Tập Lái
1/2/19
0
0
0
36
Sau khi đặt mua sản phẩm đồng hồ thông minh Tuxedo SN11 thì hầu hết người dùng lại thắc mắc về vấn đề kết nối đồng hồ thế nào để sử dụng được. Khách hàng có thể sẽ gặp nhiều rắc rối khi chưa biết cách sử dụng. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kết nối đồng bộ giữa đồng hồ thông minh Tuxedo SN11 với Smartphone mà các bạn đang sử dụng.
Hướng dẫn cách kết nối đồng hồ Tuxedo SN11
Lưu ý: Hiện nay đồng hồ Tuxedo SN11 được sử dụng với hầu hết các dòng điện thoại thuộc hệ điều hành Android và hệ điều hành iOS. Cụ thể chi tiết dưới đây là hướng dẫn cho điện thoại smartphone cho hệ điều hành Android, tuy nhiên người dùng iOS cũng kết nối tương tự như vậy.
Cài đặt app DaFit để hỗ trợ kết nối đồng hồ Tuxedo SN11
Hướng dẫn cách kết nối đồng hồ Tuxedo SN11

- Đây là ứng dụng được phát hành bởi nhà sản xuất CRREPA và Không chứa Quảng cáo.​
- Bạn trực tiếp tải ứng dụng tại của hàng CH Play (Android) hoặc tại App Store (iOS)​
- Sau đó cài đặt về máy.​
Cách kết nối đồng hồ Tuxedo SN11 với điện thoại
Hướng dẫn cách kết nối đồng hồ Tuxedo SN11

Sau khi cài đặt thành công ứng dụng App DaFit như trên, bạn tiến hành mở ứng dụng tại điện thoại, đồng thời mở chế độ Bluetooth của điện thoại lên.​
Tại App DaFit trên điện thoại, ở thanh công cụ cuối cùng, hình mặt đồng hồ bạn Click vào, chọn "Add a Device". Phần mềm sẽ tự tìm kiếm thiết bị có tên "SN11" và biểu tượng như sản phẩm mô tả giống như hình bên dưới.​
Hướng dẫn cách kết nối đồng hồ Tuxedo SN11
Sau khi kết nối thành công, bạn có thể test các ứng dụng, sạc đầy pin và sử dụng bình thường.​
Trên đây là HD Sử dụng đồng hồ Tuxedo SN11, nếu bạn gặp các sự cố về cách kết nối, vui lòng tham khảo các bài viết về lỗi thường gặp của đồng hồ Tuxedo SN11.
 

Attachments