Chủ đề tương tự
"Nỗ lực này sẽ tốn kém và cuối cùng có thể tiêu tốn hơn 10 tỷ USD. Tuy nhiên, khoản chi ban đầu này có thể mang lại lợi nhuận trong tương lai vì Honda và Nissan có thể tính phí khách hàng cho các bản cập nhật và nâng cấp phần mềm, tạo ra một hình thức doanh thu mới cho họ."
Đã thua lỗ, thu hẹp quy mô rồi mà còn chọn con đường chông gai như này để đi ...
Đã thua lỗ, thu hẹp quy mô rồi mà còn chọn con đường chông gai như này để đi ...
Các hãng nhật hầu hết đều ko có phần mềm lái xe riêng mà chỉ sử dụng headunit của bên thứ 3: vd pioneer, sony, tàu...
ưu điểm thì dễ thay thế, thích về lắp cọ android thì tháo ra là xong
Nhược điểm: chả có chức năng gì tuỳ biến riêng. Đa phần rất là lag và dỏm, ko có cập nhật ota...
Các hãng nhật ở vn chắc chỉ có mazda là có hđh riêng. Giờ bị xe điện tàu vả cho bôm bốp mới đổ tiền phát triển.
Vậy mới thấy hãng mới như vin phát, tự thiết kế pm riêng tốn biết bao tiền bạc và công sức. Nhưng thời gian đầu lỗi thì bị chửi ko vuốt mặt nổi. Quá buồn
ưu điểm thì dễ thay thế, thích về lắp cọ android thì tháo ra là xong
Nhược điểm: chả có chức năng gì tuỳ biến riêng. Đa phần rất là lag và dỏm, ko có cập nhật ota...
Các hãng nhật ở vn chắc chỉ có mazda là có hđh riêng. Giờ bị xe điện tàu vả cho bôm bốp mới đổ tiền phát triển.
Vậy mới thấy hãng mới như vin phát, tự thiết kế pm riêng tốn biết bao tiền bạc và công sức. Nhưng thời gian đầu lỗi thì bị chửi ko vuốt mặt nổi. Quá buồn
Nhu cầu thay đổi, dẫn đến sản xuất thay đổi, trước đây chiến lược của các hãng Nhật có thể là phát triển thị phần nhanh, đơn giản hóa chiếc xe để người dùng tiện sử dụng, tiện thay thế, duy tu, sửa chữa. Nhưng nhu cầu con người đã ở lv cao hơn, nên họ sẽ buộc phải thay đổi để thích nghi. Như chúng ta ngày xưa, có con cục gạch xài là quá sướng, rồi ra mấy con Nokia phát nhạc, chụp hình, quay phim... rồi bg là cảm ứng, đa ứng dụng, sắp tới là ko cần chạm, chỉ cần khẩu lệnh hoặc cử chỉ luôn cho nhanh.