Giảm béo bụng là một trong những giai đoạn khó khăn nhất trong quá trình giảm cân của bạn. Làm cách nào để giảm béo bụng một cách an toàn, lành mạnh? Chạy bộ trên máy chạy bộ tại nhà là một phương pháp đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng.

may_chay_bo_giup_ban_giam_beo_bung_nhu_the_nao.jpg
Bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày tập chạy bộ trên máy chạy bộ điện, thực hiện các bài tập thiết lập trên máy và tập nâng cao với các chế độ leo dốc, chạy nhanh, đi bộ nhanh với hết khả năng của mình sẽ giúp bạn thu được kết quả như mong muốn.
Máy chạy bộ giúp bạn giảm béo bụng như thế nào?
Với những người chưa bao giờ chạy bộ, trước hết hãy dành 15 phút chạy bộ với cùng một tốc độ trên máy chạy bộ trong vòng một tuần để làm quen với cách điều khiển máy và tạo thói quen chạy bộ. Ban đầu có thể bạn cảm thấy mệt mỏi nhanh chóng, cơ bắp đau nhức và cảm giác chán nản. Nếu bạn vượt qua được thử thách ban đầu này thì việc giảm béo bụng đối với bạn sẽ dễ dàng hơn và chúng ta sẽ tiến tới giai đoạn tập luyện mới.
Bây giờ, bạn bước vào giai đoạn chính thức để tập luyện giảm béo bụng trên máy chạy bộ. Hãy thực hiện bài tập này hàng ngày và cố gắng thực hiện hết thời gian đã đưa ra cho bài tập để đạt kết quả tốt nhất.
Trước hết, hãy dành 15 phút chạy bộ trên máy tập chạy bộ với tốc độ vừa phải để làm ấm cơ thể và tạo đà làm việc cho cơ bắp. Tiếp theo 15 phút bạn thực hiện đi bộ nhanh trên máy, ngoài mục đích bắt các cơ bắp hoạt động còn có tác dụng giúp bạn giảm bớt mệt mỏi và nghỉ ngơi để thực hiện cho bài tập tiếp theo.
15 phút sau sẽ khó khăn hơn đối với bạn, đó là chúng ta sẽ thực hiện bài tập chạy leo dốc trên máy chạy bộ. Thời gian đầu bạn cần phải làm quen với chế độ chạy leo dốc, thế nên chúng ta sẽ điều chỉnh độ dốc hợp lý phù hợp với thể lực và khả năng của mình. 10 phút đầu chúng ta sẽ chạy leo dốc ở tốc độ chậm, 5 phút cuối bạn tăng tốc độ lên và thực hiện chạy bộ nhanh. Bài tập leo dốc chế độ thấp thực hiện trong một tuần, sau đó bạn nên thử với các độ dốc cao hơn.
15 phút cuối cùng của bài tập bạn chạy bộ chậm trên máy chạy bộ cho đến khi kết thúc bài tập nhằm mục đích để cho các cơ bắp của bạn được thả lỏng và nghỉ ngơi.
Giảm béo bụng không phải quá khó, quan trọng là bạn có đủ kiên trì để theo đuổi bài tập cho đến khi đạt kết quả như mong muốn hay không. Với bài tập trên máy chạy bộ điện tại nhà thì để làm cho vòng bụng quá khổ của bạn nhỏ lại chỉ là vấn đề đơn giản.
Chúc bạn thành công!