Hạng D
19/10/09
4.759
14.587
113
Tel : 0949999684 .
Hầu hết những động cơ hiện đại từng bước chuyển qua công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt để tăng hiệu suất tiêu thụ . Tuy nhiên điều kiện đường xá và nhiên liệu không đảm bảo dẫn đến lợi bất cập hại . Hệ thống phun nhiên liệu cổ điển giúp lượng xăng luôn đi qua các Valve Supap và làm sạch nó trước khi đi vô buồng đốt ,hệ thống này dể bảo trì và chi phí sửa chữa bảo trì thấp,đơn giản .

Con này chạy tầm 40,000 Km .Khạc nhổ ra nước đen xì luôn các bác à .
bmw-jpg.1535854

bmw1-jpg.1535855

bmw3-jpg.1535856



Béc phun của nó em chắc chắn nó phải dơ cở này :
bmw5-jpg.1535858
 

Attachments

Hạng D
19/10/09
4.759
14.587
113
Tel : 0949999684 .
Máy này đúng là cứu tinh của động cơ GDI .Như con IS250 này động cơ bị Carbon Building rất nặng vậy mà súc vài lần giờ không còn lổi luôn . Béc phun nó tháo rất cực,gãy 1 cây mấy trăm Obama nhưng súc béc không thì không làm sạch được đầu Pistone và Valve Supap .
is250-jpg.1535874
 

Attachments