Hạng C
3/5/10
687
4.201
93
Bác quả là có kiến thức chắc chắn về động cơ.
4 thì thêm bộ cam cò, sên cam,...nên động cơ nó thêm nhiều chi tiết truyền động, thằng DOHC lại còn chơi 2 trục cam, 4 cây supap, Winner còn chơi thêm cặp cò supap nữa. Số chi tiết coi như nhiều gần gấp đôi --> ồn ào hơn động cơ 4T thường, quá ồn so với xipo (vì 2T trên đầu lòng có mỗi cái nắp quy lát đục cái lỗ cắm bugi). Hồi đi Fx em chán cái tiếng ồn vọng lên từ đầu DOHC lắm, giờ Winner cũng kêu y chang.....buồn.
Mà chắc lát ra test lại winner luôn, cũng vì không có nhiều lựa chọn.
Nếu Su xipo và Ya Z nó to con như ex và winner thì em quất ngay và luôn, em kệ mịa môi trường hay Euro 3-4 gì đó. Em gần 80kg nên ngồi mấy xe đó như hiếp dâm cái xe, phản cảm quá nên mới cần đổi xe to to chút.
Thế anh mua xe vì cái gì?
1. 80kg & 40 tuổi
2. Vì xe to hay nhỏ
3. Vì giá trị sử dụng.
Mình hỏi thật vì mình cũng sắp 50, cũng gần 80kg, cũng đang đi winner & thường bị chê là già mà trẻ trâu. Nếu to thì có cái Su GZ hay EN gì đó, to nhất quả đất. Còn giá trị thì nói thật, 3-5 năm hoặc 100k km tùy điều kiện nào đến trước và tùy thích là đổi xe khác rồi! Như mình đổi chừng vài lần xe nữa thì ngồi ngắm gà sexy rồi, còn gì phải lăn tăn!
 
Hạng C
10/7/08
513
432
63
Bác quả là có kiến thức chắc chắn về động cơ.
4 thì thêm bộ cam cò, sên cam,...nên động cơ nó thêm nhiều chi tiết truyền động, thằng DOHC lại còn chơi 2 trục cam, 4 cây supap, Winner còn chơi thêm cặp cò supap nữa. Số chi tiết coi như nhiều gần gấp đôi --> ồn ào hơn động cơ 4T thường, quá ồn so với xipo (vì 2T trên đầu lòng có mỗi cái nắp quy lát đục cái lỗ cắm bugi). Hồi đi Fx em chán cái tiếng ồn vọng lên từ đầu DOHC lắm, giờ Winner cũng kêu y chang.....buồn.
Mà chắc lát ra test lại winner luôn, cũng vì không có nhiều lựa chọn.
Nếu Su xipo và Ya Z nó to con như ex và winner thì em quất ngay và luôn, em kệ mịa môi trường hay Euro 3-4 gì đó. Em gần 80kg nên ngồi mấy xe đó như hiếp dâm cái xe, phản cảm quá nên mới cần đổi xe to to chút.
À, bác sợ máy xào thì yên tâm đê, Su Fx máy xào to hơn chứ Winner ko xào to thế đâu, ngoài ra E vừa xong rô-đai thay nhớt hãng bằng Motul 300V 5W40 (Honda khuyến nghị sử dụng W30) thì giờ máy êm re hà, nghe như máy xe Cub í ! E thề E hứa E bảo đảm :)) Hy sinh tí độ nhạy ga nhưng bù lại máy êm lắm !
:3dquaytay:
 
Hạng B2
23/8/09
285
257
63
Hic, em thanh minh tí. Em nào có chê nó chạy ko nổi đâu. Em chỉ nói là ban đầu em kỳ vọng nó chạy nhẹ và tăng tốc tốt lắm. Nhưng mà khi lên thử thì kéo nó ko vọt và ko nhẹ xe như em tưởng, máy móc gầm quá và bị ì nên kéo lên cảm giác rất mệt chứ không sướng như kiểu "dính ghế" trên 4b. Em test vài km à, nhưng chủ yếu là trả số và đề pa cho tới khi hết số để xem xe bốc như thế nào thôi. Số 3 và 4 máy gào lắm nhưng không tăng tốc bao nhiêu. Tất nhiên nó mài được lên trăm ba trăm tư như mấy clip review, mà chắc qua 110 là máy rống kinh lắm.
Nói gì nói, em vẫn xem xét mua chiếc đó, nhưng phải xem thêm mấy bài độ chế gì đó cho nó, vì thật sự giờ mỗi nó và Ex để lựa chọn, mà ngay từ đầu em không chọn ex vì ex hướng tới bọn trẻ mua xe đi cua gái teen. Em mua xe để đi nhậu cho nó lẹ chứ lề mề bạn nhậu chửi quá.
Hổng biết do cái nhìn khác nhau hay sao ấy, chứ em nhìn cái Winner thấy nó "chẩu .." hơn Ex bác ạ. Nhìn từ sau đuôi tới, hoặc nhìn ngang hông, cái đít nó chổng khu tếu tếu.
 
