Pro
Super Moderators
11/8/08
1.126
1.911
113
Hình ảnh của mẫu xe tâm điểm của Honda tại Triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) khai mạc từ ngày 11/11 nhiều khả năng đây sẽ là mẫu Honda ZR-V, đối thủ của Daihatsu Rocky và Toyota Raize trong tương lai.

Honda ZR-V teaser

Thông qua hình ảnh teaser vừa được hé lộ, Honda ZR-V sẽ có thiết kế SUV cỡ nhỏ đang được giới khách hàng trẻ ưa chuộng. Đặc biệt chiếc xe SUV mới của Honda sẽ có kiểu cửa sổ kéo dài về sau kết hợp với trụ D sơn đen, tạo nên thiết kế mui nổi “floating roof”. Cùng với đó là kiểu đèn hậu Led kéo dài chiều ngang đuôi xe hiện đại.

Trong lần ra mắt Honda Civic thế hệ mới vào cuối tháng 10 vừa qua tại Indonesia, Honda đã từng công chiếc teaser về mẫu xe ZR-V hoàn toàn mới với kiểu thiết kế đèn pha sắc cạnh, lưới tản nhiệt đan xọc ca rô, cùng với đồ họa đèn hậu dạng chấm bi và logo phiên bản RS.

Honda ZR-V teaser

Thông qua một số điểm nhấn, mẫu xe được giới thiệu sẽ dưới dạng xe concept chứ chưa phải là mẫu xe thương mại hoàn thiện. Honda Indonesia cũng chưa công bố bất kỳ thông tin nào khác về mẫu xe này.

Theo giới chuyên gia, Honda ZR-V sẽ thừa kế nền tảng của Honda BR-V và chia sẻ động cơ xăng 1.5L DOHC i-VTEC cho công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT.

Honda ZR-V cũng có thể trang bị động cơ 1.0L tăng áp 3 xi lanh có công suất và mô-men xoắn lần lượt là 120 mã lực và 173 Nm, đang sử dụng trên Honda City tại Thái Lan. Ngoài ra, không loại trừ khả năng ZR-V sử dụng động cơ e:HEV hybrid đang trang bị trên mẫu Honda HR-V vừa ra mắt.

Honda ZR-V teaser

Mẫu SUV cỡ nhỏ của Honda được trông đợi sẽ trang bị gói an toàn chủ động Honda Sensing đi kèm một loạt các tính năng cao cấp như hệ thống phanh khẩn cấp tự động hay hệ thống điều khiển hành trình thích ứng.

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc SUV cỡ nhỏ vừa được khuấy động bởi màn ra mắt liên tiếp của Kia Sonet và Toyota Raize. Sức hút của phân khúc này lớn đến mức khách hàng mua Toyota Raize phải chờ đến tháng 2/2022 mới có thể được giao xe. Nếu Honda ZR-V ra mắt sẽ cung cấp thêm một lựa chọn đáng giá với khách hàng trong thời điểm hiện tại.

Nguồn Paultan
>>Xem thêm
Các bác nghĩ sao nếu Honda ZR-V ra mắt tại Việt Nam?
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: hoang244
Hạng B2
19/7/17
406
514
93
Mong ẻm đừng chơi cần nhiều quá rùi bị ngáo như chú sò né thì toi. Cứ sồn sồn hơn cậu dzai chút thôi nhưng 1,5 khí trời thì cũng R.I.P kha khá mẩu khác. Tự dung lúc đó khỏi phải uống dzai với lạc. Đáng chờ kết quả. Mâm A+ CUV chuyến này thật là xôm tụ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
7/8/17
7.427
10.096
113
Mong ẻm đừng chơi cần nhiều quá rùi bị ngáo như chú sò lé thì toi. Cứ sồn sồn hơn cậu dzai chút thôi nhưng 1,5 khí trời thì cũng R.I.P kha khá mẩu khác. Tự dung lúc đó khỏi phải uống dzai với lạc. Đáng chờ kết quả. Mâm A+ CUV chuyến này thật là xôm tụ.
1.5 hít khí trời mà còn ghê hơn 1.0 tụt quần 98 con bệnh mã nữa :p. Bữa khối cha phán 1.0 tụt bồ công suất bằng máy 1.5 bla bla.