OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Bóng đá Việt Nam khẳng định vị thế của nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á cũng như cho thấy bước tiến vượt bậc ở tầm châu lục. Điều này được thể hiện qua bảng thành tích ấn tượng của Đội tuyển Bóng đá Nam và Nữ. Honda Việt Nam vinh dự tiếp tục là Nhà Tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc Gia Việt Nam giai đoạn 2021 - 2024.

Thành công lẫy lừng của bóng đá nam

Dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Park Hang-seo, đội tuyển Quốc gia Nam và U22 Việt Nam liên tục tạo nên những chiến thắng đáng nhớ: tham gia trận tứ kết của Cúp bóng đá Châu Á - Asian Cup 2019, đoạt ngôi Á quân King’s Cup tại Thái Lan, lập thành tích bất bại sau 5 trận, trở thành đội Đông Nam Á duy nhất dẫn đầu bảng ở vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á. Đặc biệt, khoảnh khắc huy hoàng đội tuyển sở hữu Huy chương Vàng SEA Games 30.

Tự hào với thành tích của những cô gái vàng.

Với tuyển nữ, toàn đội đã dành được chiến thắng cả 2 giải quan trọng nhất trong năm 2019 trước đội tuyển Thái Lan. Tại AFF Cup nữ vào tháng 7/2019, Tuyển Việt Nam thắng chủ nhà Thái Lan 1-0 ở chung kết, để đoạt chức vô địch. Đến chung kết bóng đá nữ SEA Games 30, Tuyển nữ Việt Nam lại gặp Thái Lan ở trận tranh huy chương vàng. Một lần nữa, các cô gái Việt Nam lại cho thấy tài năng, bản lĩnh để thắng 1-0. Bóng đá nữ Việt Nam chính thức vượt mặt người Thái với 6 lần đăng quang tại SEA Games 30.

Đằng sau những thành công xứng đáng ghi danh lịch sử, đó là sự cổ vũ nhiệt thành của người hâm mộ, là chiến lược – kế hoạch đào tạo đội tuyển bài bản từ Liên đoàn, và trên tất cả, chính là sự khổ luyện, mồ hôi – nước mắt đã rơi xuống để tạo nên những chiến thắng hào hùng, giây phút thăng hoa đáng nhớ.

Honda tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong chặng đường phát triển mới

Với những tham vọng lớn lao, kết hợp với ước mơ khẳng định vị thế trên đấu trường quốc tế, bóng đá Việt Nam không cho phép mình dừng lại. Những sự ưu tiên về kế hoạch tập huấn mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam dành cho đội tuyển là hết sức hữu ích và quan trọng đối với các cầu thủ. Thấu hiểu tinh thần này, sau giai đoạn 2019 – 2021 hợp tác hết sức thành công, công ty Honda Việt Nam quyết định tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong giai đoạn 2021 - 2024, sát cánh cùng các cầu thủ sẵn sàng chinh phục những chiến thắng mới, chia sẻ ước mơ của người dân Việt, và chung tay vì sự phát triển của nền bóng đá nước nhà.


Ông Daiki Mihara, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam chia sẻ: “Đây là bước đi quan trọng của Honda Việt Nam trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng các đội tuyển trong thời gian tới. Chúng tôi đặt mục tiêu và tham vọng lớn là góp phần vào những kỳ tích trên hành trình chinh phục giấc mơ vàng của nền bóng đá Việt Nam cũng như người hâm mộ Việt Nam.”

Dù thời điểm hiện tại, ảnh hưởng trên toàn cầu của dịch bệnh COVID-19 khiến các Đội tuyển chưa có thêm cơ hội để cọ sát. Nhưng đây cũng là khoảng thời gian đáng quý để các Đội tuyển rèn luyện và cùng nhau xây dựng chiến lược, chuẩn bị cho những thử thách trong tương lai.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng cho biết: “Đây là khoảng thời gian vô cùng gian nan đối với bóng đá Việt Nam nhưng Honda vẫn sát cánh cùng chúng tôi. Điều này đã khẳng định niềm tin của Honda dành cho bóng đá Việt Nam là vô cùng mãnh liệt. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trân trọng cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ thiết thực của công ty Honda Việt Nam đối với nền bóng đá Việt Nam nói chung và các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam nói riêng, chúng tôi tin rằng đây sẽ là nguồn sức mạnh to lớn để chúng tiếp tục chinh phục những ước mơ vươn ra châu lục và thế giới.”

Honda Việt Nam đồng hành cùng tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam


“Cùng Ước mơ – Chung chiến thắng”, Honda Việt Nam sẽ nỗ lực chung tay đồng hành vì một nền bóng đá Việt Nam ngày càng lớn mạnh, vì niềm khát khao chiến thắng luôn mãnh liệt và bùng cháy trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.

Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1996, Honda Việt Nam trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam. Là một “công dân” của Việt Nam, bên cạnh việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn phòng chống dịch của Chính phủ, nhằm đảm bảo môi trường làm việc an toàn và giữ vững cuộc sống ổn định cho công nhân viên cũng như duy trì hoạt động sản xuất kinh, chúng tôi đã chung tay cùng Chính phủ và có những hỗ trợ thiết thực để góp phần đẩy lùi dịch COVID-19. Qua đó, Hoda Việt Nam mong muốn được chia sẻ và chung tay tạo thêm nhiều giá trị mới có ý nghĩa cho xã hội, đồng thời cam kết mang lại “cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái”, nhân rộng niềm vui của tất cả mọi người.


 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Từ bao lâu tôi đã yêu quê hương Việt Nam
Những con đường nên thơ và những dòng sông ước mơ.
Từ trái tim xin 1 lời tôi yêu Việt Nam đồng :)
Đường giờ thì kẹt xe, những dòng sông thì đầy chất bẩn. Còn VN đồng thì mất giá :D