Hạng B2
24/2/17
216
4.704
93
Hổng biết do cái nhìn khác nhau hay sao ấy, chứ em nhìn cái Winner thấy nó "chẩu .." hơn Ex bác ạ. Nhìn từ sau đuôi tới, hoặc nhìn ngang hông, cái đít nó chổng khu tếu tếu.
Bác biết sao ex chẻ châu hơn không? Do bọn choai choai nó chê Winner hết, toàn mấy ông già như anh em ta đi. Tụi nhóc đó mua xe cua gái, nó không chịu mua winner do xấu quá. Tự nhiên hình thành 2 nhóm khách hàng: già già thích máy Honda thì mua win. Trẻ trâu thích đẹp mua Ex, nên hình thành quan điểm Ex là xe trẻ trâu.
Báo cáo là trưa nay em mới lụm con Winner cam đen rồi. Công nhận nó xấu thật.
Bọn Head đúng là bản chất mất dạy. Em muốn quẹt thẻ ATM VCB, nó đòi 0.7%, vị chi mình mất phí gần 300k, em bước qua đường có trụ đứng rút 5ph xong. Lần đầu tiên em thấy thẻ ATM nội địa mất phí. Nó dụ em gắn ba cái đồ xanh đỏ tím dàng gì đó kêu đồ độ, nhìn bảng giá full bộ cải lương đó 5,7trieu, ặc ặc. Tiền dễ kiếm quá mà.
Quảng cáo tặng kính sành điệu củ kiệu trị giá lên đến 5tr này nọ. Lúc mua xong, nguyên đám nv cứ dụ en bán lại kính cho nó giá...500k, tiên sư bọn mất dại.
Em vui, vì mua con này vặt được của Head và Honda một mớ. Mấy khi có dịp thế, hehe.
 
Hạng C
3/5/10
687
4.201
93
Bác biết sao ex chẻ châu hơn không? Do bọn choai choai nó chê Winner hết, toàn mấy ông già như anh em ta đi. Tụi nhóc đó mua xe cua gái, nó không chịu mua winner do xấu quá. Tự nhiên hình thành 2 nhóm khách hàng: già già thích máy Honda thì mua win. Trẻ trâu thích đẹp mua Ex, nên hình thành quan điểm Ex là xe trẻ trâu.
Báo cáo là trưa nay em mới lụm con Winner cam đen rồi. Công nhận nó xấu thật.
Bọn Head đúng là bản chất mất dạy. Em muốn quẹt thẻ ATM VCB, nó đòi 0.7%, vị chi mình mất phí gần 300k, em bước qua đường có trụ đứng rút 5ph xong. Lần đầu tiên em thấy thẻ ATM nội địa mất phí. Nó dụ em gắn ba cái đồ xanh đỏ tím dàng gì đó kêu đồ độ, nhìn bảng giá full bộ cải lương đó 5,7trieu, ặc ặc. Tiền dễ kiếm quá mà.
Quảng cáo tặng kính sành điệu củ kiệu trị giá lên đến 5tr này nọ. Lúc mua xong, nguyên đám nv cứ dụ en bán lại kính cho nó giá...500k, tiên sư bọn mất dại.
Em vui, vì mua con này vặt được của Head và Honda một mớ. Mấy khi có dịp thế, hehe.
Anh vui thật, xe đã xấu, ghét bọn head nhưng vẫn mua! Túm lại là giờ hết nhiêu? Mình mua trên Lazada hình như 38.2M + giấy tờ tự làm hết 5.3 M = 43.3 M. Giờ chắc rẻ hơn.
 
