Hạng C
8/2/17
934
1.247
93
35
Con này ngon hơn Seltos nhiều chứ, thua mỗi cái máy, còn lại:
- Ngoại hình nhìn nam tính hơn
- Chế độ an toàn chủ động (Thaco tính cái này chênh 60 củ ở phiên bản signature vs premium trên con Sorento)
- Loa bose + amplifier (cái này phải 20-30 củ, lại ko phải độ)
- Sưởi, mát ghế (10 củ)
- phanh tay điện tử (10 củ)
sơ sơ hời hơn Seltos 120 củ :D
Ngôn ngữ thiết kế của Hyundai nhìn thấy ẻo lả và mau lỗi thời hơn Kia (vuông vức, mạnh mẽ) đó bác, mặc dù 2 thằng cùng chung 1 tập đoàn. Ngoài ra bản Seltos có làm mát ghế mà. Trái tim của con xe là bộ máy mà con Creta dùng chung với đàn em của Seltos là Sonet.
 
Hạng D
12/4/19
1.560
2.943
118
37
Ngôn ngữ thiết kế của Hyundai nhìn thấy ẻo lả và mau lỗi thời hơn Kia (vuông vức, mạnh mẽ) đó bác, mặc dù 2 thằng cùng chung 1 tập đoàn. Ngoài ra bản Seltos có làm mát ghế mà. Trái tim của con xe là bộ máy mà con Creta dùng chung với đàn em của Seltos là Sonet.
Thật ra phân khúc xe cỡ nhỏ thì cái cục máy nó là thứ yếu. Bởi vậy nên chính Kona máy 2.0 đã thua trắng Seltos :D hay như Ỉn thua Xpander. Dù sao thì máy 1.5 cũng chán thật :D nhưng bỏ cái máy ra thì những thứ còn lại quá hời còn gì, tận 120 củ :D
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng D
22/1/19
3.070
4.484
113
Thật ra phân khúc xe cỡ nhỏ thì cái cục máy nó là thứ yếu. Bởi vậy nên chính Kona máy 2.0 đã thua trắng Seltos :D hay như Ỉn thua Xpander. Dù sao thì máy 1.5 cũng chán thật :D nhưng bỏ cái máy ra thì những thứ còn lại quá hời còn gì, tận 120 củ :D
Dù sao thì cục máy với hộp số cũng quyết định nhiều đến trải nghiệm mà bác.
Mới nhìn giá với option trong cùng phân khúc thì tưởng Creta rẻ hơn Seltos, nhưng thực tế là thua đứt cái cục máy với hộp số. Ai đời xe hạng B lại xài chung máy và hộp số với con Sonet ...
Trang bị đó, nếu rẻ thêm 20 củ nữa thì còn chấp nhận được. Chưa kể còn thiệt hơn xe lắp ráp 50% thuế trước bạ.
 
  • Like
Reactions: DMG and phamminh05