16/12/12
217
1
16
47
BRVT
Nhà mình có bác nào dùng công nghệ này chưa cho em xin chút ý kiến ạh.
 
Hạng C
16/2/12
717
10
18
11
Ô Cấp
Chivas_chuối hột nói:
Nhà mình có bác nào dùng công nghệ này chưa cho em xin chút ý kiến ạh.
Hix, phải đưa cái nội dung tối thiểu vào trong bài thì mọi người mới đọc và comment cho mình được chứ!
Còn riêng cái công nghệ dán lốp này theo như miềng được biết thì nó chỉ dán lốp cho xe...tải thui, còn mấy thằng 4 chỗ thì nó ...chê nên không dán!!!!!
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng C
24/5/08
887
167
43
www.facebook.com
Tiết kiệm hơn với công nghệ dán lốp</h1> Thay lốp xe định kỳ có hao phí lớn thứ hai chỉ sau xăng dầu là gánh nặng với chủ phương tiện nhất là xe tải hay xe buýt. Do vậy, công nghệ dán lốp tái sử dụng khung lốp còn tốt đang được nhiều khách hàng chọn lựa.</h2> Ý tưởng về việc tái sử dụng lốp cũ đã bắt đầu xuất hiện từ sau thế chiến thứ 2 tại Đức nhưng sau đó lại được phát triển và hoàn thiện sau khi du nhập vào Mỹ. Đến những năm 1970, công nghệ dán lốp đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Âu Mỹ. Về mặt lý thuyết, lốp dán sẽ tái sử dụng phần khung lốp cũ và sau đó thực hiện việc thay thế mặt lốp đã bị mòn bằng các kỹ thuật tiên tiến.
1.jpg
Xu hướng chọn lựa lốp dán đang trở nên thịnh hành tại nhiều quốc gia. Tiết kiệm chi phí thay lốp chính là đặc điểm nổi bật đầu tiên của các sản phẩm lốp dán. Nhờ sử dụng lại khung lốp cũ còn tốt, lốp dán giúp tiết kiệm chi phí nguyên liệu cũng như sản xuất. Theo khảo sát thực tế của Bridgestone, tập đoàn đang sở hữu công nghệ dán lốp Bandag tiên tiến nhất thế giới, việc sử dụng lốp dán sẽ tiết kiệm đến hơn 35% so với chi phí lốp mới. Đây là con số lý tưởng, nhất là với các phương tiện vận tải chuyên nghiệp có tần suất hoạt động liên tục.
2.jpg
Lốp dán sẽ tái sử dụng khung lốp đạt chuẩn để tiết kiệm chi phí. Là thành phần duy nhất của xe tiếp xúc với mặt đường nên yếu tố an toàn khi lựa chọn lốp xe luôn phải được xem trọng. Đã từng có một số nghi ngại về lốp dán do việc tái sử dụng khung lốp cũ. Nhưng các khung lốp được sử dụng lại đều phải vượt qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về an toàn. Điển hình như quy trình sản xuất lốp dán của Bridgestone Bandag, có đến 4/10 bước là để kiểm tra và hoàn thiện chất lượng khung lốp, sẵn sàng để dán mặt lốp mới. Do vậy chất lượng của lốp dán không thua kém sản phẩm lốp mới.
3.jpg
Quy trình dán lốp tiên tiến Bridgestone Bandag với nhiều bước kiểm tra nghiêm ngặt. Lốp dán còn "ghi điểm" bởi khả năng bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, góp phần bảo vệ môi trường sống. Việc tái sử dụng khung lốp cũ giúp quá trình sản xuất lốp dán chỉ mất 1/3 hỗn hợp cao su so với lốp mới. Quy trình sản xuất tiên tiến còn giảm thiểu đến mức tối đa lượng CO2 và chất thải công nghiệp ra môi trường. Vì vậy lốp dán đã được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Tại Việt Nam, công nghệ lốp dán tiên tiến chỉ mới chính thức có mặt thông qua việc khánh thành nhà máy dán lốp Bridgestone Bandag tại Bình Dương vào tháng 1/2013. Khách hàng gửi khung lốp tốt đến hệ thống đại lý của Bridgestone trên toàn quốc để được dán lốp theo công nghệ Bandag hiện đại. Bằng cách thức này, Bridgestone đã mang đến cho các doanh nghiệp lẫn các chủ xe một lựa chọn hoàn hảo giúp tiết kiệm chi phí, tăng cường hiệu quả kinh doanh nhưng vẫn rất an toàn và thân thiện với môi trường.