Tập Lái
24/2/15
11
4
3
33
Singapore
E thấy review của những ng xài Genesis thế hệ này khá tốt, hài lòng với giá tiền và đáng thử hơn Merc và BMW tầm tiền. Nhưng mà bên VN mình chả ai nghĩ bỏ 2 tỉ hơn đi thử con này.

Mà ko biết về VN có cắt hết không.
 
Tập Lái
24/2/15
11
4
3
33
Singapore
Tầm con này mà 2 củ thì đi Mer E vs BMW sướng hơn, dù sao cũng mang cái mác xe Đức còn hơn xe Hàn Xẻng :)):))

E nghĩ đức đc cái mác thôi, dành các bác túi to, chứ các bác tầm vừa vừa tiền mà lại muốn tiện nghi, cảm giác, thíêt kế thì em này chính xác còn gì, chi phí chạy huyndai quá rẻ mà thích hơn Toy thần thánh. Suspension ẻm này nghe nói Huyndai thuê Lotus làm hộ mượt gần như air suspension. Mong có giá để thử quá.
 
Tập Lái
30/8/14
14
8
3
40
View attachment 281402Mẫu sedan cỡ lớn Genesis 2015 thế hệ thứ hai của hãng xe Hàn Quốc được định vị là đối thủ của Lexus GS, Mercedes E-class hay BMW Serie 5 đã được đưa về đại lý Hyundai trước khi được chính thức bán ra tại Việt Nam.[pagebreak][/pagebreak]

Genesis thế hệ đầu tiên có mặt trên thị trường vào năm 2008 và cũng từng được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, do doanh số chưa được như kỳ vọng nên mẫu sedan hạng sang này đã âm thầm rút lui. Đến nay, Huyndai Thành Công muốn đưa Genesis thế hệ thứ 2 trở lại Việt Nam sau khi thương hiệu này đã dần khẳng định chỗ đứng đối với khách hàng Việt.

Hyundai Genesis thế hệ mới ra mắt lần đầu vào cuối năm 2013 tại Hàn Quốc và sau đó là triển lãm Detroit diễn ra tháng 1/2014 tại Mỹ. Genesis Sedan 2015 được tạo hình theo ngôn ngữ “điêu khắc dòng chảy 2.0” pha lẫn nét thể thao và sang trọng với phần đầu xe khá phẳng, lưới tản nhiệt lục giác cỡ lớn, trần xe nghiêng, mui xe dài hơn.
View attachment 281401Kích thước tổng thể của Hyundai Genesis sedan 2015 là dài 4.990 mm, rộng 1.890 mm, cao 1.480 mm. Những số đo này nhỉnh hơn đôi chút so với thế hệ Genesis sedan đầu tiên. Trục cơ sở của xe dài 3.010 mm, tăng thêm không gian cho hàng ghế sau. Bánh xe 18 inch.

Nội thất khá sang và ít nút bấm với chất liệu da và gỗ được sử dụng rộng rãi, ghế lái có chức năng sưởi và chỉnh điện 12 hướng. Kiểm soát khí hậu tự động 2 vùng, màn hình cảm ứng 8 inch, khởi động bằng nút bấm. Hệ thống âm thanh 7 loa, màn hình hiển thị thông tin TFT 4,3 inch.
View attachment 281403Genesis sedan được trang bị những công nghệ tiên tiến của Hyundai như: Hệ thống chiều sáng gồm đèn pha, đèn DRL và đèn hậu đều sử dụng công nghệ Led, cảm biến kiểm soát CO2 trong cabin, kết nối với kính thông minh Google Glass, công nghệ không dây Blue Link…

Ngoài ra, mẫu sedan cao cấp của Hyundai còn được trang bị những công nghệ an toàn khác, bao gồm phanh xe khẩn cấp AEB, hệ thống phát hiện điểm mù, giám sát hành trình… Đặc biệt là công nghệ dẫn động HTRAC AWD dựa vào điều kiện mặt đường và điều kiện lái xe, để mang lại sự ổn định cao hơn cho xe khi vào cua và di chuyển trên mặt đường trơn trượt.
View attachment 281400Tại thị trường Mỹ, phiên bản Genesis sedan được trang bị 2 phiên bản động cơ khác nhau là V6 3.8 lít và V8 5.0 lít. Mẫu Genesis sedan xuất hiện tại showroom Hyundai và dự kiến bán tại Việt Nam sẽ dùng loại 3.8 lít V6 công suất 311 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 397 Nm tại 5.000 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau.

Hiện giá bán chính thức cũng như thời điểm ra mắt của Hyundai Genesis Sedan 2015 tại Việt Nam vẫn được giữ kín.
Ảnh: Thành viên @otohyundai
Cạnh tranh với Mers và BMW...bớt giỡn...chưa am hiểu về xe..hay mới được chạy xe hèn thôi..
View attachment 281402Mẫu sedan cỡ lớn Genesis 2015 thế hệ thứ hai của hãng xe Hàn Quốc được định vị là đối thủ của Lexus GS, Mercedes E-class hay BMW Serie 5 đã được đưa về đại lý Hyundai trước khi được chính thức bán ra tại Việt Nam.[pagebreak][/pagebreak]

Genesis thế hệ đầu tiên có mặt trên thị trường vào năm 2008 và cũng từng được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, do doanh số chưa được như kỳ vọng nên mẫu sedan hạng sang này đã âm thầm rút lui. Đến nay, Huyndai Thành Công muốn đưa Genesis thế hệ thứ 2 trở lại Việt Nam sau khi thương hiệu này đã dần khẳng định chỗ đứng đối với khách hàng Việt.

