Cái giá của con này đã khẳng định 1 điều mà bấy lâu nay vẫn còn có người chưa chắc chắn: những ai mua altis xứng đáng đc phong thánh.






Là người đi Uber hàng ngày, nói thật là mình thấy Con K3 và Altis cách âm thua xa con Rio nhập và con Cruze nhiều lắm bác ơi. Hôm trước đi con Altis thế hệ mới nhất ồn mà mình giật mình luôn.Hôm nào đi lái thử xem thế nào, nếu giống K3 thì cũng chẳng ăn thua. Lái được như Civic, cách âm và êm như Altis lại ngon, còn giống K3 thì xe Hàn vẫn là xe Hàn, chỉ được Opt và giá, đi vẫn chán chưa thể so với xe Nhật.
K3 lần này chết thật rồi, dù bằng Opt thì kiểu dáng, chất lượng vẫn thua Elantra, đằng này kém cả Opt thì không đỡ nổi rồi. Cùng phân khúc xe Huyndai bao giờ cũng ngon hơn Kia một chút dù Kia cũng thuộc Huyndai và được chia sẻ công nghệ từ hãng mẹ.
Test là phải test rồi. Mình đi qua 2 đời xe Hyundai ( Tucson, SantaFe) rồi bác nên cũng có chút ít kinh nghiệm.nếu bác tính mua thì cứ từ từ đừng gấp, test drive cái rồi hãy chơi................
nó bắt đầu đấy, nhà nó vẫn thiếu gạchThánh đã hiển linh
1. "Quê quê" nó cũng chất nè bác:
2. Xử lý khéo kiểu Audi đây:
3. Tùy tiện lắp tốn tiền và phiền toái khi đi đăng kiểm lắm. Nhà sản xuất nên đưa tất cả các loại vành lắp được luôn cho tiện, miễn đảm bảo giống nhau đường kính ngoài của lốp.
Bác tính sao ra 100 triệu chỉ em với.Chỉ bản 2.0 là đáng mua. Em này cạnh tranh với K3 2.0 và M3 chứ Cruze chưa bao giờ có mặt trong cuộc chiến option.
Đèn xenon: 7tr/cặp
Cam biến áp suất lốp + HUD : 3tr6
Chi có cân bằng điện tử, kiểm soát thân xe và túi khí, khởi hành ngang dốc là hơn Cruze. Và đó cũng là thứ bạn phải bỏ 100tr mắc hơn.
Phen này M3 khóc thét. K3 khốn đốn.