohlin chứ ko phải công tắc điện đâu nhé cụ TX , ăn rau nhều quá nên mắt mờ rùi hả




Bác Đức hay thiệt !duc_redskins nói:ChungTX nói:@thequang: search, copy và paste cũng là công lao lớn. Bác xem xét mỗi bài có tí ý kiến của riêng mình thì hay hơn nữa.
@4C: ơ, cái nhông với cái gác chân thế kia thì mỗi lần xịt Motul chain xong thì phải lấy túi nilon quấn vào giày ah? Cái lỗ trên yên là công tắc điện đấy.
Đó là 2 cái núm của cây Ohlin chứ ko phải công tắc điện đâu nhé cụ TX , ăn rau nhều quá nên mắt mờ rùi hả![]()
![]()
![]()
![]()