Quy trình thì đúng là vậy bác ơi. Nhưng để có biên bản thì xxx bắt cả 2 xe về chờ xử lý với tâm lý chủ xe ko mún xe bị nằm bãi ở C.A thì phải chi ra để lấy xe ra trước
Em bị 1 lần ở Đồng nai. kêu XX đến thì xx xịt sơn các vạch bánh xe, kêu 2 bên tự thương lượng và bỏ đi, xong em gọi tất cả bảo hiểm tới, Thèng đụng em cũng gọi Bảo hiểm TNDS của nó đến thế là 2 bên làm việc với nhau. Cuối cùng bảo hiểm của nó đền em tiền sửa xe là hơn 14 triệu. Không có biên bản xx
XXX hiền quá!sieuxecuibap nói:Em bị 1 lần ở Đồng nai. kêu XX đến thì xx xịt sơn các vạch bánh xe, kêu 2 bên tự thương lượng và bỏ đi, xong em gọi tất cả bảo hiểm tới, Thèng đụng em cũng gọi Bảo hiểm TNDS của nó đến thế là 2 bên làm việc với nhau. Cuối cùng bảo hiểm của nó đền em tiền sửa xe là hơn 14 triệu. Không có biên bản xx
Nếu là em, em kéo về bãi, ít nhất cũng xxx được!
đem xe về , chờ lập biên bản rồi chờ lấy xe ra , lôi thôi rắc rối lắm . Bác nào muốn nhanh gọn cứ tự thảo thuận ở bên ngoài .
bác có nhầm ko, làm gì có chuyện 150k. Theo luật ko giữ khoảng cách an toàn giữa 2 xe theo quy định bị gây TNGT phạt từ 8 triệu - 10 triệu, giữ GPLX 60 ngày. Tốt nhất là 2 bên tự thương lượng và gọi bảo hiểm xuống giải quyết tại chỗ, dính đến XXX thì chỉ có tốn tiền thêm cho tụi nó thôiBéBa nói:Sau khi cafe với thèng nhỏ làm Giao Thông bên Quận TB, nó phán 1 câu rát ư là chí lí: có tai nạn cứ gọi Công An tới, bắt luôn thèng Bảo Hiểm ra ( đc càng tốt ). Công An sẽ lập BB sự việc, cho 2 bên thỏa thuận cách bồi thường ( bảo Hiểm hay mình đền ) rồi phạt thèng đụng 150k lỗi không giữ khoảng cách an toàn ( (Điểm g, Khoản 1, Điều 1, 71/2012/NĐ-CP). các bác xem có đúng ko rồi góp ý thêm.
Năm 2006 khi ấy Cty em mới mua xe tải, tài xế đi qua Cai Lậy lấn tuyến qua phía ngược chiều đụng trực diện nát bét con Nissan BlueBird 3.0 biển xanh của UB Tỉnh Vĩnh Long ( nghe nói xe chở đ/c Chủ Tịch đi họp ở SG đang quay về nên đi xe không, hú hồn!). Kêu BH xuống làm việc, nó cũng hết hồn luôn. Lỗi bên em đã rõ: trời mưa đường trơn không làm chủ tay lái lấn tuyến gây tai nạn nghiên trọng. CSGT thì muốn tự 2 bên xử cho nhanh, Vậy là thỏa thuận em đưa TM 30 chai cho bên kia có sự chứng giám của CA và Đại diện BH. Sau đó về làm hồ sơ nhì nhằng 5 lần 7 lượt vì BH chỉ chấp nhận đền có hơn chục chai. Em điên lên làm công văn cty đóng dấu mang qua BH. Sau nhiều lầm đàm phán họ cũng chịu đền 25 chai. Ok! Xong!
Chút KN chia xẻ với bác chủ, nếu thiệt hại nhẹ vài ba triệu thì đền cho xong vì đằng nào cũng lloix do mình. Còn nặng hãy kêu BH bồi thường. Mình cứ giả sử là người bị đâm đi, bên gây tai nạn mà cứ đòi đợi BH đến giải quyết thì cũng lên máu lắm...
Chút KN chia xẻ với bác chủ, nếu thiệt hại nhẹ vài ba triệu thì đền cho xong vì đằng nào cũng lloix do mình. Còn nặng hãy kêu BH bồi thường. Mình cứ giả sử là người bị đâm đi, bên gây tai nạn mà cứ đòi đợi BH đến giải quyết thì cũng lên máu lắm...
Hạng D
Vậy bảo hiểm 2 chiều chỉ có tác dụng nếu va chạm nặng? Các va quẹt nhẹ nếu lỗi do mình thường đền bù khoảng bao nhiêu các bác? [vd: trầy sướt, móp nhẹ...cản xe, hông xe]
phạt theo điểm nào, khoản nào của nghị định CP hả bác ?LebronNguyen nói:bác có nhầm ko, làm gì có chuyện 150k. Theo luật ko giữ khoảng cách an toàn giữa 2 xe theo quy định bị gây TNGT phạt từ 8 triệu - 10 triệu, giữ GPLX 60 ngày. Tốt nhất là 2 bên tự thương lượng và gọi bảo hiểm xuống giải quyết tại chỗ, dính đến XXX thì chỉ có tốn tiền thêm cho tụi nó thôiBéBa nói:Sau khi cafe với thèng nhỏ làm Giao Thông bên Quận TB, nó phán 1 câu rát ư là chí lí: có tai nạn cứ gọi Công An tới, bắt luôn thèng Bảo Hiểm ra ( đc càng tốt ). Công An sẽ lập BB sự việc, cho 2 bên thỏa thuận cách bồi thường ( bảo Hiểm hay mình đền ) rồi phạt thèng đụng 150k lỗi không giữ khoảng cách an toàn ( (Điểm g, Khoản 1, Điều 1, 71/2012/NĐ-CP). các bác xem có đúng ko rồi góp ý thêm.