Con số khủng khiếp quá đi mất.
1 hãng 100 triệu xe thì vài hãng cỡ cả tỷ trên trái đất. Chỗ đâu chứa nhỉ hic
1 hãng 100 triệu xe thì vài hãng cỡ cả tỷ trên trái đất. Chỗ đâu chứa nhỉ hic
Toyota đạt được doanh số 100 triệu xe vào năm 1999. Vậy tính ra hàn xẻn thua Toyota tới 25 năm, xem ra còn rất lâu mới kịp ngửi khói thằng khổng lồ kia
Huyndai vẫn chỉ là tuổi tí so với Toy, bản thân nền tảng ngành cn ô tô Hàn đều có dấu chân của Nhật hỗ trợ, chuyển giao công nghệ
Huyndai vẫn chỉ là tuổi tí so với Toy, bản thân nền tảng ngành cn ô tô Hàn đều có dấu chân của Nhật hỗ trợ, chuyển giao công nghệ
Toyoya xuất xưởng chiếc đầu tiên năm 1936-1937 -> như bác nói 1999 đạt 100tr xe (62 năm)Toyota đạt được doanh số 100 triệu xe vào năm 1999. Vậy tính ra hàn xẻn thua Toyota tới 25 năm, xem ra còn rất lâu mới kịp ngửi khói thằng khổng lồ kia
Hyundai xuất xưởng chiếc đầu 1967-1968 -> đến 2024 đạt 100tr xe (sau 57 năm)
So sánh là so thế. chứ ai đi so thằng đẻ sau trẻ tuổi hơn thằng đẻ trước bác
Sao so vậy được bác, người ta tính là tính từ lúc thành lập cho đến hiện tại để xác định mức độ phổ cập chứ so kiểu của bác thì đâu có ý nghĩa gì. Mà kể cả có so sánh kiểu của bác thì Hyundai cũng vẫn hít khói Toyota à. Vì hiện tại khi Hyundai mới vừa đạt được mốc 100 triệu xe thì Toyota đã đạt 300 triệu xe vào năm 2023 rồi. Tính tỉ suất doanh số xe/ năm thì đúng nghĩa Hyundai tuổi con chuột so với Toyota. Nhìn chung để bắt kịp quy mô cũng như trình độ như Toyota thì Hyundai còn phải nỗ lực rất nhiều.Toyoya xuất xưởng chiếc đầu tiên năm 1936-1937 -> như bác nói 1999 đạt 100tr xe (62 năm)
Hyundai xuất xưởng chiếc đầu 1967-1968 -> đến 2024 đạt 100tr xe (sau 57 năm)
So sánh là so thế. chứ ai đi so thằng đẻ sau trẻ tuổi hơn thằng đẻ trước bác
Chỉnh sửa cuối:
bác nên nhớ Hyundai còn hơn 25 năm nữa để đạt mốc 300tr xe nếu so về tuổi đời như Toyota hiện tại. Vấn đề bácđi nói Toyđãđạt 100tr xe trước Hy 25 năm nên tôi phải móc lịch sử sx rađể soSao so vậy được bác, người ta tính là tính từ lúc thành lập cho đến hiện tại để xác định mức độ phổ cập chứ so kiểu của bác thì đâu có ý nghĩa gì. Mà kể cả có so sánh kiểu của bác thì Hyundai cũng vẫn hít khói Toyota à. Vì hiện tại khi Hyundai mới vừa đạt được mốc 100 triệu xe thì Toyota đã đạt 300 triệu xe vào năm 2023 rồi. Tính tỉ suất doanh số xe/ năm thì đúng nghĩa Hyundai tuổi con chuột so với Toyota. Nhìn chung để bắt kịp quy mô cũng như trình độ như Toyota thì Hyundai còn phải nỗ lực rất nhiều.
còn hiện tại Toyoya là hãng xe có sản lượng số 1 thế giới là không bàn cãi rồi
Vâng bác, thế thì cuộc đua còn dài và người tiêu dùng sẽ là bên hưởng lợi, dù gì thì cũng phải công nhận Hyunndai đã đạt được rất nhiều thành tựu cho đến hôm naybác nên nhớ Hyundai còn hơn 25 năm nữa để đạt mốc 300tr xe nếu so về tuổi đời như Toyota hiện tại. Vấn đề bácđi nói Toyđãđạt 100tr xe trước Hy 25 năm nên tôi phải móc lịch sử sx rađể so
còn hiện tại Toyoya là hãng xe có sản lượng số 1 thế giới là không bàn cãi rồi
Lúc toyota bán xe thì dân hàn nó còn đang vác súng chống nhật đó bạn, từ một quốc gia bị đô hộ hết nước này đến nước khác, họ đã vươn lên là nước phát triển, thể thao kinh tế top đầu thế giới, phim ảnh giải trí thống lĩnh toàn cầu nhưng qua cmt như bạn nó chỉ là hàn xẻn thôuToyota đạt được doanh số 100 triệu xe vào năm 1999. Vậy tính ra hàn xẻn thua Toyota tới 25 năm, xem ra còn rất lâu mới kịp ngửi khói thằng khổng lồ kia
Mấy bác cứ chê hàn nhưng người ta bán toàn cầu rất lâu để đạt được các mốc đó, nhìn việt nam mà suy ngẫm khi chỉ biết chê bai bất cứ thứ gì, ko đi học, chuyển giao, chôm công nghệ thì làm bằng niềm tin sao. không biết 30 năm sau vn có dc mốc như vậy ko, hay lúc đó chuyển sang bay hết rồi.Huyndai vẫn chỉ là tuổi tí so với Toy, bản thân nền tảng ngành cn ô tô Hàn đều có dấu chân của Nhật hỗ trợ, chuyển giao công nghệ
Chiếc ionig nhìn đẹp vậy mà huynh đài không làm thiết kế định hướng cho hãng, chế đủ các kiểu ngoài hành tinh bị chê xối xả, đặt nguyên cái mông vào mặt người dùng