Hạng B1
23/10/12
52
78
18
E đi 2011
Tháng 12 e hỏi loại 150 abs head ngay ngã 5 chuồng chó GV báo e 110tr ra số, nghĩa là đã+10tr rùi... e thấy cao ko mua
1.2017 có dịp đi ngang ngã 4 Hàng xanh e hỏi head là 118tr
Nay đọc bài của thớt máu em trỗi dậy. Nãy ghé head Nguyễn Kiệm báo 120tr. Về ngã 4 Quang Trung, Thống Nhất báo 125tr
Ôi... Honda quả thật thần thánh... ngày càng lên giá
Xe honda dễ nhìn mà cách làm giá ... quá mất dạy... em hết ý kiến... chia sẽ thông tin của em cùng các bác
 
Hạng B2
21/7/09
284
179
43
đẹp thì có đẹp mà bị làm giá kiểu đó thì em chuyển qua đi Hặc Lây cho nó lành.
 
Hạng F
13/9/07
7.049
48.371
113
Chiếc 125 ko abs giá đề xuất 68 chai. Hồi chiều e đi dạo 1 vòng hét cao hơn 20 chai chưa giấy
 
Hạng C
10/7/08
513
432
63
mình nghĩ làm giá do Honda vn chứ ko do Head. Như chiếc Winner giá hãng 45 mà thời điểm trước tết Honda cho bán giá 37 tặng kèm đồng hồ g-shock trị giá 4tr. Mình nghĩ buôn bán thì ko dại gì và nôn nóng đến nỗi bán lỗ con xe mới nhập (các màu mới như vàng, xanh dương,bỏ qua hàng cũ như trắng, đen) tới 8tr, chỉ có honda vn tiềm lực mạnh bảo kê hỗ trợ lỗ thì Head mới sẵn lòng bán
Bác sai rồi, các Head ký hợp đồng đại lý bán xe cho Honda, trong đó có điều khoản quan trọng là tỷ lệ xe giao các loại cho Head trong từng thời kỳ, dễ hiểu hơn là "bán bia kèm lạc", muốn có chiếc này để bán thì phải bán đươc chiếc kia !
Honda phài ràng buộc Head như vậy để:
_ Ép Head bán các loại xe cho mình theo tiêu chí kinh doanh của Honda theo từng thời kỳ
_ Đa dạng hóa các loại xe dòng xe ra thị trường
_ Đảm bảo dây chuyền sản xuất được sử dụng và khấu hao đồng đều

Như vậy các loại xe "cháy hàng" như SH, SH Mode, Airblade, Lead, Vision, Wave ... thì bán rất chạy, không có đủ xe để bán, nhưng ..... muốn có đủ những xe đó để bán thì Head phải "ráng" bán cho được những loại xe khác như: Dream, MSX, Winner ...
Do nhu cầu quá lớn của người tiêu dùng ở một số loại xe nên các Head tăng giá bán lên kiếm lời thêm (do quy luật cung cầu), nhưng ngược lại muốn có xe đó bán thì phải chấp nhận giảm giá "xe ế" để bán, có vậy mới có đủ "xe cháy" mà bán !
VD thực tế: trước Tết em mua con Winner đc Head giảm giá 5tr/xe, ngày ra bấm biển số đứng nói chuyện với 1 chú mua SH 150 ABS bị kê giá lên 20tr (chú này chi 120tr mua trong khi SH 150ABS giá chỉ có 90tr + thuế + cp biển số chỉ hết 10tr nữa !
--> Head chém người mua SH 20tr để bớt lại cho người mua Winner 5tr --> vẫn đút túi 15tr !
Kết luận: khi nào dân tình ta bớt thần thánh một số loại xe sang chảnh đi thì mới mong mua được xe đúng giá do hãng đề xuất !
 
