OS Service
23/3/16
66
173
48
31
Vừa qua, diễn đàn Otosaigon.com đang trong thời gian nâng cấp lên Version mới nên giao diện có chút thay đổi và xuất hiện một số lỗi về truy cập hay đăng nhập.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP PHIÊN BẢN MỚI OTOSAIGON


Otosaigon rất xin lỗi vì các sự cố đã xảy ra và mong các bác thông cảm về sự bất tiện này.

Hiện tại, có một số Bác gặp khó khăn trong việc đăng nhập vào tài khoản của mình trên diễn đàn Otosaigon với thông báo “Tài khoản có tên <TênTK> không tồn tại trong hệ thống”

ucEG3anxHW9xqG9n9CmMy8tKuMmdAcujDgTz5dCeiRlhoT1tU4LFRsxlM3ThtPcZy4wr79GuxCfkeYxY-B-C8bWpSqRY6gebAzJofg2UXUg-GRlrLIrCvcXCcPqE7LTXnQ


Các Bác đừng lo lắng, vì đây là do hệ thống đăng nhập mới phân biệt kí tự viết HOA và kí tự viết thường trong phần User. Do đó, khi đăng nhập nếu gặp tình trạng này thì các Bác vui lòng kiểm tra mình đã gõ chính xác tên TK của mình có viết hoa đúng chưa nhé!

Ngoài ra, phần đăng nhập bằng Google / Facebook hiện tại cũng gặp 1 lỗi nho nhỏ nên tạm thời mới có Facebook Login hoạt động thôi ạ.

Một lần nữa, Otosaigon rất tiếc vì những khó khăn và bất tiện mà các Bác đã gặp phải trong việc dùng giao diện mới. Otosaigon sẽ nhanh chóng khắc phục và hoàn thành việc nâng cấp trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin cần hỗ trợ, các Bác có thể liên hệ Otosaigon qua Fanpage (Link: https://www.facebook.com/otosaigon/)

Otosaigon rất cảm ơn sự góp ý và đồng hành của tất cả các Bác.
Trân trọng!
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
22/6/19
35
13
11
TPHCM
Giao diện mới nhìn hiện đại và truất'ss. Cảm ơn các mod đã cải thiện cho anh em.