Thôi, đã không biết gì thì nên im, đừng cãi cố.Anh có biết ford nó phải làm cái chế độ ko cho số nên quá số 3 để người dùng kích hoạt nên ko? Vì đi phố rất bực mình nên nó cho người dùng kíc hoạt cái đó nên để nó vào số ít thôi. Ngồi đó mà nghe nói
Trong nhiều hướng dẫn sử dụng, khi đề pa, họ khuyên dùng số 2, số 1 chỉ dùng khi trường hợp cần lực kéo thật nặng như lên dốc hầm chung cư hay khởi động đường dốc, xe sẽ bị giật chắc lái xe dùng số thấp.Túm lại là do đk giao thông ko or chưa thích hợp với cn cao hơn đúng ko nhỉ?
bác gạch cao cấp nói hợp lý.
dân VN ko rành công nghệ nên dù là cũ hay mới họ cũng chả biết và quan tâm đâu, quan trọng là giá xe thôi. DCT hiện chỉ có trên xe cao cấp và một số ít dòng phổ thông của Đức, Hyundai chưa tối ưu được nên tạm thời về lại ATHộp số DCT là loại hộp số cao cấp, đắt tiền, phức tạp hơn hộp số AT thông thường, trải nghiệm chạy cũng sướng hơn, vấn đề của nó là xác xuất lỗi cao hơn AT, đối với nhà SX thì dùng AT tiết kiệm chi phí hơn , an toàn hơn, không có nhiều nước có Autobahn ko hạn chế tốc độ như Đức để trải nghiệm được sự ưu việt của DCT, vì thế, Porsche, Audi, BMW ....bản perfomance mới hay dùng DCT thay vì dùng AT.
Người Việt vốn nhát đòn lại dốt công nghệ nên hay sợ những sản phẩm công nghệ cao cấp , nên mới có chuyện chỉ thích máy hút khí tự nhiên, chê Turbo, Biturbo, , thích AT6 cấp, chê AT9,10 cấp, chê DCT, ưa CVT.
Bọn hãng xe khoái TT VN vì có thể bán được công nghệ cũ xì, loại công nghệ bọn Âu Mỹ đã thải loại từ lâu.
Anh chưa biết cách chạy phù hợp với DCT nên nói vậyAnh chạy DCT xe hãng gì. Đồng ý là chạy nhanh thì ngon, nhưng thi thoảng mới đi chơi xa. Trong thanh phồ cà rề dưới 40 thì DCT của Hàn như cái ... em đang chạy đây.