ngày xưa, 300k là cái bơm có dây... nay thì tầm 450k thì có hẳn bơm không dây, có đèn pin, có chức năng sạc dự phòng...Vui hầy, mấy topic này kéo dài gần chục trang nhưng ít ra toàn nick thiệt. Còn mấy topic tư vấn mua xe, nhất là nhà KIA thì chục trang hơn nhưng toàn nick thấy một lần rồi thôi.
Cục pin 300k còn chưa sốc bằng máy bơm lốp khuyến mãi có giá 18 triệu của sale nào bán Honda HRV ấy
làm ăn sống nhăn như vậy thì anh nên mạnh dàn trả lại cục pin...khổ ở chỗ ko ký tên và nó cũng ko nói giá
thật ra 300k không đáng, nhưng làm việc phải có nguyên tắc...
Đáng lẽ e nên làm vậy, nhưng bây giờ thì trễ quá rồilàm ăn sống nhăn như vậy thì anh nên mạnh dàn trả lại cục pin...
thật ra 300k không đáng, nhưng làm việc phải có nguyên tắc...
Với bác thì 300K là đáng, với e nó là quá mắc. Lỡ ng.u thì phải chịu vậy thôiVào phòng lạnh, cafe miễn phí, chân dài thưa dạ, 300k là đúng rồi. Còn lạt vô lề đường, mồ hôi nhễ nhại, búi tap vô mẳ dàn dạt, 27k cũng đáng thôi.
Cố vấn dịch vụ kiểu đó là hơi mập mờ rồi bácEm đi bảo trì, hãng nói bình sắp hư rồi và đề nghị thay, có báo giá và em đồng ý. Nhân tiện em nói nó thay luôn cục pin và không hỏi giá, ai ngờ :-(
Thôi đi các cụ, cứ làm như ngây và thơ lắm!
Như cái chuyện 1 thùng Heineken 300k, vào nhà hàng tính 1T, vào beer ôm tính 3T... Chả thấy có anh nào phàn nàn!
Đưa xe vào chính hãng, luôn cầm chắc giá từ 2-3 lần giá garage ngoài (parts + công)... và từ 4-10 lần so với tự thay.
Đơn giản, ngoài tiền parts đã mắc, Họ còn tính tiền công rất mắc và đủ thứ phí trời ơi, bảo hành bảo hiểm các kiểu.
Như cái chuyện 1 thùng Heineken 300k, vào nhà hàng tính 1T, vào beer ôm tính 3T... Chả thấy có anh nào phàn nàn!
Đưa xe vào chính hãng, luôn cầm chắc giá từ 2-3 lần giá garage ngoài (parts + công)... và từ 4-10 lần so với tự thay.
Đơn giản, ngoài tiền parts đã mắc, Họ còn tính tiền công rất mắc và đủ thứ phí trời ơi, bảo hành bảo hiểm các kiểu.