Pro
Super Moderators
11/8/08
1.171
1.981
113
Hiện tại các đại lý Honda chính hãng đang bắt đầu nhận cọc cho phiên bản Honda HR-V G. Phiên bản rút gọn trang bị của HR-V có giá dự kiến 730 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross.

honda-hr-v-g-2022-1.jpg

Thông tin nhận cọc Honda HR-V G đang được các đại diện bán hàng của Honda lan truyền mạnh trên các diễn đàn và hội nhóm của mẫu xe này tại Việt Nam.

Theo đó, Honda HR-V G sẽ là phiên bản giá rẻ của mẫu xe này, sau hai phiên bản L và RS từng ra mắt vào tháng 6/2022. Giá bán dự kiến của Honda HR-V G khoảng 730 triệu đồng nhưng số lượng hạn chế.

honda-hr-v-g-2022-6.jpg

Honda HR-V G vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể DxRxC là 4.330 x 1.790 x 1.590 (mm). Chiều dài cơ sở là 2.610 mm, trong khi khoảng sáng gầm tăng lên mức 196 mm.

honda-hr-v-g-2022-2.jpg


So với hai phiên bản cao cấp hơn, thiết kế lưới tản nhiệt Honda HR-V G sẽ được thay thế bằng các nan ngang. Tuy nhiên hãng xe Nhật Bản vẫn giữ nguyên cụm đèn pha Full-LED hiện đại.

honda-hr-v-g-2022-3.jpg


Cụm gương chiếu hậu bên ngoài vẫn trang bị chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ LED. La-zăng hợp kim nhôm có kích thước 17 inch tương tự phiên bản L. Ngoài ra, ở phía sau vẫn trang bị đèn hậu LED với đường viền nối liền tương tự hai phiên bản L và RS.

Ở bên trong, Honda HR-V G sẽ trang bị đồng hồ lái analog tích hợp màn hình thông tin. Liền kề là cụm màn hình giải trí cảm ứng 8 inch đi kèm với hệ thống âm thanh 6 loa.

honda-hr-v-g-2022-4.jpg

Tiện ích trên Honda HR-V G còn bao gồm điều hòa tự động 1 vùng tích hợp cửa gió điều hòa phía sau, khóa cửa thông minh tích hợp điều khiển từ xa, khởi động bằng nút bấm, nhắc nhở thắt dây an toàn tất cả ghế ngồi, phanh tay điện tử với giữ phanh tự động.

Thay đổi lớn nhất chính là Honda HR-V G chỉ trang bị động cơ 1.5L i-VTEC hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực địa 145 Nm. Đi kèm hộp số vô cấp CVT với chế độ lái thể thao và lẫy chuyển số sau vô lăng.

honda-hr-v-g-2022-5.jpg

Tuy nhiên, Honda HR-V G vẫn trang bị đầy đủ gói an toàn chủ động Honda SENSING với các tính năng Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Đèn pha thích ứng tự động (AHB), Kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), Giảm thiểu chệch làn đường (RDM), Hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), Thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN).

Với giá bán dự kiến trong khoảng 730 – 750 triệu đồng, Honda HR-V trở thành lựa chọn lý tưởng với những khách hàng yêu thích dòng xe này nhưng đắn đo cân nhắc trước giá bán quá cao của hai phiên bản L và RS.

>>Xem thêm
Các bác nghĩ sao về màn ra mắt Honda HR-V G sắp tới? Liệu giá bán cạnh tranh có giúp doanh số mẫu xe này khởi sắc hơn?
 
Hạng F
6/9/18
7.371
16.336
113
35
C- Cross là hạng C mà, tính ra Honda bán xe giá chênh dữ
Honda sắp ra mắt HR-V bản G, giá dự kiến 730 triệu đồng, có cả Honda SENSING
 
  • Wow
Reactions: HML1985
Hạng B2
17/12/20
133
229
43
39
Giới tư vấn bán hàng cho biết, HR-V G 2023 sẽ lược bỏ một vài trang bị so với bản L, ví dụ như ghế da đổi thành ghế nỉ, ghế chỉnh cơ, vô-lăng da đổi thành vô-lăng urethan, đồng hồ analog kết hợp màn hình nhỏ, phía sau là ống xả đơn... Một số trang bị "hiện đại" được giữ lại có đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED, màn hình 8 inch trung tâm, điều hoà tự động một vùng và chìa khoá thông minh có đề nổ từ xa.

Phiên bản G dùng động cơ 1.5L, nhưng là loại hút khí tự nhiên chứ không phải tăng áp như bản L hay RS. Động cơ này giống trên City, cho công suất 119 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm, kết hợp hộp số vô cấp và dẫn động cầu trước.
Nguyên bản bên Autopro đây - cắt như vậy mà cả gan nói đọ vưới Cross thì ngáo rồi
 
Hạng F
6/9/18
7.371
16.336
113
35
Giới tư vấn bán hàng cho biết, HR-V G 2023 sẽ lược bỏ một vài trang bị so với bản L, ví dụ như ghế da đổi thành ghế nỉ, ghế chỉnh cơ, vô-lăng da đổi thành vô-lăng urethan, đồng hồ analog kết hợp màn hình nhỏ, phía sau là ống xả đơn... Một số trang bị "hiện đại" được giữ lại có đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED, màn hình 8 inch trung tâm, điều hoà tự động một vùng và chìa khoá thông minh có đề nổ từ xa.

Phiên bản G dùng động cơ 1.5L, nhưng là loại hút khí tự nhiên chứ không phải tăng áp như bản L hay RS. Động cơ này giống trên City, cho công suất 119 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm, kết hợp hộp số vô cấp và dẫn động cầu trước.
Nguyên bản bên Autopro đây - cắt như vậy mà cả gan nói đọ vưới Cross thì ngáo rồi
cái 1.5 của City chạy chám òm, cái cvt đạp ga nó rú nge còn chán hơn