Chuyên Xe
15/3/19
381
450
63
33
Chủ nhân siêu xe Porsche Panamera cho biết, shipper sau khi tông móp đuôi xe đã giả say rượu để khỏi bị bắt đền.

Húc móp đuôi siêu xe Porsche Panamera, shipper giả say rượu để khỏi bị đền


Chiều 10/12, PV Báo Giao thông đã xác minh được chủ nhân ô tô Porsche Panamera 29A-365.66 bị nhân viên giao hàng tông móp đuôi rồi giả vờ say rượu để khỏi bị đền là chị Nguyễn Phi Yến (có địa chỉ tại Tổ 5, Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội).

Theo chị Yến chia sẻ, vụ việc xảy ra vào khoảng 0h sáng 9/12, khi ô tô Porsche Panamera 29A-365.66 của chị đang đỗ bên lề đường phải chiều đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy thì bất ngờ bị một xe máy BKS 20H2-2770 do một người đàn ông làm nghề giao hàng (shipper) tông vào phía sau, gây móp phần đuôi bên trái. Gây tai nạn xong, shipper này giả vờ nằm gục xuống đầu xe máy giống bị say xỉn không biết gì và nói: “Thông cảm đi em”.

Khi chia sẻ clip trên Tiktok, chị Trần Phi Yến cho biết người shipper này giả say quắc cần câu để khỏi đền bù thiệt hại: “Húc vào đít xe người ta xong giả vờ say xỉn để không phải đền. Phải người khác thì không hiền như vợ chồng mình đâu”.

Nhiều người đoán rằng chiếc Porsche Panamera này bị hư hỏng đã có công ty bảo hiểm lo nên vợ chồng chị Yến mới bỏ qua cho shipper kia, song chị Yến cho biết, chiếc Porsche Panamera mới hết hạn bảo hiểm, nên vợ chồng chị phải lo hết tiền sửa xe.

“Ông ấy làm shipper nên cũng khổ. Thực ra lúc ấy bảo gọi công an chỉ dọa thôi. Ông ấy đi về tận huyện Mỹ Đức, Hà Nội khá là xa, sợ gây nguy hiểm cho người khác, hay ngã cũng khổ thân ra. Định giữ lại cho công an phường giải quyết nhưng ông ấy cứ xin thì thôi. Vợ chồng em bảo đêm thì thôi, cứ cho ông ấy về”, chị Yến kể và cho biết, chiếc Porsche Panamera có giá khoảng 5 tỷ đồng.

Vụ việc khiến nhiều cư dân mạng bức xúc cho rằng, người shipper kia nên chịu trách nhiệm về việc làm của mình. Nếu gây tai nạn thì có thể thương lượng, xin chủ xe bỏ qua hoặc hỗ trợ đền số tiền nhỏ hơn, không nên giả say để khỏi phải đền bù.
Theo báo giao thông
 
  • Like
Reactions: anhtuanpro
Hạng D
24/8/18
1.500
1.591
113
48
Có thể bỏ qua nhưng phải xét thái độ và hành động của người gây hại, say xỉn thì càng phải nghiêm khắc và không nên bỏ qua - vì đây là trường hợp cực nguy hiểm (vi phạm luật) khi tham gia GT.
Nhân đạo là đức tính tốt và cần phát huy nhưng cũng cần sử dụng đúng nơi - đúng chỗ và dành cho đúng người.
Thời công nghệ, cái gì cũng quăng lên mạng kiếm likes, mình không hiểu mọi người đang nghĩ gì nữa???
 
Hạng B2
19/6/19
356
1.274
101
44
ac chủ xe công nhận tốt nhưng cần xử dụng lòng tốt cho đúng người, chứ ng kh biết điều như vậy vẫn dung túng