Hạng F
27/6/12
5.024
11.768
113
Em nghĩ không phải là không cần an toàn đâu bác. Vấn đề là nghèo quá nên luôn nghĩ tới chuyện bán lại (giữ giá của xe). Với người Việt Nam thì xe ô tô vẫn là một tài sản rất lớn, nhiều khi làm cả đời của người ta. Chừng nào giàu hơn, khi mà xe ô tô chỉ là phương tiện đi lại (giống xe máy) thì sẽ khác thôi.
Xe ở VN bán được giá toàn đại gia đi không bác nhé.
 
Hạng F
27/6/12
5.024
11.768
113
ở ta toàn chiến với 50 chổ, bồn, ben, cont, nên mấy cái này vớ vẫn thiệt mà :D :D đối đầu là xác cmn định...
VN mai mốt ra mấy tiêu chuẩn ben test, bồn test, khách test, cont test. Dựa vào đấy mà mua bác nhỉ. Esp làm quái gì khi không lật mà bem thằng nhau không.
 
O.S.P.D
27/1/04
650
984
93
Vietnam
Theo bài này thì Santa Fe model 2017 được trang bị hệ thống tránh va chạm phía trước, nhưng chức năng này về VN bị HTC cắt cmnr. Có cách nào độ lại option này đc kg các bác.
 
Hạng B2
16/4/13
419
859
93
các thánh anti xe Hàn chuẩn bị nhảy vào "ui zời chỉ là ba cái option vớ vẩn" :D
Ui zời chỉ toàn ba cái option vớ vẩn. Ngoài thiết kế đẹp, nội thất sang trọng, giá cả hợp lý, chất lượng tốt và ổn định, chi phí bảo dưỡng sửa chữa thấp, đầy đủ các thiết bị an toàn thì xe Hàn có cái quái gì hơn xe Nhật đâu. Đặc biệt là cái gì mà Top Safety Pick+, cái đó chỉ để bảo vệ người ngồi trên xe, mà ở cái xứ này giá trị con người vô cùng rẻ mạt, chưa thấy cái option nào thừa thãi như cái này. Trong khi đó cái quan trọng nhất là giá trị bán lại thì còn phải chạy theo xe Nhật dài, à tất nhiên trừ Santa Fe máy dầu thì giữ giá hơn cả xe Nhật.