Chủ đề tương tự
Khi một hãng xe ở VN cho triệu hồi xe để khắc phục lỗi thì người Việt nghĩ gì về vấn đề này? Chắc chắn là có 2 luồng ý kiến khác nhau:
Một bên thì nói là xe ko chất lượng này nọ và lên án này nọ.
Một bên thì nói hãng làm như vậy là có trách nhiệm rất đáng khen.
Theo em thì hãng làm như vậy là đáng khen vì bất kỳ hãng nào cũng sẽ có một sơ suất nhỏ trong quá trình sản xuất ra một chiếc xe. Và chuyện triệu hồi xe để sửa lỗi thì em thấy ở nước nào cũng có. Từ Mỹ đến châu Âu và các nước ở châu Á. Triệu hồi như vậy thể hiện sự biết lỗi - sửa lỗi và quan trọng hơn là lo đến sự an toàn của khách hàng. GOOD!!!
Một bên thì nói là xe ko chất lượng này nọ và lên án này nọ.
Một bên thì nói hãng làm như vậy là có trách nhiệm rất đáng khen.
Theo em thì hãng làm như vậy là đáng khen vì bất kỳ hãng nào cũng sẽ có một sơ suất nhỏ trong quá trình sản xuất ra một chiếc xe. Và chuyện triệu hồi xe để sửa lỗi thì em thấy ở nước nào cũng có. Từ Mỹ đến châu Âu và các nước ở châu Á. Triệu hồi như vậy thể hiện sự biết lỗi - sửa lỗi và quan trọng hơn là lo đến sự an toàn của khách hàng. GOOD!!!
theo em nghĩ cái luồng mà lên án là đối thủ đó bác hâm he chọt gậy bãnh xe..hahaKhi một hãng xe ở VN cho triệu hồi xe để khắc phục lỗi thì người Việt nghĩ gì về vấn đề này? Chắc chắn là có 2 luồng ý kiến khác nhau:
Một bên thì nói là xe ko chất lượng này nọ và lên án này nọ.
Một bên thì nói hãng làm như vậy là có trách nhiệm rất đáng khen.
Theo em thì hãng làm như vậy là đáng khen vì bất kỳ hãng nào cũng sẽ có một sơ suất nhỏ trong quá trình sản xuất ra một chiếc xe. Và chuyện triệu hồi xe để sửa lỗi thì em thấy ở nước nào cũng có. Từ Mỹ đến châu Âu và các nước ở châu Á. Triệu hồi như vậy thể hiện sự biết lỗi - sửa lỗi và quan trọng hơn là lo đến sự an toàn của khách hàng. GOOD!!!
còn khen là chính người dùng đấy..