9/7/20
970
1.419
93
29
Thực tế mà nói thì VF5, VF6 bán chạy chủ yếu vì nó mang lại lợi nhuận ngay tức thời và chu kỳ hoàn vốn rất ngắn cho các chủ xe chạy dịch vụ. Nhờ chi phí bảo dưỡng rẻ và đặc biệt là đang trong giai đoạn "đốt tiền" để miễn phí sạc (tiền đâu ra để đốt tới 5-6 năm thì em không biết ...). Còn VF3 là vì nó dễ để thử, dễ vì chi phí ban đầu thấp, và còn vì quãng đường di chuyển nó hiện có là vô đối trong tầm giá.
Vf5 vf6 giờ mua cá nhân rất nhiều, đến xanh sm giờ đăng ký cũng phải chờ hốc mồm kia chứ dịch vụ gì
Giờ phân khúc lăn bánh 700tr duy nhất có con vf6 là có treo độc lập, option đầy đủ lại xe điện thì bán chạy là dễ hiểu. Phần mềm phần cứng của vin cũng đã hoàn chỉnh, ko lo lỗi vặt hay gì cả.
Còn vin hết tiền hay sập gì đó thì ko phải việc người mua xe. Toyota nó cúi đầu xin lỗi liên tục kia mà có ai lo nó phá sản ko?
 
Hạng D
22/1/19
4.873
10.231
113
Vf5 vf6 giờ mua cá nhân rất nhiều, đến xanh sm giờ đăng ký cũng phải chờ hốc mồm kia chứ dịch vụ gì
Giờ phân khúc lăn bánh 700tr duy nhất có con vf6 là có treo độc lập, option đầy đủ lại xe điện thì bán chạy là dễ hiểu. Phần mềm phần cứng của vin cũng đã hoàn chỉnh, ko lo lỗi vặt hay gì cả.
Còn vin hết tiền hay sập gì đó thì ko phải việc người mua xe. Toyota nó cúi đầu xin lỗi liên tục kia mà có ai lo nó phá sản ko?
Chỗ nào tui nói vin sập hay hết tiền ta?
Chỗ nào tui nói khách cá nhân kg mua vf5, vf6 ta?
Xe phổ thông mà suốt ngày cứ ca ngợi cái treo độc lập, trong khi hàng ghế sau ngồi như ngồi xổm thì lần nào cũng phớt lờ ...
 
Hạng D
25/8/23
3.594
1.986
113
Thực tế mà nói thì VF5, VF6 bán chạy chủ yếu vì nó mang lại lợi nhuận ngay tức thời và chu kỳ hoàn vốn rất ngắn cho các chủ xe chạy dịch vụ. Nhờ chi phí bảo dưỡng rẻ và đặc biệt là đang trong giai đoạn "đốt tiền" để miễn phí sạc (tiền đâu ra để đốt tới 5-6 năm thì em không biết ...). Còn VF3 là vì nó dễ để thử, dễ vì chi phí ban đầu thấp, và còn vì quãng đường di chuyển nó hiện có là vô đối trong tầm giá.
Xe Hàn trước cũng có các ưu điểm này trước xe Nhật, giờ mất ngôi.
 
Hạng D
22/1/19
4.873
10.231
113
Xe Hàn trước cũng có các ưu điểm này trước xe Nhật, giờ mất ngôi.
Xe Hàn trước đây kg phù hợp cho dịch vụ đâu bác. Vì nó tốn xăng và chu kỳ thay linh kiện dày hơn xe Nhật. Được cái nó mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng mua phục vụ cá nhân, gia đình.
 
9/7/20
970
1.419
93
29
Chỗ nào tui nói vin sập hay hết tiền ta?
Chỗ nào tui nói khách cá nhân kg mua vf5, vf6 ta?
Xe phổ thông mà suốt ngày cứ ca ngợi cái treo độc lập, trong khi hàng ghế sau ngồi như ngồi xổm thì lần nào cũng phớt lờ ...
Chưa update thông tin à bạn, vị họ đã update nâng ghế lên rồi, youtube clip review đầy rẫy mà???
Mà cái ghế thấp nâng lên dễ òm, ra tiệm mua mấy cục cao su có 50k về đôn lên chứ có gì. Hàng 1 ghế điện xịn xò kia ko khen, mỗi cái ghế nhai đi nhai lại????

còn treo phụ thuộc chắc tháo bánh ra gắn treo độc lập vô chắc được
 
Hạng D
22/1/19
4.873
10.231
113
Chưa update thông tin à bạn, vị họ đã update nâng ghế lên rồi, youtube clip review đầy rẫy mà???
Mà cái ghế thấp nâng lên dễ òm, ra tiệm mua mấy cục cao su có 50k về đôn lên chứ có gì. Hàng 1 ghế điện xịn xò kia ko khen, mỗi cái ghế nhai đi nhai lại????

còn treo phụ thuộc chắc tháo bánh ra gắn treo độc lập vô chắc được
là hãng làm, hay mua xe về rồi phải đem đi độ?