Tập Lái
4/12/18
17
6
3
41
Huyndai Ngọc An lừa đảo chối bỏ trách nhiệm...
Huyndai Ngọc An lừa đảo chối bỏ trách nhiệm...
Khi trách nhiệm bị đùn đẩy.Lời hứa không được thực hiện dù đã có văn bản chữ kí xác nhận của ông Giám đốc dich vụ. Thì việc đòi công bằng sẽ là mãi mãi.......... Xin mọi người share dùm để e tìm được sự công bằng từ Cty Hyundai Ngọc An.Để họ có trách nhiệm với sản phẩm của mình khi bị sự cố.........thank mọi người...
https://baomoi.com/khach-hang-to-huyndai-ngoc-an-ru-bo-trach-nhiem-bao-hanh-xe/c/29089619.epi
 
Hạng D
4/5/12
4.400
26.597
175
View attachment 1803150 View attachment 1803149 Khi trách nhiệm bị đùn đẩy.Lời hứa không được thực hiện dù đã có văn bản chữ kí xác nhận của ông Giám đốc dich vụ. Thì việc đòi công bằng sẽ là mãi mãi.......... Xin mọi người share dùm để e tìm được sự công bằng từ Cty Hyundai Ngọc An.Để họ có trách nhiệm với sản phẩm của mình khi bị sự cố.........thank mọi người...
https://baomoi.com/khach-hang-to-huyndai-ngoc-an-ru-bo-trach-nhiem-bao-hanh-xe/c/29089619.epi
Rõ ràng, xe bị nước vào máy thì do bảo hiểm, hay chạy trúng ổ gà xì nhớt cũng bảo hiểm, giờ ăn vạ hãng xe là sao?
 
Tập Lái
14/11/17
31
13
3
Hãng sẽ có các thủ tục của hãng, bảo hiểm cũng thế để xác định có bảo hành, bảo hiểm hay không và tất nhiên bên nào cũng muốn tránh trách nhiệm.
Hyundai Ngọc An trong trường hợp này họ nói đúng, họ không có trách nhiệm chính để giải quyết việc này. Họ chỉ đứng giữa làm đúng trách nhiệm với hãng thôi.
Theo bài báo, Hãng thì nói bị nước vào nên bị thủy kích sau khi hãng giám định. BH thì nói là không bị nước vào cũng sau khi giám định.
Nếu chủ thớt không tin thì mời bên thứ 3 TIN CẬY giám định xem sao, có thể bị hỏng do các nguyên nhân khác thì sao. Và xem lại hợp đồng BH xem nếu bị thủy kích có được bảo hiểm không. Và nếu giám định xong thì khả năng cãi nhau với BH và hãng có khả thi không? Nếu khả năng cãi không được thì làm cách nào, v.v.
Tôi nghĩ khả năng bắt đền hãng hơi khó vì BH nói 1 phần động cơ bị vỡ không do va đập.