con Yamaha đó range còn xa hơn con này mà cũng chết yểu rồi. Thời này, làm con xe range đi được có 50km mà đòi bán 30tr thì chết chắc! Có bán 20tr thì cũng bị mấy thằng Yadea, VF, Pega nó xơi thôi.Có bác nào biết số phận con xe điện của Yamaha ở VN không; em này làm không khéo là Vin đập chít.
- Tags
- honda honda icon e: icon e: xe điện
Kệ để họ sống và có thông tin, đừng sốc thôi.Cần gì bác bắt
E tự nhận vinno từ lúc nó mới bán xe rồi![]()
Mình tin sẽ đắt hàng. Honda hệ thống rộng khắp.con Yamaha đó range còn xa hơn con này mà cũng chết yểu rồi. Thời này, làm con xe range đi được có 50km mà đòi bán 30tr thì chết chắc! Có bán 20tr thì cũng bị mấy thằng Yadea, VF, Pega nó xơi thôi.
30 tr, đi 50km/ 1 lần sạc, không biết đánh mạnh vào xe xăng nào. Thông số vậy thì ế lòi mắt ra thôi.Honda là chiếc xe chứng tỏ cá nhân, cháy hàng thôi.
Nhưng sẽ đánh mạnh vào những người chuẩn bị mua xe xăng.
200 km mà còn chán chả buồn sạc, 50 km thì coi như đi được 30 km là phải sạc rồi, tôi nghĩ 30 tr / 50 km 1 lần sạc thì bán cho hổChủ yếu nhắm vào đối tượng hssv vì kg cần bằng lái , 50km là đủ dùng, đắt hàng cho xem , chất lượng honda thì miễn bàn
30tr là chưa bình, Bác30 tr, đi 50km/ 1 lần sạc, không biết đánh mạnh vào xe xăng nào. Thông số vậy thì ế lòi mắt ra thôi.
Nhắm vào học sinh sinh viên dân văn phòng.
Tui thì tin là nếu không giảm giá sâu thì nó sẽ sớm đi vào dĩ vãng. Hệ thống head của honda kg giúp gì đc trong tình huống này đâu.Mình tin sẽ đắt hàng. Honda hệ thống rộng khắp.
Hệ thống head sẽ đặt trạm sạc.Tui thì tin là nếu không giảm giá sâu thì nó sẽ sớm đi vào dĩ vãng. Hệ thống head của honda kg giúp gì đc trong tình huống này đâu.
Nếu xét công năng thì sẽ mua VF hay Dake Bike.Nếu xét thương hiệu thì mọi người sẽ mua chia sẻ này, chắc chắn cháy hàng.Tui thì tin là nếu không giảm giá sâu thì nó sẽ sớm đi vào dĩ vãng. Hệ thống head của honda kg giúp gì đc trong tình huống này đâu.
Thời buổi con xe 2 bánh chỉ như là cái phương tiện đi lại, quy ra vàng thì 3 chỉ là đủ mua thì thương hiệu chỉ còn là yếu tố phụ. Thứ quan trọng nhất là công năng và sự tiện dụng thì con xe này không giải quyết được mà có khi quay ngược lại hành chủ nó.Nếu xét công năng thì sẽ mua VF hay Dake Bike.Nếu xét thương hiệu thì mọi người sẽ mua chia sẻ này, chắc chắn cháy hàng.
Trạm sạc đặt tại head cũng không giải quyết được, vì xe không có hỗ trợ sạc nhanh. Chạy 50km xong phải sạc 7.5 tiếng là 1 thách thức về tính tiện dụng. Cái mà VF, Yadea đã chứng minh được 1 thời gian dài.
Còn triển khai trạm đổi pin thì lại là 1 thách thức về mặt chi phí, và quản lý rủi ro cho hãng.