Em này làm xe gia đình SUV 5 chỗ hợp lý. Kích thước cùng cỡ Mit Xforce. Nếu giá khoảng 500t cạnh tranh được.
A công dạo này hơi ngáođợi chút team kymchino với lá cờ đầu @lethangmy @heorung52 @Face2Face sẽ vào đọc từng info spec chi tiết cặn kẽ cho a nghe, về option bọn Hèng nó liệt kê đầy 2 trang A4 mà xài đc ko là chiện khác.
Bản N-Line có vài đc chỉ xanh xanh đỏ đỏ cho e nhỏ nó mừng, sơn cái ốp heo thắng chuẩn chân chưa sạch phèng đã lên phố hội. Cái hài nữa N-Line spec ghê cmn gớm, chạy thực tế nhôn cái ... cà thôy
Ảnh tên là hàn cookXía, chưa chài mà biết ah, Quynh Đài tên gì vậy?![]()
![]()
![]()
Thêm sợi chỉ đỏ thành NlineA công dạo này hơi ngáo
699tr cho Cx5 bản thấp Deluxe, 705tr cho bản cao Creta.
Các anh tài sẽ chọn xe nào, riêng e nghĩ sẽ ngiêng về Cx5 nhìu hơn.
Các anh tài sẽ chọn xe nào, riêng e nghĩ sẽ ngiêng về Cx5 nhìu hơn.
Team Trung Quốc cũng mới vào đó Bác, hình như kéo xuống 500tr.gia nhập hội với CX-3 được. nhờ team kim chi mà giờ phân khúc gầm cao cỡ B chỉ từ 600tr là có xe lăn bánh luôn rồi, tội gì không vỗ tay cho em nó.
Tiền nào của đó thôi.
Dịch vụ không trải rộng, ít đại lý.Suzuki làm trùm Ấn Đụ vì giá cả và chất lượng oánh bật Toyota.
Nhưng về VN Suzuki tưởng mình là xe Đức, ngáo nặng
Còn hơn một số chỉ m..omHyundai can đảm thật, giờ này mà vẫn setup được bảng giá ntn với vài cái hoa lá cành upgrade từ bản cũ....!