Hạng C
10/7/14
718
511
93
Can Giuoc
có lẻ đọc topic nầy ae cho rằng : cha nầy Hâm .Nhưng mà nguồn lợi béo bở nầy rơi vào tay ai ? rơi vào 1 nhóm có lợi ích nhóm .Ngành nghề nào mở ra lo ế lo kg có doanh thu chứ đầu tư cái nầy ăn chắc ae ơi ae mình hùn nhé .Trạm thu phí bóp nghẹt ae mình vươn vòi ra bao phủ các cửa ngỏ Sài Gòn trạm Tphí Nguyễn V Linh+ Trạm An Lạc BT + Trạm TPhí Bình Triệu + Trạm Xa Lộ Hà Nội + Trạm Tphí Cầu Phú Mỹ + Trạm Tphí Hầm Thủ Thiêm + Thu Caotốc LT / Dầu Dây + Trạm Tphí Cao tốc Trung Lương và sang năm 2015/2016 còn nửa .Thôi thì phóng lao thì phải theo lao ( mua ôtô) giờ còn hơn thời Pháp thuộc ae ta 1 cổ 2 /3 chồng .Chúc ae khoẻ và sống lâu để xem mấy a lợi ích nhóm giàu cở nào .Thân
HÙN TIỀN LÀM ĐƯỜNG THU PHÍ AE OS ƠI!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Việt nam còn nghèo nếu có cơ chế thu phí tốt thì nhiều doanh nghiệệp tư nhân sẽ làm những con đường mới đẹp và thu phí cái đó cũng có lợi chứ.
Hoặc ngay giờ nếu NN cho phép tư nhân bỏ tiền ra làm đườờng và đượợc phép mang tên mình đặt cho cung đường đó thì ối đại gia xin làm đấy, nghèo thì nên tận dụng mọi nguồn lực
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
SG đất chật người đông ôtô nhiều, vậy thì làm sao bỏ qua cái mỏ bánh mì thơm ngon này đc
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
bây giờ còn ai dám nói mua đường là bất hợp pháp
 
Hạng C
10/7/14
718
511
93
Can Giuoc
góp đá xây Trường Sa đâu có ăn. Mấy tai to mặt lớn góp tiền xây đường lấy phí mới có ăn