  • Like
Reactions: oainguyen
Hạng B2
24/2/17
216
4.704
93
Anh vui thật, xe đã xấu, ghét bọn head nhưng vẫn mua! Túm lại là giờ hết nhiêu? Mình mua trên Lazada hình như 38.2M + giấy tờ tự làm hết 5.3 M = 43.3 M. Giờ chắc rẻ hơn.
Tại muốn mua xe chạy cho vui, mà dòng côn tay này chỉ có Ex và Winner, em không cua gái nữa nên không mua Ex, vậy em bít cửa chọn rồi.
Em mua 45.5tr, tụi nó bao giấy luôn. Mấy Head xung quanh em toàn bán giá đó, khác nhau quà cáp
Em đi làm culi nguyên ngày nên không chạy quanh làm thủ tục được, chắc nó cắn cỡ 1tr công cò làm giấy.
 
Hạng C
3/5/10
687
4.201
93
Tại muốn mua xe chạy cho vui, mà dòng côn tay này chỉ có Ex và Winner, em không cua gái nữa nên không mua Ex, vậy em bít cửa chọn rồi.
Em mua 45.5tr, tụi nó bao giấy luôn. Mấy Head xung quanh em toàn bán giá đó, khác nhau quà cáp
Em đi làm culi nguyên ngày nên không chạy quanh làm thủ tục được, chắc nó cắn cỡ 1tr công cò làm giấy.
300k thôi bạn ơi! Mà lâu lâu vào cơ quan công quyền kiểm tra bọn "đầy tớ" làm ăn thế nào cũng hay mà:3dcuoigif:
Nói chứ cũng đơn giản lắm & ma71t có 1 tiếng cho cả bên thuế + CA thôi!
 
Hạng C
10/7/08
513
432
63
E mua hồi ngay trước Tết tổng thiệt hại là 44,7tr, cò làm giấy toàn bộ. Sau đó đc Honda gởi cái đồng hồ về nhà màu mè thấy ớn (vì hết màu khác), sau đó thấy trên mạng thiên hạ rao bán tùm lum giá ~1,5-2tr.
Ch/tr mới đây tặng cái mắt kiếng Police xem ra có giá trị sd tốt hơn đồng hồ nhiều.
Giá bán giữa các Head khác nhau nhe, chịu khó dò vài chỗ có thể mua rẻ hơn tí.
E đã tẩy chay mua Honda 20 năm nay roài, vì cái tội bọn Head chặt cò dân ta !
Nay lần đầu thấy Head bán con xe mà chịu lỗ 4-5tr/chiếc nên mới quay lại mua Honda thôi.
Thật ra nói là Head chịu lỗ nhưng nó lại "chặt" ai mua SH & SH Mode 15-20tr/chiếc cơ mà, ai ngờ-u đưa đầu cho Head nó chém ráng chịu !

Enjoy con xe đi nhe mấy bác, của mua là của được, mình thấy đẹp là nó đẹp, cơ mà Winner chạy ngon thật mà, chỉ mỗi tội sang số hay bị hóc số quá !
 
Hạng C
3/5/10
687
4.201
93
cơ mà Winner chạy ngon thật mà, chỉ mỗi tội sang số hay bị hóc số quá !
Thớt này hay thớt kia cũng về winner mình đã nói, anh tăng thêm dây côn lên khoảng 3 vòng răng ốc tăng là ok. Nguyên nhân có thể do vật liệu chế tạo các chi tiết bộ ly hợp giãn nở lớn nên bị dính bố nhẹ khó sang số khi nóng máy.
 
  • Like
Reactions: Babolat Tennis
Hạng C
10/7/08
513
432
63
Thớt này hay thớt kia cũng về winner mình đã nói, anh tăng thêm dây côn lên khoảng 3 vòng răng ốc tăng là ok. Nguyên nhân có thể do vật liệu chế tạo các chi tiết bộ ly hợp giãn nở lớn nên bị dính bố nhẹ khó sang số khi nóng máy.
Ý bác nói là tăng cho căng tay côn ra hay thả cho chùng vào tí ? Xe E tay côn đã gần căng hết cỡ rồi: nghĩa là ko có độ rơ, thả tay côn ra gần hết nồi mới bắt mà, đồng nghĩa khi bóp chặt vào là 2 lá côn sẽ đc cách nhau ra xa nhất.