Lốp em chỉ là dòng tiêu chuẩn của GY - thay 4 cái tại Hồng Cường đâu chừng trên dưới 10 triệu (em không nhớ chính xác). Lốp em bị đinh toàn xịt hơi khi đang dừng - em dùng bơm mini bơm tại chỗ rồi đến chỗ vá chứ không để "flat tire" chạy trên đường. Lỗ đinh thì cũng nhỏ thôi (ghim vào) chứ không đâm toạc tạo lỗ thủng thấy được bằng mắt thường.otophuot nói:fiatsaigon nói:Em đang chạy Goodyear đây, bộ thứ 2 của Escape. Các bác tư vấn hộ em tí là lốp sau bị vá 3 - 4 lần có nên/được phép đảo lên làm lốp trước (khi đến hạn đảo lốp) không?
Em thấy lốp trước em đã mòn mép trong, đã đến kỳ đảo lốp nhưng lốp sau đã ăn vài quả đinh phải vá, nên dù hoa lốp sau còn rất tốt, em vẫn cứ đang lưỡng lự...
Lốp bác đang dùng là dòng nào vậy?
Lốp bác bị đinh có nặng không?
Mong nhận được sự tư vấn của bác.
BTW, em nghe bảo xe 2 cầu khi đảo lốp là phải đảo chéo ở tất cả các bánh (trước ra sau, chéo phải trái) - không biết có áp dụng cho Escape không nữa...