Nếu là xe thứ 2 trở đi và để chạy đô thị nó là lựa chọn tốt.nói chung không mê xe, không hiểu xe, coi xe chỉ là phương tiện cõng mình đi tới đi lui, không có bệnh sĩ thì mua chả sao....còn người có mấy tiêu chí kia nó cầm 500t nó có khi mua hết vé số cũng nên...đùa thôi họ sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Hòan cảnh và tính cách mỗi người sẽ quyết định việc mua xe của họ.
- Tags
- grand i10 i10 thử nghiệm
em kết nhất khoản này, đi trong phố quá sướng luôn vì nhỏ gọn, đâu ở đâu cũng đc đỡ bị nghe chữi ^^. quay đầu xe vô cùng đơn giảnNếu là xe thứ 2 trở đi và để chạy đô thị nó là lựa chọn tốt.
Anh rể em làm một thời gian trong cảng PM chuyên lái xe trong bãi của HD Thành Công ra giao xe phân phối đi các nơi, bảo con này trong hóa đơn nhập về tại cảng là 85 triệu, chắc là bản số sàn. Chất lượng thì xe nhỏ so với các xe khác chắc cũng ổn thôi.
Bản i10 taxi thấp nhất chưa ra giấy là 366. Gấp 4,3 lần khi qua tay a Công.
bài này có PR không vậy các bác !
nữa tỉ không đáng mua con này chút nào.
em có anh bạn góp 3 con i10 vào taxi. mới được 2 năm thôi
kêu thu nhập chia đều tầm 12t / tháng / xe
mới rút 1 con về sửa lại hết 80 triệu, mang về SG chạy uber ( doanh thu được 18t / tháng )
chất lượng xuống quá nhanh, nhưng được cái chi phí đầu tư thấp nên vẫn chấp nhận.
em cũng đang nghiên cứu góp thương quyền vào taxi. nhưng đang lăn tăn không biết sau 4 năm chinh chiến, i10 thải ra bán được bao nhiêu
nữa tỉ không đáng mua con này chút nào.
em có anh bạn góp 3 con i10 vào taxi. mới được 2 năm thôi
kêu thu nhập chia đều tầm 12t / tháng / xe
mới rút 1 con về sửa lại hết 80 triệu, mang về SG chạy uber ( doanh thu được 18t / tháng )
chất lượng xuống quá nhanh, nhưng được cái chi phí đầu tư thấp nên vẫn chấp nhận.
em cũng đang nghiên cứu góp thương quyền vào taxi. nhưng đang lăn tăn không biết sau 4 năm chinh chiến, i10 thải ra bán được bao nhiêu
bài này có PR không vậy các bác !
nữa tỉ không đáng mua con này chút nào.
em có anh bạn góp 3 con i10 vào taxi. mới được 2 năm thôi
kêu thu nhập chia đều tầm 12t / tháng / xe
mới rút 1 con về sửa lại hết 80 triệu, mang về SG chạy uber ( doanh thu được 18t / tháng )
chất lượng xuống quá nhanh, nhưng được cái chi phí đầu tư thấp nên vẫn chấp nhận.
em cũng đang nghiên cứu góp thương quyền vào taxi. nhưng đang lăn tăn không biết sau 4 năm chinh chiến, i10 thải ra bán được bao nhiêu
PR núp lùm quá rõ rồi bác.
Bác chủ tự sướng tý thôi. Sở hữu con xe đập thùng đầu tiên ai mà không hưng phấn.
nếu là chạy taxi thì chẳng còn là gì ở chiếc xe nữa bác ah, ngay cả vios, hay attrage... giá xe như vậy cũng là rẻ so với mặt bằng chung rồi, với tần suất hoạt động như chạy taxi thì bác đã có lãi rồi.bài này có PR không vậy các bác !
nữa tỉ không đáng mua con này chút nào.
em có anh bạn góp 3 con i10 vào taxi. mới được 2 năm thôi
kêu thu nhập chia đều tầm 12t / tháng / xe
mới rút 1 con về sửa lại hết 80 triệu, mang về SG chạy uber ( doanh thu được 18t / tháng )
chất lượng xuống quá nhanh, nhưng được cái chi phí đầu tư thấp nên vẫn chấp nhận.
em cũng đang nghiên cứu góp thương quyền vào taxi. nhưng đang lăn tăn không biết sau 4 năm chinh chiến, i10 thải ra bán được bao nhiêu
xe chạy 24 x 12tr tiền lãi = 288 triệu. hơn phân nữa giá trị xe rồi còn gì. giờ bán lại xe đó là có lời rồi
Mới lấy xe nên không thể kiềm được sự sung sướng, chém hơi bạo ^.^
có sao thì nói vậy bác ah, mình mua mình sử dụng chứ ko phải nv hãng nào cả. Và sau 5000 or 10.000km em vẫn sẽ làm 1 bài đánh giá nữa. Cái chính ở đây là mình mê xe và cảm nhận về xe