Pro
Super Moderators
11/8/08
1.125
1.911
113
Honda vừa chính thức ra mắt WR-V hoàn toàn mới tại Indonesia. Mẫu SUV cỡ nhỏ của Honda sẽ được bán ra với 3 phiên bản E CVT, RS CVT và RS CVT có Honda SENSING.

os-honda-wr-v-1.jpg

Giá bán niêm yết các phiên bản Honda WR-V lần lượt như sau:
  • Honda WR-V E: 271,9 triệu Rp (431 triệu đồng)
  • Honda WR-V RS: 289,9 triệu Rp (460 triệu đồng)
  • Honda WR-V RS with Honda SENSING: 309,9 triệu Rp (491 triệu đồng)
Honda WR-V được phát triển dựa trên nguyên mẫu RS Concept từng ra mắt tại Indonesia vào cuối năm ngoái. Mẫu xe này được định vị bên dưới 2 đàn anh là HR-V ở phân khúc B và CR-V ở phân khúc C. Theo đó, Honda WR-V sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Raize, cũng như Kia Sonet.

Kích thước tổng thể của Honda WR-V khá nhỏ gọn, với thông số DxRxC lần lượt là 4.060 x 1.780 x 1.608 (mm). So với Toyota Raize, Honda WR-V có phần nhỉnh hơn ở cả 3 thông số. Tuy nhiên chiều dài cơ sở 2.485 mm của Honda WR-V lại có phần thấp hơn so với 2.525 mm của Toyota Raize.

os-honda-wr-v-2.jpg

Nhờ được phát triển dựa trên mẫu SUV RS Concept, chính vì vậy WR-V có thiết kế bên ngoài khá thể thao, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ mua xe lần đầu. Phần đầu xe sử dụng thiết kế lưới tản nhiệt kế thừa từ đàn anh HR-V thế hệ mới. Trong khi dải đèn pha có thiết kế thanh mảnh và hiện đại với công nghệ LED.

Đuôi xe cũng có những thiết kế mang đậm dấu ấn thương hiệu, đặc biệt là cụm đèn hậu dạng LED với đồ họa hình chữ L nằm ngang. Thân xe cũng có thiết kế năng động với cụm la-zăng 16 inch trên phiên bản E CVT và 17 inch trên phiên bản RS CVT. Đặc biệt tay nắm cửa sau có thiết kế ẩn trên cửa sổ phụ phía sau, phong cách tương tự đàn anh HR-V.

os-honda-wr-v-3.jpg

Khoang nội thất Honda WR-V lại mang phong cách thiết kế cầu toàn với kiểu thiết kế tương đồng với đàn anh CR-V thế hệ 4. Cụm màn hình giải trí cảm ứng 7 inch đặt chìm ngang bề mặt táp lô chính là đặc trưng của thiết kế này. Trong khi khe gió tản nhiệt trung tâm được đặt trên đỉnh của bảng táp lô.

Cụm vô lăng Honda WR-V cũng lặp lại các thiết kế trước đây của những dòng xe Honda khác. Trên vô lăng tích hợp đầy đủ các nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại, điều khiển hành trình và điều giọng nói... Phía sau trang bị đồng hồ lái analog tích hợp màn hình đa thông TFT 4,2 inch.

os-honda-wr-v-6.jpg

Ghế ngồi tiêu chuẩn Honda WR-V sẽ được bọc nỉ, trong khi phiên bản RS CVT có ghế ngồi bọc da pha nỉ. Tất cả phiên bản đều có hàng ghế trước chỉnh tay, cùng với hàng ghế thứ hai có thể gập phẳng theo tỷ lệ 60:40 để mở rộng khoang hành lý.

Hệ thống giải trí trên Honda WR-V khá cơ bản với màn hình cảm ứng 7 inch trên cả 3 phiên bản. Đi kèm là kết nối Apple Carplay, Android Auto, Bluetooth, USB, ra lệnh bằng giọng nói. Riêng phiên bản RS with Honda SENSING sẽ tích hợp thêm camera hỗ trợ quan sát làn đường LaneWatch, tương tự các đàn anh HR-V hay CR-V. Đi kèm là hệ thống âm thanh 4 hoặc 6 loa tùy phiên bản.

os-honda-wr-v-7.jpg

Honda WR-V trang bị điều hòa chỉnh điện với giao diện kỹ thuật số tiêu chuẩn. Hai phiên bản RS CVT sẽ có thêm tính năng điều hòa tự động cao cấp hơn. Tuy nhiên, tất cả phiên bản không có cửa gió điều hòa phía sau.

