Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
Khi chọn mua xe thì chủ xe biết mình cần gì và thích gì ở chiếc xe mình chọn mua.
Vấn đề sướng khổ thì tranh cãi cả đời.
Chiếc xe MT đầu đời là một rừng kỷ niệm.
Nhưng nếu chọn lựa thì AT vẫn là ưu tiên hàng đầu.
 
Hạng C
25/6/05
576
1.483
93
HCMC
www.cuchimotorsports.com
Em thấy rất nhiều bác vô comment ý kiến nhưng có vẻ hơi lạc đề. Có lẽ em nên làm rõ mục đích của bài viết này.

1) Với công nghệ hiện tại, số sàn gần như THUA KÉM số tự động về mọi mặt... CHẤM HẾT và KHÔNG CẦN BÀN CẢI (em có nêu rõ trong bài viết nhưng em nhắc lại 1 lần nữa)

2) Tuy nhiên nếu có thể thực hiện các kỹ năng chuyên sâu khi lái số sàn như REV-MATCH DOWNSHIFT hay HEEL-TOE DOWNSHIFT thì chúng ta sẽ ở một thế giới hoàn toàn khác. Chấp nhận bỏ qua tất cả sự tiện nghi mà số tự động mang lại, chúng ta sẽ ưu tiên và trân trọng cái CẢM GIÁC mà số sàn mang lại. Lúc đó lái xe trở nên một nghệ thuật. Khi chúng ta xem nó là nghệ thuật thì có lẽ không có gì so sánh được.

Và cảm hứng của em bắt đầu từ đoạn video này:

 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/7/12
4.193
13.228
113
Em thấy rất nhiều bác vô comment ý kiến nhưng có vẻ hơi lạc đề. Có lẽ em nên làm rõ mục đích của bài viết này.

1) Với công nghệ hiện tại, số sàn gần như THUA KÉM số tự động về mọi mặt... CHẤM HẾT và KHÔNG CẦN BÀN CẢI (em có nêu rõ trong bài viết nhưng em nhắc lại 1 lần nữa)

2) Tuy nhiên nếu có thể thực hiện các kỹ năng chuyên sâu khi lái số sàn như REV-MATCH DOWNSHIFT hay HEEL-TOE DOWNSHIFT thì chúng ta sẽ ở một thế giới hoàn toàn khác. Chấp nhận bỏ qua tất cả sự tiện nghi mà số tự động mang lại, chúng ta sẽ ưu tiên và trân trọng cái CẢM GIÁC mà số sàn mang lại. Lúc đó lái xe trở nên một nghệ thuật. Khi chúng ta xem nó là nghệ thuật thì có lẽ không có gì so sánh được.

Và cảm hứng của em bắt đầu từ đoạn video này:

Ở đô thị khó mà thể hiện sức mạnh ntn bác nhỉ..:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: KHOAVAN