  • Like
Reactions: hmq and tenxo
Hạng C
17/6/16
788
542
93
trunghainastone.com
Bác sai rồi, các Head ký hợp đồng đại lý bán xe cho Honda, trong đó có điều khoản quan trọng là tỷ lệ xe giao các loại cho Head trong từng thời kỳ, dễ hiểu hơn là "bán bia kèm lạc", muốn có chiếc này để bán thì phải bán đươc chiếc kia !
Honda phài ràng buộc Head như vậy để:
_ Ép Head bán các loại xe cho mình theo tiêu chí kinh doanh của Honda theo từng thời kỳ
_ Đa dạng hóa các loại xe dòng xe ra thị trường
_ Đảm bảo dây chuyền sản xuất được sử dụng và khấu hao đồng đều

Như vậy các loại xe "cháy hàng" như SH, SH Mode, Airblade, Lead, Vision, Wave ... thì bán rất chạy, không có đủ xe để bán, nhưng ..... muốn có đủ những xe đó để bán thì Head phải "ráng" bán cho được những loại xe khác như: Dream, MSX, Winner ...
Do nhu cầu quá lớn của người tiêu dùng ở một số loại xe nên các Head tăng giá bán lên kiếm lời thêm (do quy luật cung cầu), nhưng ngược lại muốn có xe đó bán thì phải chấp nhận giảm giá "xe ế" để bán, có vậy mới có đủ "xe cháy" mà bán !
VD thực tế: trước Tết em mua con Winner đc Head giảm giá 5tr/xe, ngày ra bấm biển số đứng nói chuyện với 1 chú mua SH 150 ABS bị kê giá lên 20tr (chú này chi 120tr mua trong khi SH 150ABS giá chỉ có 90tr + thuế + cp biển số chỉ hết 10tr nữa !
--> Head chém người mua SH 20tr để bớt lại cho người mua Winner 5tr --> vẫn đút túi 15tr !
Kết luận: khi nào dân tình ta bớt thần thánh một số loại xe sang chảnh đi thì mới mong mua được xe đúng giá do hãng đề xuất !
Bác nói chuẩn, thêm nữa để được Honda chấp thuận mở Head phải có bác Hồ dẫn đường nữa nên Head phải thu hồi.
 
  • Like
Reactions: Babolat Tennis
Hạng C
10/7/08
513
432
63
honda-sh_8-jpg.608061
cái thằng nào thiết kế kèn và xi nhan nó lưỡng tính ... xã hội bây giờ đầy rẫy
Công nhận cái công tác signal của Honda ngược ngạo quái đản thiệt, sau bao năm tẩy chay ko đi Honda (vì ko muốn làm giàu cho bọn Head) giờ chạy lại Honda ko thể quen đc cái công tắc signal này, bấm lộn hoài, nhiều lúc bối rối khi cần dùng ! Mà hình như chỉ có Honda VN làm vậy thôi nhỉ, em thấy mô tô nhập khẩu về đâu có như vậy ?!
Nghĩ 1 cách tích cực thì biết đâu Honda VN thấy dân VN hay bấm còi loạn xạ, đường phố ô nhiễm tiếng ồn quá nên thiết kế vậy cho khó bấm còi, thay vào đó sd đèn signal nhiều hơn chăng ???
:3dquaytay:
 
Hạng F
12/10/16
7.472
6.333
113
Bác nói nghe có lý à nha.
E nghĩ là đưa 1 dây chuyền vào sx là cả 1 vấn đề rồi, mà sx ra lại ko tiêu thụ được thì đúng là thảm họa, dây chuyền công nghiệp sx thì phải cả chục năm mới khấu hao xong.
Hiện tại Winner ko cạnh tranh nổi với Ex 150 ở thị trường VN với doanh số èo uột ko như mong đợi.
--> Túm cái váy lại là mở thêm 1 dây chuyền sx xe SH hihi

