Hạng C
21/11/15
525
5.092
93
39
Quận 2 hcm
Ngay cả trog bài viết còn bảo 50k thay dây cvt kìa, bởi cvt cũng bền chứ ko đến nổi hết rodai thay dây. Còn CVT Honda là chuối nhất trog đám CVT Jap. Viet Nam city đứt dây có phốt lun rồi, bão dưỡng hãng đầy đủ lun nhá.
Focus với ecosport thì 40k km là hộp số lỗi hàng loạt, dân tình phải cầm băng rôn mới được thay mới đó anh, mà bọn nó không phải xài cvt.
 
  • Like
Reactions: tan.hd
Hạng C
21/11/15
525
5.092
93
39
Quận 2 hcm
Chuẩn rồi, mấy thằng thợ máy vườn và chạy Grab thì luôn đáng tin hơn bọn kỹ sư trên mạng. :D
View attachment 2594289
Một đứa chạy xe bằng volang, cầm cờ lê thay từng chi tiết máy với bọn chạy xe bằng trí tưởng tượng và bằng 5 đầu ngón tay thì đương nhiên là biết ai đáng tin hơn dồi.
 
Hạng C
12/5/08
830
5.861
93
Một đứa chạy xe bằng volang, cầm cờ lê thay từng chi tiết máy với bọn chạy xe bằng trí tưởng tượng và bằng 5 đầu ngón tay thì đương nhiên là biết ai đáng tin hơn dồi.
Chuận, bọn vặn ốc vít thì hiểu rõ xe hơn bọn SX ra nó, giống như bọn cầm xẻng xúc cát và cầm bay trát tường thì hiểu rõ ngôi nhà hơn bọn KTS thiết kế.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: trác đông lai
Hạng D
24/2/20
4.489
7.418
113
37
- cvt chạy chán lắm như xe tay ga yếu sinh lí ấy. AT thì chạy có cảm giác hơn . nhưng ngon nhất vẫn là ly hợp kép. nhưng ly hop kép lỗi tùm lum
- thật ra cái hộp số nó quang trọng đối với xe lắm .BMW nó ngon nhờ cái hộp số No1 thế giới của nó chứ ko phải cái máy . Nên Bmw nó bán cái xác cũ,máy cũ cho Vinfast .chứ nó ko bán cho Vin cái hộp số của nó .cho dù model cũ . Nên mấy bố đem Vin lux ra so với BMW model cũ . là thiểu cận và tự hào đái giếng . Nó có bán cái hộp số đâu
VF xài hộp số ZF mà bác?
 
Hạng D
24/2/20
4.489
7.418
113
37
mình thấy trog mấy group xe Hàn họ ca ngợi IVT ưu việt, dây xích nên đảm bảo ko bị mất momen, kéo nặng, nói chung là bền vĩnh cửu chấp hết các thể loại hộp số AT. ko bik thực hư thế nào :)
Móa chứ, em vào chọc gà xe Hàn bị ném đá chạy vãi đái là có thật cả hội Vin nữa.
 
  • Haha
Reactions: CuBiMi
Hạng D
23/1/16
1.872
1.182
113
Móa chứ, em vào chọc gà xe Hàn bị ném đá chạy vãi đái là có thật cả hội Vin nữa.
:) mình cũng chỉ thắc mắc thôi bác, nghe IVT mới cũng dữ dằn, rồi dạo gần đây có thêm D-CVT của Toy kết hợp 1 cấp số thực vs CVT nữa. sẵn tiện hỏi các bác chia sẻ
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng B2
30/1/09
138
60
28
- cvt chạy chán lắm như xe tay ga yếu sinh lí ấy. AT thì chạy có cảm giác hơn . nhưng ngon nhất vẫn là ly hợp kép. nhưng ly hop kép lỗi tùm lum
- thật ra cái hộp số nó quang trọng đối với xe lắm .BMW nó ngon nhờ cái hộp số No1 thế giới của nó chứ ko phải cái máy . Nên Bmw nó bán cái xác cũ,máy cũ cho Vinfast .chứ nó ko bán cho Vin cái hộp số của nó .cho dù model cũ . Nên mấy bố đem Vin lux ra so với BMW model cũ . là thiểu cận và tự hào đái giếng . Nó có bán cái hộp số đâu
BMW nó ngon nhờ cái hộp số No1 thế giới của nó chứ ko phải cái máy ,
Nhìn gầm vinfast thấy cái hộp số y chang x5, chắc nó độ lại rồi
 
Hạng F
29/10/16
11.601
22.285
113
Pháp
Focus với ecosport thì 40k km là hộp số lỗi hàng loạt, dân tình phải cầm băng rôn mới được thay mới đó anh, mà bọn nó không phải xài cvt.
Đồng ý, vì Ford không có thuê .... công an cảnh sát, do đó dân chúng không sợ bị ..... tố cáo ra công an vì dám chê xe Ford :):):):)
 
  • Haha
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
22/1/19
4.063
6.706
113
BMW nó ngon nhờ cái hộp số No1 thế giới của nó chứ ko phải cái máy ,
Nhìn gầm vinfast thấy cái hộp số y chang x5, chắc nó độ lại rồi
Vinfast mua lại nền tảng khung gầm, động cơ, hộp số (cả 3 đều là đời cũ) của BMW, còn firmware cho động cơ, hộp số vận hành thì BWM không bán mà VF phải tự làm lấy. Nhớ là thuê một hãng nào đó bên Thái develop dùm, rồi test tại đường sá VN để phù hợp với điều kiện thị trường thì phải.