Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Qua ngả 4 không giãm tốc độ, thiếu quan sát. nên hôn nhẹ chút thôi mà.

Ngã 4 có đèn đỏ mà không bật, ca này hai anh có bh tự xử, còn ko có thì chắc anh Ranger tự ôm hận. QL mà qua đường trong lúc xe đông vậy cho em cũng ko dám qua. Đó là em nói thiệt, thà em chờ thêm tí cho ít xe mới qua:(

Anh 29 chỗ coi vậy mà không nhẹ đâu, bộ đèn bên tài dễ tèo lắm.
Cả dòng xe đang chạy nhanh vậy mà bán tải dám băng ngang.
Liều, ẩu hết chỗ nói.
Anh này chạy đúng 100% kiểu 2b băng ngang, đi tắt ở QL51.
Dù sao vẫn còn cơ hội rút kinh nghiệm.

Ông bán tải chắc họ Liều...!:eek:

má ơi băng quốc lộ 3 làn 1 lượt mà đạp kiều này chưa dính anh cont là may @@

Đường của e, e mún băng qua jờ nào là quyền của e chớ:p

Ranger này đúng kiểu chân đất chạy xe quá ẩu và liều mạng
29 nhanh chút nữa hoặc bên kia đường có xe lao lên, thì không may mắn được như vậy

Em nghĩ xe 29 sai.. vì ran sắp hoàn thành thao tác quay đầu/qua đường :)

chưa rõ bác ơi, thằng quỷ Ran nó nhấn hết ga nó qua cho kip nhưng ko hết xe nên bị hốt á bác, 29 chạy cũng pó tay ko thắng kịp

Ranger đi ẩu, nếu ko có đèn thì theo nguyên tắc phải nhường xe trên đường ưu tiên.
Cả 2 đều có lỗi vì va chạm xảy ra trong giao lộ:
- Ranger chuyển hướng thiếu quan sát, k an toàn.
- 29 chỗ thiếu quan sát, vi phạm tốc độ trong giao lộ.
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
ông tài bán tải chạy kiểu này trước sau gì cũng xảy ra tai nạn nặng thôi.
Ổng sai nhiều thứ lắm, giao lộ với đường lớn mà ổng từ đường nhánh ra kiểu đó thì có ngày....
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng D
9/7/12
2.344
7.196
113
Lái xe khi bị tai nạn thì lúc nào cũng bị lỗi không làm chủ tốc độ
Nhưng mà đôi khi gặp mấy ông trời ơi đất hỡi
QL 51 03 làn xe lớn, Ranger khuất tầm nhìn lane ngoài bởi 02 xe lane trong vậy mà vẫn lao ra ở cái vị trí cuối ngã tư nơi mà các xe bắt đầu tăng tốc
Chạy xe chỉ phán đoán được mấy người tỉnh, còn điên như ông này thì bótay
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
Cả 2 đều có lỗi vì va chạm xảy ra trong giao lộ:
- Ranger chuyển hướng thiếu quan sát, k an toàn.
- 29 chỗ thiếu quan sát, vi phạm tốc độ trong giao lộ.
Nếu ko có biển báo thể hiện QL51 là ưu tiên thì em nghĩ ranger ăn:
1. Ranger bảo tôi qua gần hết giao lộ
2. Theo nguyên tắc vào giao lộ thì nhường xe từ đường bên phải (ranger đi từ bên phải)
Nếu QL51 là ưu tiên thì anh ranger ăn cho hết

Nếu là xe cont thì anh ranger ko còn sống để cãi lộn ...
p/s: em đi ql51 thấy nhiều khi 4b qua sát & nhấn còi dữ lắm mà 2b qua đường mặt vẫn tỉnh bơ, có lẽ ai cũng mua sẵn quan tài & miếng đất 2m vuông ?
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Nếu ko có biển báo thể hiện QL51 là ưu tiên thì em nghĩ ranger ăn:
1. Ranger bảo tôi qua gần hết giao lộ
2. Theo nguyên tắc vào giao lộ thì nhường xe từ đường bên phải (ranger đi từ bên phải)
Nếu QL51 là ưu tiên thì anh ranger ăn cho hết

Nếu là xe cont thì anh ranger ko còn sống để cãi lộn ...
p/s: em đi ql51 thấy nhiều khi 4b qua sát & nhấn còi dữ lắm mà 2b qua đường mặt vẫn tỉnh bơ, có lẽ ai cũng mua sẵn quan tài & miếng đất 2m vuông ?
Cứ cho là QL51 có ưu tiên, thì xe 29 cũng dính lỗi thiếu quan sát và quá tốc độ. Vì xe Ranger ra đến làn sát lươn thì vẫn trong tầm 40m khoảng cách an toàn cho xe 29 chỗ ở tốc độ 70km/h xử lý, nhưng 29 chỗ k quan sát thấy thì lỗi thiếu quan sát. Kết quả va chạm ở đuôi xe Ranger.
Ngoài ra, trong giao lộ phải dừng được an toàn trong mọi tình huống, ở đây vẫn lao đi và va chạm. Nên có lỗi tốc độ.
29 chỉ k có lỗi khi thắng đứng bánh, Ranger tông vào hông/đuôi 29.
 
  • Like
Reactions: bac 8
Hạng C
19/11/09
992
799
93
hôm thứ 7 khúc qua ngã 3 46 gần tới phan thiết trời mưa tầm tã không thấy đường chạy luôn có 1 con charolet cruze biển 30 chạy vượt phải tè le luôn chạy rất hổ báo , em ngĩ thầm trong bụng móa nó không ý thức mưa như này vượt phải thế nào cũng gây tai nạn... y như rằng luôn lên khoảng 5km phía trên thấy nó đâm xe máy nằm 1 đống, chiếc cruze há mồm, còn xe máy thì bất tỉnh nhận sự đâm trong làn dành cho xe máy nét liền luôn. miệng em nói xui xẻo thật