Tập Lái
31/5/15
4
6
3
TP HCM
Hơn 600 cho xe Hàn 10 năm tuổi thì ảo quá. Dù ko đi thì nhiều linh kiện cũng lão hóa. Giá đó mua Xpander hoặc Ertiga Allnew đi khỏi suy nghĩ.
 
Hạng C
22/4/12
839
668
108
tùy nhu cầu mỗi người,mình thì thích nhưng không có xiền nên ko múc được!
 
Tập Lái
17/5/07
33
307
68
Sài Gòn
www.siusiu5445.com
Nhảm, hội thẩm du
Thiết nghĩ mạng xã hội thì có vô số luồng ý kiến, vô số dòng xe lưu hành ngoài đường, phục vụ cho mỗi con người mỗi cảm nhận. Người thì đi dòng xe này vì đã bỏ tiền ra để lựa chọn nó, người thì chê vì nhiều lý do khác nhau như chưa bao giờ chạy, hay chỉ nghe nói chứ chưa có cơ hội lái, hay đi xe gì khen xe đó, và có cả những anh em đã từng va phải một con Santafe bệnh hoạn rồi phán xe chạy như hạch..v.v. các kiểu, khen chê các kiểu, nhưng kiểu chế giễu cả một cộng đồng anh em đang sử dụng Santafe như Bác chắc hơi khó chấp nhận. Dòng xe này ra đời hơn 10 năm nay và hãng Huyndai vẫn bán với số lượng rất tốt, hơn nữa đây là dòng Nội địa dành cho người dân bản xứ đi, chỉ có những ai đã và đang sử dụng những con xe “ngon” chính hiệu mới cảm nhận được nó ngon như thế nào. Phải sở hữu nó, lái nó đi chơi xa trong quãng đường dài, cảm nhận và được lái qua nhiều dòng xe mới hiểu nó mang lại những gì cho anh em, và vì sao đến tận bây giờ số lượng xe 2nd bán ra rất ít.
Có một số anh em so sánh với tầm tiền này nên chơi những dòng xe mới bây giờ, kiểu như so sánh 1 chiếc SH 2020 với 1 chiếc Spacy 2010 vậy.
 
Tập Lái
17/5/07
33
307
68
Sài Gòn
www.siusiu5445.com
Máy dầu hiện giờ của Santa Fe còn ko thể êm bằng máy xăng huống chi con xe 10 năm tuổi này . Toàn mấy bác lỡ mua máy dầu rồi tự thẩm du an ủi lẫn nhau là ngon và tạo nên trào lưu ảo tưởng xe máy dầu ngon ngoài vụ tiết kiệm nhiên liệu ...
Chưa ai nói máy dầu êm hơn máy xăng Bác ạ.
Bác có thể cho mình những ưu điểm máy xăng ngon hơn máy dầu ngoài chuyện khói có mùi hôi ?
Và vì sao những hãng xe lớn trên thế giới bây giờ vẫn sx song song máy xăng và máy dầu cùng model ? Hoặc thậm chí có những dòng xe máy dầu lại cao giá hơn cả máy xăng, như Sorento hoặc SantaFe ?