Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Hyundai hé lộ bản vẽ chi tiết IONIQ

Tập đoàn ô tô Hyundai vừa hé lộ những thông tin chi tiết về mẫu xe IONIQ và bắt đầu nhận đặt hàng trước khi giới thiệu tại Hàn Quốc cuối tháng này. Đây là mẫu xe đầu tiên đưa ra 3 gói lựa chọn hệ truyền động. [pagebreak][/pagebreak]


Với mong muốn sản xuất những chiếc xe hybrid tiết kiệm nhất, Hyundai đang phát triển các hệ truyền động: xe điện, hybrid plug-in và hybrid, mang lại trải nghiệm lái linh hoạt, cùng ngoại hình bắt mắt.

IONIQ có ngoại hình khác biệt với thiết kế khí động học cao. Xe có vẻ ngoài giống coupe giúp giảm lực cản của gió bằng cách xử lý hiệu quả phân bổ luồng khí. Phía trước là lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng của gia đình Hyundai, đèn pha pha trộn màu sắc xanh trắng làm nổi bật 1 chiếc xe thân thiện với môi trường.
Hyundai hé lộ bản vẽ chi tiết IONIQ

Bên trong IONIQ được thiết kế mượt mà, thanh lịch. Không gian được sử dụng hiệu quả thông qua việc bố trí hợp lý các chức năng điều khiển. Nội thất đơn giản mà cá tính, sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, mang lại không gian ấm cúng, phù hợp tối đa nhu cầu, giảm thiểu tác động đến môi trường trong khi vẫn trải nghiệm một chiếc xe hiệu suất cao, linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.

IONIQ dự kiến được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Geneva và Triển lãm ô tô New York diễn ra tháng 3/2016 sau khi giới thiệu tại Hàn Quốc cuối tháng này.
Hyundai hé lộ bản vẽ chi tiết IONIQ
Hyundai hé lộ bản vẽ chi tiết IONIQ
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
17/11/15
230
387
63
Bắc Ninh
Hyundai sẽ tham gia vào tất cả các phân khúc, các thị trường với tiêu chí đẻ thật nhiều để chiếm thị phần và thương hiệu. Đúng theo triết lý của người Hàn Quốc như a Sam đã làm. Tương đối thành công, vấn đề chỉ cong là thời gian để khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm. Khi đó tham vọng bá chủ sẽ đc họ xem sét và thực thi. Xin chúc mừng Hyundai nếu họ làm đc điều đó.