Nói chung đây là xe để chạy kiểng chứ không dùng đi lại thường xuyên nên một số chi tiết cơ bản để cho tiện lợi cho việc đi lại trên đường giao thông đã bỏ bớt để tăng thêm tính độc đáo cho xe. Riêng em thì không hài lòng với quả pô quá ngoằng ngoèo không phù hợp với tổng thể xe, với cái đuôi xe quá ngắn và truyền động bằng xích thì không độc đáo lắm!
Thì đúng là con này ko để chạy ra đường thông thường mà chỉ để đi showroom và chạy Drag , và vì chạy drag nên mới xài xích và kéo dài càng sau , để chỗ thằng nài tư thế nằm bò và thực tế nó mang nặng ảnh hưởng 1 chiếc xe chopper nên tất cả các chi tiết đều modifield cho khù khoằm từ khoe lốp sau , vè ngắn , vuốt tỉa ...toilathequang nói:Nói chung đây là xe để chạy kiểng chứ không dùng đi lại thường xuyên nên một số chi tiết cơ bản để cho tiện lợi cho việc đi lại trên đường giao thông đã bỏ bớt để tăng thêm tính độc đáo cho xe. Riêng em thì không hài lòng với quả pô quá ngoằng ngoèo không phù hợp với tổng thể xe, với cái đuôi xe quá ngắn và truyền động bằng xích thì không độc đáo lắm!
ChungTX nói:Thế hả cụ? Em nhìn dek thấy ổ khóa điện, cứ nghĩ như con B-King của Thày Tụng.
Mắt mờ thật roài!
Ổ khoá và chìa nằm ngay dưới bình xăng bên trái giữa 2 máy kìa cụ . Coi chừng đi hái rau nện nhầm vào rốn khiến mớ rau lại RLTH ( Ruột Lòi Tới Háng ) nha