Các tiện nghi khác trên Honda WR-V còn bao gồm chìa khóa thông minh tích hợp khởi động bằng nút bấm và khởi động từ xa, gương chiếu hậu 2 chế độ ngày/đêm, cổng sạc cho hàng ghế thứ 2...

os-honda-wr-v-8.jpg

So với các đối thủ trong phân khúc, Honda WR-V được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC cho công suất tối đa 119 mã lực tại 6.600 v/ph, và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 v/ph. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước cho cả 3 phiên bản. Cấu hình động cơ tương tự Honda City đang bán tại Việt Nam.

Honda WR-V cũng trang bị phanh trước đĩa và phanh sau tang trống tương tự Honda City. Trang bị an toàn tiêu chuẩn khá đầy đủ với Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Hệ thống cân bằng điện tử VSA, Cảnh báo phanh gấp ESS, Chống nhầm chân ga BOS, Cảm biến lùi, 4 túi khí.

os-honda-wr-v-5.jpg

Phiên bản WR-V cao cấp nhất sẽ được trang bị gói hỗ trợ an toàn chủ động Honda SENSING bao gồm các tính năng Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Giảm thiểu chệch làn đường (RDM), Kiểm soát hành trình chủ động (ACC), Hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), Thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN), Đèn pha thích ứng tự động (AHB). Ngoài ra, phiên bản RS CVT còn được trang bị 6 túi khí.

Honda WR-V sẽ có 5 tùy chọn màu ngoại thất: Trắng Taffeta (chỉ phiên bản E), Xám, Đen, Ngọc kim cương Stellar (RS CVT) và Đỏ (RS CVT). Riêng màu đỏ, khách hàng sẽ phải trả thêm 2,5 triệu Rp (4 triệu đồng).

Hình ảnh Honda WR-V vừa ra mắt tại Indonesia
os-honda-wr-v-1.jpg
os-honda-wr-v-2.jpg
os-honda-wr-v-3.jpg
os-honda-wr-v-4.jpg
os-honda-wr-v-5.jpg
os-honda-wr-v-6.jpg
os-honda-wr-v-7.jpg
os-honda-wr-v-8.jpg
os-honda-wr-v-9.jpg
os-honda-wr-v-10.jpg
os-honda-wr-v-11.jpg
os-honda-wr-v-12.jpg
os-honda-wr-v-13.jpg
os-honda-wr-v-14.jpg
os-honda-wr-v-15.jpg
os-honda-wr-v-16.jpg
os-honda-wr-v-17.jpg
os-honda-wr-v-18.jpg
os-honda-wr-v-19.jpg
os-honda-wr-v-20.jpg


>>Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về Honda WR-V vừa ra mắt, khả năng cạnh tranh thế nào trước Toyota Raize?
 
Hạng B2
16/1/22
122
127
43
41
City lớn đây mà ! Nhưng đẹp ! Về VN làm giá ngáo thì lại như HR-V thôi
 
Hạng B1
26/7/22
77
67
18
29
Ko có điều hoà hàng ghế sau, mấy dòng này chỉ đi nội ô là đẹp, đi xa nóng nực, chật hẹp khó chịu. Về Vn thì cái giá chắc cũng ko dành cho số đông chạy grap đc rồi. :D
 
Hạng B2
20/7/20
281
1.206
93
46
Ko có điều hoà hàng ghế sau, mấy dòng này chỉ đi nội ô là đẹp, đi xa nóng nực, chật hẹp khó chịu. Về Vn thì cái giá chắc cũng ko dành cho số đông chạy grap đc rồi. :D
Xe sản xuất cho đi chợ, đưa đón con đi học, đi làm nội đô mà anh. Đi xa thường xuyên thì ai lại mua con này?