Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
otosaigon_KONAs-4.jpg

Sau Hyundai SantaFe, các đại lý của TC Motor giảm giá bán cho mẫu CUV Hyundai Kona đi kèm với nhiều khuyến mãi tặng thêm phụ kiện. Đây là dịp lý tưởng để khách hàng sở hữu Kona hưởng được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

otosaigon_KONA -1.jpg

Bắt đầu từ đầu tháng 4, các đại lý của Hyundai bắt đầu giảm giá cho dòng Kona, đây có thể xem là động thái “xả hàng” của các đại lý, trước khi mẫu CUV hạng B nhà Hyundai được nâng cấp sang một phiên bản facelift mới.

Các đại lý giảm giá cho Kona với mức giảm giá từ 25 đến hơn 30 triệu đồng (tùy phiên bản). Ngoài ra, khách mua xe còn được tặng kèm các phụ kiện chính hãng và gói đăng ký xe tùy thuộc vào mỗi đại lý với tình hình kinh doanh khác nhau).

otosaigon_KONAs-3.jpg

Tham khảo giá bán hiện tại của Hyundai Kona ở một đại lý tại TP.HCM. Trong đó, phiên bản 2.0L tiêu chuẩn giảm giá 32 triệu đồng (giá sau giảm 604 triệu đồng); Phiên bản 2.0L Đặc Biệt được giảm giá 33 triệu đồng, trong khi phiên bản 1.6 tăng áp cao cấp được giảm 29 triệu đồng còn khoảng 720 triệu đồng.

Giá Kona giảm không đồng nhất giữa các đại lý, khi nó còn tuỳ thuộc vào tình hình kinh doanh khác nhau. Nhiều dự đoán trong thời gian sắp tới, dòng Kona có thể sẽ có thêm một đợt giảm “sâu” để “dọn hàng” trước khi TC Motor giới thiệu Kona phiên bản nâng cấp facelift mới.

otosaigon_KONA -14.jpg

Hyundai Kona từng là dòng xe bán chạy nhất phân khúc CUV hạng B tại Việt Nam với doanh số luôn đứng đầu phân khúc, xếp trên Ford EcoSport hay Honda HR-V. Tuy nhiên, Hyundai Kona hiện tại đang đứng trước nhiều thử thách lớn trước hai đối thủ mới bao gồm: Kia Seltos và cả Toyota Corolla Cross (định vị phân khúc CUV hạng C nhưng tầm giá khởi điểm 720 triệu đồng cạnh tranh vào cả phân khúc hạng B).
otosaigon_KONA -10.jpg

Trong tháng 2/2021 vừa qua, doanh số bán ra của Hyundai Kona đạt 284 xe, xếp dưới Toyota Corolla Cross 726 xe và Kia Seltos 1.012 xe. Doanh số của Hyundai Kona chỉ hơn 2 dòng Honda HR-V (65 xe) và Ford EcoSport (57 xe).
otosaigon_KONAs-1.jpg
Hyundai Kona phiên bản nâng cấp facelift mới​

Đứng trước sự cạnh tranh rất lớn từ các đối thủ, Hyundai Kona chắc chắn sẽ sớm có phiên bản nâng cấp facelift mới trong thời gian sắp tới. Xét trong phân khúc CUV hạng B, dòng xe Kona mang thế mạnh nằm ở thiết kế ấn tượng, hợp với khách hàng trẻ, trang bị tốt trong tầm giá và có phiên bản lắp động cơ mạnh mẽ (1.6L turbo). Dẫu vậy, nếu so với các đối thủ như Corolla Cross và Seltos thì Hyundai Kona không có lợi thế về kích thước.

otosaigon_KONA -3.jpg

Giảm giá hơn 30 triệu đồng và được hưởng nhiều ưu đãi tặng phụ kiện hấp dẫn, có thể nói đây là thời điểm lý tưởng để sở hữu Hyundai Kona. Tuy nhiên, khách hàng phải cân nhắc để tránh “tiếc nuối” vì sau khi mua xe không lâu, chiếc xe mình đang sở hữu sẽ nhanh chóng “hụt” đời, khi Kona bản nâng cấp facelift 2021 mới được ra mắt với nhiều đổi mới và trang bị hấp dẫn, đặc biệt là thiết kế mới, nội thất mới và nhiều trang bị.

Hyundai Kona bản nâng cấp facelift mới
otosaigon_KONA -15.jpg
otosaigon_KONA -18.jpg
otosaigon_KONA -20.jpg
otosaigon_KONA -19.jpg
otosaigon_KONA -21.jpg
 
Hạng D
19/6/19
1.170
1.897
113
Nhìn chả thấy đẹp hơn. Ai muốn mua Kona nên mua lúc giảm giá sâu này. Còn ko mua con MG ZS rẻ hơn lại đẹp hơn :D
sáng nay gặp chiếc ZS chạy grab thấy cứng cáp hơn con Kona này nhiều, máy mạnh nhưng nhìn ngoài ẻo lá quá.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
22/1/19
4.015
6.574
113
sáng nay gặp chiếc ZS chạy grab thấy cứng cáp hơn con Kona này nhiều, máy mạnh nhưng nhìn ngoài ẻo lá quá.
Đúng là ZS cứng cáp, vững trãi hơn con này thiệt, nói chung cả nhìn và lên chạy đều thấy thích hơn Kona hay Seltos. Bị cái chân gas hơi trễ thôi. Mà hôm gặp anh sale, ảnh nói mua xong đem vô hãng remap được. Không biết nói thiệt hay nói để chống chế :D
 
  • Like
Reactions: cnguyen55
Hạng D
9/8/13
1.294
1.564
113
Bản mới nhìn vẫn chân ngắn và thân ngắn vậy thì ko ăn dc Seltos và Cross rồi, đập luôn xay lại thì có cơ hội
Facelift thì nâng cấp thôi. Bỏ mẫu mới đập xây lại. Tầm 2 3 năm mới hết dòng đời mẫu này
 
Tập Lái
21/5/20
41
17
8
38
Giảm cỡ 100-200tr đập lại Seltos vỡ mặt :D