Hyundai Genesis thế hệ mới ra mắt lần đầu vào cuối năm 2013 tại Hàn Quốc và sau đó là triển lãm Detroit diễn ra tháng 1/2014 tại Mỹ. Genesis Sedan 2015 được tạo hình theo ngôn ngữ “điêu khắc dòng chảy 2.0” pha lẫn nét thể thao và sang trọng với phần đầu xe khá phẳng, lưới tản nhiệt lục giác cỡ lớn, trần xe nghiêng, mui xe dài hơn.
View attachment 281401Kích thước tổng thể của Hyundai Genesis sedan 2015 là dài 4.990 mm, rộng 1.890 mm, cao 1.480 mm. Những số đo này nhỉnh hơn đôi chút so với thế hệ Genesis sedan đầu tiên. Trục cơ sở của xe dài 3.010 mm, tăng thêm không gian cho hàng ghế sau. Bánh xe 18 inch.

Nội thất khá sang và ít nút bấm với chất liệu da và gỗ được sử dụng rộng rãi, ghế lái có chức năng sưởi và chỉnh điện 12 hướng. Kiểm soát khí hậu tự động 2 vùng, màn hình cảm ứng 8 inch, khởi động bằng nút bấm. Hệ thống âm thanh 7 loa, màn hình hiển thị thông tin TFT 4,3 inch.
View attachment 281403Genesis sedan được trang bị những công nghệ tiên tiến của Hyundai như: Hệ thống chiều sáng gồm đèn pha, đèn DRL và đèn hậu đều sử dụng công nghệ Led, cảm biến kiểm soát CO2 trong cabin, kết nối với kính thông minh Google Glass, công nghệ không dây Blue Link…

Ngoài ra, mẫu sedan cao cấp của Hyundai còn được trang bị những công nghệ an toàn khác, bao gồm phanh xe khẩn cấp AEB, hệ thống phát hiện điểm mù, giám sát hành trình… Đặc biệt là công nghệ dẫn động HTRAC AWD dựa vào điều kiện mặt đường và điều kiện lái xe, để mang lại sự ổn định cao hơn cho xe khi vào cua và di chuyển trên mặt đường trơn trượt.
View attachment 281400Tại thị trường Mỹ, phiên bản Genesis sedan được trang bị 2 phiên bản động cơ khác nhau là V6 3.8 lít và V8 5.0 lít. Mẫu Genesis sedan xuất hiện tại showroom Hyundai và dự kiến bán tại Việt Nam sẽ dùng loại 3.8 lít V6 công suất 311 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 397 Nm tại 5.000 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau.

Hiện giá bán chính thức cũng như thời điểm ra mắt của Hyundai Genesis Sedan 2015 tại Việt Nam vẫn được giữ kín.
Ảnh: Thành viên @otohyundai
 
Tập Lái
20/5/15
16
9
3
32
ra biển hết tất tần tật tầm 2 tỏi 3 đổ lại thì khá cân nhắc, bằng E200 với Bim 520 rồi :)
 
Hạng B2
10/7/14
211
176
43
32
E nghĩ đức đc cái mác thôi, dành các bác túi to, chứ các bác tầm vừa vừa tiền mà lại muốn tiện nghi, cảm giác, thíêt kế thì em này chính xác còn gì, chi phí chạy huyndai quá rẻ mà thích hơn Toy thần thánh. Suspension ẻm này nghe nói Huyndai thuê Lotus làm hộ mượt gần như air suspension. Mong có giá để thử quá.

Quan điểm có lẽ mỗi người mỗi khác, mình thì dân trong nghề từng trải qua nhìu hãng xe rồi và cũng đang đi xe nên mình đánh giá theo kinh nghiệm chuyên môn là chính, xe Đức thứ 1: đa sớ Unibody (Thiết kế liền khối) nên thân xe rất cứng và ko có chuyện lấy tay tựa vào lún như xe Toy hay Kia (cái này là sự thật) Thứ 2: Động cơ theo xu hướn mới dung tích nhỏ nhưng cho công suất lớn đa phần sử dụng turbo super charged tăng áp nên chỉ 1.8 hay 2.0 turbo nhưng có thể cho ra 185 - 210 HP lợi ích của việc này là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với những động cơ 6 xi linh dung tich lớn. Thứ 3: độ an toàn khỏi phải nói như Mer vừa rồi ở VN bị tàu hỏa tung nhưng chỉ long bánh sau và khoang hành khách ko bị gì. Thứ 4: Chi phí bao dưỡng thật sự rẻ hơn so với xe Nhật hay Korea đơn giản vì xe Đức ở VN 8000k mới BD 1 lần vì vậy tính ra nếu đi 20.000 Km chỉ fai bảo dưỡng 2 lần so với 4 lần ở xe Nhật hay Korea (5000km / 1 lần BD) .

Quan điểm của em là như vậy! Chia se với anh em !
 
Hạng B2
18/6/14
305
302
63
28
bình phước
Giá con này tầm 1,4ti cho bản thấp nhất.... ngang với Kia K7 .... 2ti ngta chọn xe đức hết rồi.... trên 2ti chỉ có Equus....mà Equus về VN ít ai đi vì xe hàn mà giá cao quá....nhưng nói chung chiếc này quá đẹp....