Bác sai rồi, các Head ký hợp đồng đại lý bán xe cho Honda, trong đó có điều khoản quan trọng là tỷ lệ xe giao các loại cho Head trong từng thời kỳ, dễ hiểu hơn là "bán bia kèm lạc", muốn có chiếc này để bán thì phải bán đươc chiếc kia !
Honda phài ràng buộc Head như vậy để:
_ Ép Head bán các loại xe cho mình theo tiêu chí kinh doanh của Honda theo từng thời kỳ
_ Đa dạng hóa các loại xe dòng xe ra thị trường
_ Đảm bảo dây chuyền sản xuất được sử dụng và khấu hao đồng đều

Như vậy các loại xe "cháy hàng" như SH, SH Mode, Airblade, Lead, Vision, Wave ... thì bán rất chạy, không có đủ xe để bán, nhưng ..... muốn có đủ những xe đó để bán thì Head phải "ráng" bán cho được những loại xe khác như: Dream, MSX, Winner ...
Do nhu cầu quá lớn của người tiêu dùng ở một số loại xe nên các Head tăng giá bán lên kiếm lời thêm (do quy luật cung cầu), nhưng ngược lại muốn có xe đó bán thì phải chấp nhận giảm giá "xe ế" để bán, có vậy mới có đủ "xe cháy" mà bán !
VD thực tế: trước Tết em mua con Winner đc Head giảm giá 5tr/xe, ngày ra bấm biển số đứng nói chuyện với 1 chú mua SH 150 ABS bị kê giá lên 20tr (chú này chi 120tr mua trong khi SH 150ABS giá chỉ có 90tr + thuế + cp biển số chỉ hết 10tr nữa !
--> Head chém người mua SH 20tr để bớt lại cho người mua Winner 5tr --> vẫn đút túi 15tr !
Kết luận: khi nào dân tình ta bớt thần thánh một số loại xe sang chảnh đi thì mới mong mua được xe đúng giá do hãng đề xuất !
 
Hạng D
24/8/07
1.660
2.695
113
Bác sai rồi, các Head ký hợp đồng đại lý bán xe cho Honda, trong đó có điều khoản quan trọng là tỷ lệ xe giao các loại cho Head trong từng thời kỳ, dễ hiểu hơn là "bán bia kèm lạc", muốn có chiếc này để bán thì phải bán đươc chiếc kia !
Honda phài ràng buộc Head như vậy để:
_ Ép Head bán các loại xe cho mình theo tiêu chí kinh doanh của Honda theo từng thời kỳ
_ Đa dạng hóa các loại xe dòng xe ra thị trường
_ Đảm bảo dây chuyền sản xuất được sử dụng và khấu hao đồng đều

Như vậy các loại xe "cháy hàng" như SH, SH Mode, Airblade, Lead, Vision, Wave ... thì bán rất chạy, không có đủ xe để bán, nhưng ..... muốn có đủ những xe đó để bán thì Head phải "ráng" bán cho được những loại xe khác như: Dream, MSX, Winner ...
Do nhu cầu quá lớn của người tiêu dùng ở một số loại xe nên các Head tăng giá bán lên kiếm lời thêm (do quy luật cung cầu), nhưng ngược lại muốn có xe đó bán thì phải chấp nhận giảm giá "xe ế" để bán, có vậy mới có đủ "xe cháy" mà bán !
VD thực tế: trước Tết em mua con Winner đc Head giảm giá 5tr/xe, ngày ra bấm biển số đứng nói chuyện với 1 chú mua SH 150 ABS bị kê giá lên 20tr (chú này chi 120tr mua trong khi SH 150ABS giá chỉ có 90tr + thuế + cp biển số chỉ hết 10tr nữa !
--> Head chém người mua SH 20tr để bớt lại cho người mua Winner 5tr --> vẫn đút túi 15tr !
Kết luận: khi nào dân tình ta bớt thần thánh một số loại xe sang chảnh đi thì mới mong mua được xe đúng giá do hãng đề xuất !
Cám ơn bác giúp mình hiểu rõ vấn đề
 
  • Like
Reactions: Babolat Tennis