Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Đối mặt với việc Hyundai Palisade có mùi nội thất khó chịu, hãng xe Hàn đã xử lý bằng cách xịt dung dịch khử mùi nhiều lần rồi mới thay thế tựa đầu. Tuy nhiên, giải pháp này khiến khách hàng không hài lòng vì tốn thời gian.

Hyundai Palisade có mùi nội thất khó chịu do vật liệu giả da trên ghế


Cách đây không lâu, một số khách hàng mua xe Hyundai Palisade từng phàn nàn về việc chiếc xe mới của họ có mùi khó chịu, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng.

Trong báo cáo của Cars.com, thành viên của trang này đã mua một chiếc Hyundai Palisade Limited 2020 từ 12/2019. Tuy nhiên, sau hơn nửa năm sử dụng, chủ xe vẫn nghe thấy một mùi kỳ lạ trong nội thất, chắc chắn không đến từ chủ sở hữu. Họ miêu tả mùi này giống như ''Mùi hóa chất hăng hắc kết hợp mùi thối của tỏi hoặc đồ thiu''. Đặc biệt, mùi này chỉ phát ra trong nội thất, nhất là giữa cái nắng 32 độ ở vùng Chicago.

Nhóm này cũng đã đem xe vào đại lý, với hy vọng xử lý được triệt để vấn đề mùi hôi. Tuy nhiên, việc xử lý nằm ngoài khả năng của đại lý này. Đáng chú ý, không chỉ có nhóm của trang Cars.com mới gặp mùi hôi này mà nhiều chủ xe Palisade Limited cũng gặp điều tương tự. Một nhóm chủ xe Palisade Limited nội thất sáng màu và da Nappa đã từng báo cáo sự việc trên diễn đàn của Palisade.

Hyundai Palisade có mùi nội thất khó chịu do vật liệu giả da trên ghế


Một số chủ xe cho biết họ cảm thấy mùi nội thất dễ chịu hơn sau khi thay hoặc làm sạch sâu phần tựa đầu xe da Nappa. Do đó, nhiều nghi vấn đến từ chất lượng của phần da này, tuy nhiên trang Cars.com lại cho rằng vấn đề nằm ở bên trong ghế chứ không phải lớp da bọc.

Hãng xe Hàn đã ghi nhận sự việc và tìm cách xử lý. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất, vụ việc vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn.

Hyundai Palisade có mùi nội thất khó chịu do vật liệu giả da trên ghế


Theo công bố, Hyundai đã xác định nguyên nhân gây ra mùi hôi là do chất liệu giả da được sử dụng trên tựa đầu trong các phiên bản Limited và Calligraphy được trang bị da Nappa. Rõ ràng có một sai sót trong quá trình sản xuất và điều này khiến chúng phát ra mùi khó chịu. Do đó, quy trình sản xuất đã được thay đổi để ngăn chặn mùi trong tương lai trong các mẫu mới.

Đối với các mẫu xe Palisade trên thị trường đang có mùi, hãng có hướng khắc phục khác. Các kỹ thuật viên của đại lý sẽ tháo phần tựa đầu và xịt dung dịch khử mùi hôi xuống các lỗ cắm tựa đầu. Trên thực tế, nó tương đương với việc sử dụng các chai xịt Odor Eaters trên xe. Nếu mùi hôi vẫn chưa giảm, đại lý sẽ dùng hóa chất khử mùi khác. Nếu nó vẫn chưa hiệu quả, khách hàng mới được thay phần tựa đầu xe mới.

Điều này khiến cho nhiều khách hàng không hài lòng. Bởi nó buộc họ phải đến đại lý ít nhất 3 lần mới có thể xử lý xong mùi hôi, còn hiệu quả thì không hề chắc chắn.

Hyundai Palisade có mùi nội thất khó chịu do vật liệu giả da trên ghế


Các bác nghĩ sao về sự việc này?
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: PMH82
Hạng F
28/8/19
6.626
11.288
113
Palm Beach, Florida, US
Huyndai muốn chiếm thị phần miếng bánh ở Mỹ mà làm ăn sống nhăn vậy coi bộ thằng GĐ Khu Vực không biết văn hóa Mỹ hay quá coi thường KH Mỹ trong khi mình đi sau người ta.
Một khi thằng Mỹ nó đã chửi Fxxckkkk! và đưa ngón tay giữa lên thì kể như nó ko bao giờ còn muốn làm Bạn...tiếng xấu đồn xa Bạn bè , Họ hàng nó cũng sẽ nghe nó...
Tại sao ko thay luôn cho KH mà xịt tới xịt lui cái hóa chất diệt mùi?! Hơi khó hiểu cho US Huyndai thật.