Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
otosaigon_GENESIS-2.jpg
Chủ nhân của chiếc Hyundai Genesis Coupe đã mang đi độ bodykit tại một garage nổi tiếng về bodykit ở TP.HCM. Sau khi độ, chiếc coupe thể thao trở nên táo bạo hơn với phong cách siêu xe Bugatti, khác biệt hoàn toàn so với kiểu dáng nguyên bản ban đầu.

otosaigon_GENESIS-10.jpg

Hyundai Genesis Coupe là dòng xe thể thao được ưa chuộng tại Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2009 – 2012. Nhờ thiết kế 2 cửa thể thao, ngoại thất dễ dàng nâng cấp, dẫn động cầu sau, chi phí “nuôi” xe dễ chịu nên Genesis Coupe đã được nhiều khách hàng Việt đón nhận.

Sau một thời gian dài sử dụng, chán kiểu dáng xe “zin” nguyên bản, chủ chiếc Genesis Coupe đã quyết định nâng cấp bodykit theo phong cách siêu xe Pháp – Bugatti đầy táo bạo. Sau khi hoàn thiện, có thể nói đây là chiếc Genesis Coupe độ độc đáo và kỳ công nhất tại Việt Nam.

otosaigon_GENESIS-1.jpg

Cụ thể, toàn bộ phần cản trước và cản sau nguyên bản của xe đã được tháo ra và sửa đổi để mang phong cách mới hầm hố hơn. Đáng chú ý, phần đầu của Hyundai Genesis Coupe được những người thợ Việt thay đổi sang cụm lưới tản nhiệt hình “móng ngựa” mới, đặc trưng của thương hiệu siêu xe Bugatti. Bên cạnh là hốc gió lớn, nhờ đó tạo điểm nhấn nổi bật có một không ai cho chiếc Genesis Coupe!

otosaigon_GENESIS-9.jpg

Chưa hết, cụm đèn pha trên xe nguyên bản đã “biến mất” và được thay thế bằng đèn pha mới. Nắp ca-po cũng được sửa đổi mang những đường gân tạo hình chữ “V” để phù hợp với tổng thể phần đầu xe. Để phù hợp với cản trước đặt thấp cũng được tích hợp 2 hốc gió góc cạnh đối xứng ở 2 bên. Độ 4 hốc bánh trước sau theo phong cách body thân rộng (wide body) hầm hố. Trang bị gương chiếu hậu mới tích hợp LED báo rẽ.

otosaigon_GENESIS-13.jpg

Tương tự, bên hông được gắn thêm tấm ốp sườn, trang bị bộ khuếch tán sau được hạ thấp, trang bị đèn hậu hình tròn mới để hoàn thiện cho vẻ ngoài của chiếc xe thể thao Hàn. Chưa dừng lại đó, xe còn được trang bị bộ mâm đồ chơi 2 mảnh mới sơn màu đen mờ “ton sur ton” với màu ngoại thất xe.

Nhìn chung, đây là một bản độ khá kỳ công, chi tiết và có độ hoàn thiện cao. Tất cả được thiết kế, sản xuất và thi công bởi những người thợ Việt có chuyên môn cao trong lĩnh vực nâng cấp bodykit ngoại thất.​

otosaigon_GENESIS-7.jpg

Có thể nói, bản độ này giúp chiếc Genesis Coupe trở nên lạ lẫm và khác biệt hơn bao giờ hết. Chắc chắn rằng, đối với những ai không rành về xe độ sẽ không nhận ra đây là chiếc coupe của Hyundai. Chi tiết để nhận diện ra xe Genesis Coupe, chỉ có thể là cột C đặc trưng của dòng xe này.

Độ xe là một sở thích, một cách chơi để đáp ứng nhu cầu của cá nhân và tất nhiên là nó không dành cho số đông, nên chắc chắn sẽ có nhiều ý trái chiều cho rằng nó đẹp hay xấu... Tuy nhiên, để độ được chiếc xe như thế này là cả một quá trình và cả tâm huyết của chủ xe và tay nghề của người thợ Việt. Nếu “Không yêu xin đừng nói lời cay đắng” các bác nhé!​

Ảnh Hyundai Genesis Coupe độ phong cách Bugatti:
otosaigon_GENESIS-11.jpg

otosaigon_GENESIS-12.jpg
otosaigon_GENESIS-3.jpg
otosaigon_GENESIS-4.jpg
otosaigon_GENESIS-5.jpg

otosaigon_GENESIS-8.jpg
otosaigon_GENESIS-6.jpg

Ảnh: Vu Phi Long​
 
Hạng F
6/9/18
7.367
16.307
113
35
Đã độ tới đây rồi thì ra ADV mua thêm biểu tụơng và chữ Buggati vô nữa cho sang,,,
 
  • Haha
Reactions: thanh007
Hạng B2
27/9/18
242
177
58
37
khá ô tô kê, hy vọng nội thất cũng mod luôn. Chứ mở cửa con xe cool ngầu bước vào nhìn quả nội thất zin chắc té haha
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng C
26/10/17
608
608
93
42
Độ như này đẹp nè, không bị phong cách cải lương sến súa, nhưng theo em cái biển số đằng trước đặt vào giữa có khi lại đẹp hơn đặt lệch thế này, hoặc làm cách nào đó chứ chi tiết cái bảng số là lệch tông nhất.
 
Hạng C
2/6/16
823
838
93
38
Cho thỏa đam mê mà ngắm. Chứ đường Lâm Đồng thì khoảng sáng gầm xe không có đường chạy!
 
Hạng C
26/9/18
576
833
93
Độ như này đẹp nè, không bị phong cách cải lương sến súa, nhưng theo em cái biển số đằng trước đặt vào giữa có khi lại đẹp hơn đặt lệch thế này, hoặc làm cách nào đó chứ chi tiết cái bảng số là lệch tông nhất.
Cái miệng ngậm luôn cái biển số, ^^.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: xlive