Tập Lái
28/9/21
0
0
0
31
Trong cơn sốt tiền ảo, đã trải qua suốt thời gian vừa qua, cứ mỗi đợt đồng coin rớt giá, card trâu cày được xả ra thị trường khi người chơi khó có thể nào phân biệt được thật giả. Làm thế nào để nhận biết đâu chính là card trâu cày chính hiệu, đâu là card dỏm, mời các bạn đọc qua bài viết sau.

Card trâu cày là gì?​

Vốn dĩ card đồ họa ( VGA) được sản xuất với mục đích chơi game, làm đồ họa hay xử lý các hình ảnh. Tuy nhiên, khi bitcoin ra đời, thay vì được sử dụng như các mục tiêu cũ, card đồ họa lại được tận dụng một cách tối đa hiệu năng để cày Bitcoin bằng việc giải mã. Thông thường, mỗi card đồ họa cày coin sẽ phải làm việc với cường độ cao lên đến 24/7 hết công suất.
Hướng dẫn cách thức phân biệt card trâu cày, để tránh mất tiền oan


Tuy nhiên,không chỉ vậy, những người đào coin hay còn mod lại bios của card để đẩy mức xung cao hơn, gia tăng hiệu suất đào coin. Bởi vậy, những chiếc card đồ họa được sử dụng vào việc đào coin như bị vắt kiệt sức, được ví như con trâu cày. Chính vì lý do đó, nó được giới công nghệ gọi là card trâu cày.

Cách phân biệt card trâu​

Một số bạn không có khả năng về kinh tế, tuy nhiên vẫn còn lăn tăn sợ mua phải card trâu. Dưới đây là một số mẹo nhằm để phân biệt card trâu cày với card người dùng, card xả net :

Dựa vào hình thức​

Hầu hết card trâu thường sẽ không được lắp trên giàn và để ngoài không khí nhằm giải nhiệt tối đa cho hệ thống. Với môi trường khí hậu nóng ẩm như Việt Nam cộng thêm với cường độ làm việc cao khiến các phần kim loại trên card nhanh chóng giảm hiệu suất, xuống mã, bị rỉ sét nhanh do oxy hóa. Nếu chiếc card bạn định mua gặp phải tình trạng bị gỉ sét và oxy hóa nhiều như vậy rất có thể nó là một chiếc card trâu cày đã già. Nếu không phải, bạn cũng không nên lựa chọn mua những chiếc card như vậy.
Hướng dẫn cách thức phân biệt card trâu cày, để tránh mất tiền oan

Trường hợp này, đây chắc hẳn đây cũng là một chiếc card được tân trang lại. Bạn cần phải hiểu rằng, nếu một chiếc card cũ được thanh lý từ người dùng, các chi tiết trên card phải cũ đều theo thời gian nếu như nó hoạt động một cách bình thường.

Có nên mua card trâu cày ?​

Chúng ta có nên mua trâu cày bitcoin? Như đã nói ở trên, những chiếc card trâu trước khi được xả ra ngoài thị trường đã bị chủ cũ vắt kiệt hiệu năng để mang về lợi nhuận tối đa. Chính vì vậy khi tới tay người sử dụng, bạn đôi khi sẽ gặp phải những rủi ro như bị rác hình, bị sọc hình hay thậm chí sập nguồn khi sử dụng do GPU trên card đã bị khấu hao rất nhiều.
 
Tập Lái
1/9/21
10
61
13
Nhưng nếu giá rẻ thì em cũng cân nhắc chấp nhận tiền nào của đó