Thị hiếu từng thị trường pác ơi.Giá trị riêng gì nữa bạn, họ đâu có bán riêng VN mà giá trị riêng
Vậy giá trị CRV Mỹ cùi bắp hơn CRV VN ạ?
đừng so ở thị trường khác. Tucson bên mỹ nó xài động cơ trang bị khác hoàn toàn cái máy ghẻ 2.0 ở VNCRV thì hạng C, CRV Hybrid thì chỉ có 5 chỗ, giá cao hơn SantaFe hạng D mà bạn. Ở Mỹ CRV vẫn nằm dưới Santafe, giá chỉ ngang Tucson chứ ko có ảo ma như VN.
Ý ko phải là mình so sánh nước này nước kia, mà cái xe nó chỉ là cái xe, nhiều người quá dư tiền để mua 1 chiếc xe cao hơn khá nhiều so với xe cùng hạng như thế![]()
đừng so ở thị trường khác. Tucson bên mỹ nó xài động cơ trang bị khác hoàn toàn cái máy ghẻ 2.0 ở VN
Máy 2.5NA thì cũng có gì hot đâu bạn, VN vẫn bán 1.6 Turbo AWD như Mỹ và vẫn rẻ hơn CRV rất nhiều.
Xh thật không thằng nào giống thằng nào mà.Thì bác cứ mua fortuner đi lướt sóng
nhưng nó là bản base nghĩ là mặt bằng giá trị xe bên đó cao hơn vn rất nhiều.Máy 2.5NA thì cũng có gì hot đâu bạn, VN vẫn bán 1.6 Turbo AWD như Mỹ và vẫn rẻ hơn CRV rất nhiều.
Còn cái máy 2.5 mà nói ko có j so với 2.0 thì thôi miễn bàn nữa
nhưng nó là bản base nghĩ là mặt bằng giá trị xe bên đó cao hơn vn rất nhiều.
Còn cái máy 2.5 mà nói ko có j so với 2.0 thì thôi miễn bàn nữa
2.5 NA không có gì đặc biệt chứ nó phải hơn 2.0 chứ, đặc biệt là khoảng ăn xăng nhiều hơn là chắn chắc
Tucson Mỹ vẫn dùng máy 1.6 Turbo AWD và vẫn là bản cao, giá cao hơn CRV base, ở VN CRV cởi truồng mắc hơn Tucson AWD cao cấp nhất gần hoặc hơn 200tr...
Đúng vậy anh, xem cũng chỉ để tham khảo. Em chỉ nói phạm vi nước mình thôi.Xe bán chạy nhiều yếu tố lắm bác. Chạy nước khác ế Việt Nam và ngược lại. Phản ánh đúng thị hiếu và nhu cầu của người Việt Nam thôi. Con Rush indo bán chạy VN ngáp bỏ mẫu, Corolla toàn cầu bán chạy Vn cũng ngáp. Isuzu Thái chạy vn ngáp.
Giá trị riêng gì nữa bạn, họ đâu có bán riêng VN mà giá trị riêng
Vậy giá trị CRV Mỹ cùi bắp hơn CRV VN ạ?
Ý mình muốn nói là giá trị riêng của các xe đã được phản ánh qua từng thị trường rồi. Hạ tầng, giao thông, thị hiếu khác nhau cho ra doanh số khác nhau. Ví dụ mình thì vẫn sống ở VN nên thấy CRV la 1 trong các xe ok, nếu sống ở Mỹ thì chưa chắc
2.5 người ta khỏe hơn và đó là đáp ứng mức cơ bản đi lại ở các nước. Ếch ngồi đáy giếng nói xài 2.0 chỉ biết mỗi vụ ăn xăng. Mà có chắc 2.0 vác cái xác tucson tiết kiệm hơn ko =]]2.5 NA không có gì đặc biệt chứ nó phải hơn 2.0 chứ, đặc biệt là khoảng ăn xăng nhiều hơn là chắn chắc
Tucson Mỹ vẫn dùng máy 1.6 Turbo AWD và vẫn là bản cao, giá cao hơn CRV base, ở VN CRV cởi truồng mắc hơn Tucson AWD cao cấp nhất gần hoặc hơn 200tr...
thị trường ng ta còn hybrid các thứ chứ nữa.
Ngoài ra ở vn t tucson lắp ráp thì cắt vật liệu cách âm, phuộc dỏm hơn đúng là chỉ lùa được dân nghèo chỉ biết so giá chẳng quan tâm chất lượng
Nói chung là tiền nào của nấy. doanh số crv ở mỹ thì xin lỗi tucson thua đều hằng năm